Chương 4: Ăn mì

61 3 0
                                    

  Mục Nhiễm đi vào phòng, đem nồi cơm điện đặt ở trên bàn, ngay sau đó đem thịnh mỡ cua mâm dọn xong thượng bàn.

"Ai u! Đây là ta lần đầu tiên nhìn đến có tiệm cơm trực tiếp đoan nồi cơm điện đi lên."

"Dùng nồi cơm điện bưng lên đi có thể giữ được cơm mùi hương cùng nhiệt khí, nếu là đem cơm thịnh ra tới đặt ở trong chén, mùi hương sẽ tan đi, xứng mỡ cua cũng liền không thể ăn." Mục Nhiễm hoãn thanh giải thích.

Nguyên bản không đem nhà này tiệm cơm để vào mắt Thái Bằng Lan, ngẩng đầu liếc mắt Mục Nhiễm, gật đầu nói:"Ân! Là cái hiểu ăn!"

Mục Nhiễm nghe xong lời này, lơ đãng mà quét những người này, thế mới biết, vì cái gì Hoàng lão bản đối này bàn đồ ăn như thế coi trọng, khác không nói, những người này đều là Ngự Thực Phủ lão khách, các là lão thao, đặc biệt là Thái Bằng Lan, càng là bằng vào ăn, được xưng là mỹ thực gia! Hắn thường xuyên vì mỹ thực tạp chí soạn bản thảo, chủ trì quá không ít mỹ thực tiết mục, ở ăn chuyện này thượng, hắn nhất có quyền lên tiếng, nếu có thể được đến hắn khẳng định, Túy Linh Lung xem như phiên bàn có hi vọng rồi!

Mà này bàn mặt khác ba người, có một cái là điện thương lão đại, có một cái là địa ốc ngón tay cái, còn có một cái là truyền thông trùm! Các địa vị bất phàm, cũng khó trách một mở miệng chính là mỡ cua, thả không hỏi giá cả!

Thái Bằng Lan tuy rằng khen ngợi Mục Nhiễm, thân thể lại không nhúc nhích, chỉ là nhìn chằm chằm cái bàn trung gian nồi cơm điện cùng trang mỡ cua chung, nhìn thoáng qua, biểu tình chán đến chết, hiển nhiên là không báo bao lớn hy vọng.

【 tấm tắc! Người này là mỹ thực gia? Loại người này quả nhiên là cái thần kỳ giống loài! Thích ăn lại coi thường khó ăn đồ vật, hắn giống như không đem chủ bá để vào mắt, ta ngồi chờ hắn bị chủ bá vả mặt! 】

【 ngồi chờ bị treo lên đánh! 】

【 ngồi chờ bị 360° toàn phương vị đánh! 】

【 ngồi chờ bị từ đầu đánh tới đuôi! 】

【 trên lầu +1】

Mục Nhiễm nghe xong phát sóng trực tiếp khí nói chuyện phiếm, cười cười, nàng nhìn về phía Thái Bằng Lan vừa không khoe khoang cũng không khuyên bảo, phảng phất ngươi ăn không ăn đều cùng nàng không quan hệ, phảng phất căn bản là không lo lắng ngươi sẽ không yêu ăn giống nhau, nàng khom lưng vạch trần chung cái, này chung cái vừa mở ra, một cổ kỳ dị mùi hương phiêu ra tới.

Loại này mùi hương nháy mắt tràn ngập toàn bộ phòng, mọi người nghe thấy này mùi hương, đều hoài nghi cái mũi của mình có phải hay không ra vấn đề, đặc biệt là Thái Bằng Lan, hắn đột nhiên chính thần sắc, như là nhìn đến đến không được thánh vật giống nhau, chạy nhanh cầm lấy thìa, từ này chung đào ra một muỗng mỡ cua, lại tiếp nhận Bàn Nhược thịnh tốt cơm, đem kim hoàng mùi hương nồng đậm mỡ cua đồ ở cơm thượng, cơm nhiệt mùi hương tức khắc làm mỡ cua trở nên càng vì mùi hương phác mũi.

Thái Bằng Lan đột nhiên hút đủ một hơi, rốt cuộc nhịn không được.

"Ta muốn ăn! Lại không ăn nước miếng liền rơi xuống!" Nói xong, lột một mồm to nhập trong miệng, này một ngụm đi xuống, Thái Bằng Lan biểu tình từ nghi hoặc đến ngạc nhiên lại đến kinh vi thiên nhân, hắn không thể tin được mà nhìn này mỡ cua, dùng ánh mắt ý bảo mặt khác bạn tốt.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ