"Cái gì?" Trì Hòa Uyên không tin, hắn không ngừng lắc đầu, phảng phất bị đả kích thật lớn giống nhau. "Không có khả năng! Ta vị giác không có khả năng làm lỗi! Này thịt bò vị căn bản không phải bình thường thịt bò có thể đạt tới."
"Như thế nào không có khả năng!" Mục Nhiễm liếc mắt nhìn hắn, nghiêm túc mà trên giấy viết nói: "Nguyên liệu nấu ăn liền giống như vật kiến trúc trung nền giống nhau, chỉ có nền ổn, kiến trúc mới có thể đất bằng dựng lên, mà chỉ có tốt nguyên liệu nấu ăn đồ ăn có thể làm ra tốt đồ ăn, nhưng không đại biểu bình thường nguyên liệu nấu ăn liền làm không ra tuyệt đỉnh mỹ vị tới, ta tuyển dụng bình thường thịt bò, lại ở mua hồi thịt bò sau, lấy tán đánh thủ pháp, đem thịt bò thịt chất toàn bộ trọng tố một lần, đến ra như thế có co dãn rồi lại mềm mại thịt chất, bởi vậy, ngươi ăn đến thịt bò viên cùng Kobe thịt bò thực tương tự, nhưng hoa văn lại khác nhau rất lớn, chính là nguyên nhân này."
"Chính là, ngươi vì cái gì không trực tiếp dùng tốt nguyên liệu nấu ăn? Này quả thực là nói giỡn!" Trì Hòa Uyên thực không hiểu.
Mục Nhiễm cười cười, nàng không phải luyến tiếc tiền không cần tốt nguyên liệu nấu ăn, ai đều biết, nguyên liệu nấu ăn tốt xấu cũng sẽ ảnh hưởng đồ ăn khẩu vị, nhưng bởi vì tốt nguyên liệu nấu ăn vận chuyển không tiện, lại là mùa đông, một khi bảo tồn không hảo liền sẽ thoán vị, mà đối nàng tới nói, mới mẻ là rất quan trọng.
"Nguyên liệu nấu ăn đương nhiên rất quan trọng! Nhưng đối với một cái đầu bếp tới nói, không nên bị nguyên liệu nấu ăn tù binh, đầu bếp là nguyên liệu nấu ăn sáng tạo giả mà phi nô lệ."
Trì Hòa Uyên thực chịu xúc động, vẻ mặt của hắn rõ ràng khiếp sợ, sau một lúc lâu, hắn rốt cuộc gắp một cây yêm chế dưa muối.
Để vào trong miệng nhai nhai, giòn nộn ngon miệng, hoàn toàn không có ăn yêm chế đồ ăn không khỏe mạnh cảm.
"Này dưa muối......"
"Ta đem sở hữu yêm chế đồ ăn khi dùng đến đối thân thể không tốt gia vị đều đổi đi, tận lực dùng đồ ăn lấy ra gia vị liêu tới yêm chế đồ ăn đề vị, khiến cho đồ ăn thiên nhiên, dinh dưỡng, khỏe mạnh, mặc dù là ấu tiểu hài tử, cũng hoàn toàn có thể ăn." Mục Nhiễm hồi phục.
Trì Hòa Uyên không thể tin được lại lòng có không cam lòng, hắn run run kẹp lên kia nửa viên lỗ trứng, ăn xong, chỉ cảm thấy cả người tràn ngập hạnh phúc cảm, làm hắn trong lòng ấm áp, phảng phất trở lại tuổi nhỏ thời điểm, bị mẫu thân ấm áp bàn tay vuốt ve qua đỉnh đầu cảm giác.
"Này lỗ trứng......"
Theo lý thuyết lỗ trứng hẳn là dùng lão lỗ tới chế tác mới ngon miệng, rất nhiều trứ danh nhà ăn lão lỗ đều đã có vài thập niên lịch sử, như vậy nước kho phi thường thơm nồng, thực thích hợp làm lỗ trứng cùng thịt kho cơm, mà Mục Nhiễm nhà ăn là tân khai, cũng không có như vậy nước kho, bởi vậy, ở làm thời điểm, nàng đem trứng gà nấu chín lúc sau để vào nước lạnh trung ngâm, đem trứng để vào nước kho trung thẳng đến trứng gà quải sắc, lại gia nhập các loại gia vị, lúc này mới nhất khảo nghiệm đầu bếp bản lĩnh, muốn sử lỗ trứng làm được sắc hương vị đều toàn, yêu cầu thâm hậu công lực, đối đúng mực nắm giữ, cần thiết không sai chút nào, chỉ có như vậy xuất thần nhập hóa công lực mới có thể làm được như thế hoàn mỹ lỗ trứng.