Chương 65: Nghệ thuật

75 3 0
                                    

  Lúc này, phát sóng trực tiếp khí không ngừng vang lên bọt nước thanh, hơn nữa thanh âm một đợt tiếp một đợt, hiển nhiên có không ít người ở đánh thưởng nàng.

Mười phút sau, Mục Nhiễm kinh ngạc mà nhìn về phía phát sóng trực tiếp khí, bởi vì nàng chơi hút giấy trong trò chơi cùng Diệp Phóng kia trong lúc vô ý một hôn, làm phát sóng trực tiếp khí trung fan quả thực muốn nổ mạnh, bọn họ sôi nổi cấp Mục Nhiễm ném phi thuyền vũ trụ, dinh dưỡng dịch loại này đạo cụ.

Còn kêu gọi: 【 chủ bá, ngươi dám phát sóng trực tiếp lăn giường, ta liền đưa ngươi một năm thời gian. 】

Cút đi! Mục Nhiễm mắt trợn trắng, liền tính đưa nàng cả đời, nàng cũng không có khả năng đem khuê phòng việc phát sóng trực tiếp cho người khác xem.

Không có điểm mấu chốt người, còn xem như người sao

Mặc kệ nói như thế nào, bởi vì lần này ngoài ý muốn, Mục Nhiễm kinh hỉ phát hiện nàng thời gian đã có 8 cái nhiều tháng, lập tức gia tăng rồi gần hai tháng thời gian.

Thật là ngoài ý muốn kinh hỉ!

Hoạt động sau khi kết thúc, đoàn phim liền dẫn bọn hắn phản hồi tạp kéo thôn.

Dọc theo đường đi, Mục Nhiễm nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh xuất thần.

Mùa đông ruộng bậc thang nội không loại cái gì thu hoạch, khô cạn thả cằn cỗi, giờ phút này ruộng bậc thang không có ngày mùa hè xanh lá mạ sum xuê, cũng không có lui tới trồng trọt nông dân, chợt vừa thấy, có chút hoang vắng.

Mục Nhiễm xem đến thất thần, dọc theo đường đi một câu cũng chưa nói.

Xuống xe sau, tiết mục tổ tuyên bố đệ nhị hạng trò chơi —— tìm thực vật.

Tìm thực vật rất đơn giản, tiết mục tổ cấp ra đồ ăn hình ảnh, làm bọn nhỏ dẫn theo rổ từng nhà đi sưu tầm hình ảnh thượng đồ ăn.

Bởi vì bọn nhỏ đều tương đối tiểu, rất nhiều hài tử căn bản nhận không rõ những cái đó đồ ăn, tỷ như nói cải bắp như vậy, sẽ biết chữ còn hảo chút, giống Tiểu Mễ như vậy chỉ biết thiếu bộ phận ghép vần, căn bản không quen biết.

Bất quá Tiểu Mễ cùng Tiểu Mặc còn tính thông minh, hai người tìm một người tuổi trẻ người, mang theo bọn họ đi tìm, hơn nữa các thôn dân cũng rất hòa thuận, thực mau liền tìm tới rồi sở hữu đồ ăn, không chỉ có như thế, hai người còn vượt mức hoàn thành bất luận cái gì.

Khi bọn hắn khi trở về, Mục Nhiễm xa xa nhìn đến bọn họ bị một đám người vây quanh ở trung gian, hoảng sợ, sợ bọn họ ra chuyện gì, đến gần vừa thấy, lại nghe đã có người đang nói: "Tiểu Mễ a, nhà bọn họ rau dưa không tốt, ngươi muốn a di gia!"

"Tiểu Mặc, ngươi lại mang điểm không trở về! Gan heo! Ta nơi này còn có gan heo!" Hiến vật quý giống nhau.

"Ta này có cá trích, ăn rất ngon! Còn có cơ vây tôm đâu! Ngươi đều mang điểm trở về ha ha!"

"Lại mang điểm sữa chua trở về, còn có nước trái cây gì đó, nếu không đem nhà ta ép nước cơ đưa cho ngươi dùng? Lại đi trích điểm dâu tây cho ngươi?"

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ