Tiền Ngụy thấy thế, rất hiếu kì hỏi: "Mục Nhiễm, ngươi làm sandwich nghe lên rất thơm, chẳng lẽ này sandwich còn có cái gì bí quyết không thành?"
"Đương nhiên!" Mục Nhiễm không phải một cái bủn xỉn tàng tư người, nàng một bên tiếp tục trong tay động tác một bên cười trả lời: "Có mấy cái tiểu bí quyết có thể cho sandwich làm lên ăn rất ngon."
"Nga?"
Mục Nhiễm tiếp tục nói: "Đệ nhất, làm sandwich khi giống nhau sẽ dùng đến hành tây, mà hành tây thực cay độc, hương vị trọng, nếu muốn xóa hành tây cay vị, có thể trước đem hành tây ngâm mình ở nước lạnh trung ước 10 phút. Đệ nhị, muốn bánh mì nướng ăn ngon, có thể chờ bánh mì nướng nướng đến khô vàng hơi ngạnh thời điểm, đem bánh mì nướng lấy ra tô lên tương, mà không phải trước đồ tương. Đệ tam, làm sandwich hoặc là salad dùng rau dưa, có thể ở ăn phía trước trước dùng nước đá phao một chút khôi phục hơi nước. Đệ tứ, rất nhiều người làm sandwich thời điểm, sẽ phạm một sai lầm, đó chính là dùng bình thường bình khẩu đao tới thiết sandwich, chính là như vậy cắt ra tới sandwich sẽ thực không đều đều, thậm chí sẽ sụp đổ, trên thực tế, sửa dùng răng cưa trạng dao nhỏ hoặc là chuyên dụng bánh mì nướng đao tới thiết, có thể tránh cho như vậy vấn đề."
Nói xong, Mục Nhiễm đối với màn ảnh quơ quơ chính mình răng cưa trạng dao nhỏ.
"Nguyên lai là như thế này, đây là ta lần đầu tiên nghe nói làm sandwich còn có như vậy bí quyết." Tiền Ngụy cảm thán nói.
Mục Nhiễm cười cười, lúc này, đinh một tiếng, khuê cá nướng hảo, Mục Nhiễm nghe khuê cá tiên mùi hương nói, thật sâu hít vào một hơi, theo sau, nàng đem khuê cá mang sang tới.
【 đây là khuê cá sao? Ta lần đầu tiên thấy. 】
【 thoạt nhìn ăn rất ngon. 】
【 địa cầu thật là cái nguyên liệu nấu ăn phong phú tinh cầu a! Ta ngày mai phát bưu kiện đi giống loài cục, thỉnh bọn họ từ địa cầu dẫn vào khuê cá, chế thành khuê cá vị dinh dưỡng dịch. 】
Phát sóng trực tiếp khí thỉnh thoảng có thanh âm, còn thường thường cắm bá quảng cáo, Mục Nhiễm lại không rảnh bận tâm, chỉ chuyên chú mà tiếp tục trong tay động tác.
Làm khuê cá cơm nắm, nhất định phải đem xương cá cấp xóa, Mục Nhiễm xóa khuê xương cá về sau, lại đem khuê cá lột toái dự phòng.
Kế tiếp, Mục Nhiễm đem tiểu dưa chuột dùng muối xoa bóp về sau, lại dùng thủy ra phóng đi muối phân, ngay sau đó đem tiểu dưa chuột nhương xóa, đem tiểu dưa chuột cắt thành đinh, lúc sau, Mục Nhiễm lấy ra trong nồi thơm ngào ngạt cơm, lại đem cơm cùng khuê cá, tiểu dưa chuột đinh đặt ở cùng nhau quấy đều, cứ như vậy, chỉ cần tạo thành đoàn, cơm nắm liền làm tốt.
Nhưng như vậy cơm nắm không thành hình, bọn nhỏ khẳng định không yêu ăn, nghĩ, Mục Nhiễm đem cơm nắm tạo thành nửa vòng tròn cầu hình, nàng niết tốt cơm nắm thịt đô đô, mập mạp, thoạt nhìn rất có ăn uống.
【 chủ bá niết cơm nắm hảo kawaii! 】
【 trên lầu còn sẽ nói địa cầu trung Nhật Bản lời nói? 】