Chương 16: Mua bao

62 3 0
                                    

  "Tiểu Mễ, đói bụng sao?"

Mục Nhiễm miễn cưỡng cười cười, còn không có từ vừa rồi hoảng hốt trung hoàn toàn hoàn hồn, nàng tầm mắt đảo qua Tiểu Mễ áo ngủ tay dài, lại nhìn về phía Diệp Phóng, ai ngờ, Diệp Phóng cũng chính nhìn chằm chằm nàng, hai người bốn mắt tương đối.

Bởi vì không ít camera đều trước tiên đi hải đảo, bởi vậy, trong nhà chỉ tới hai đài, giờ phút này đều chụp xong rồi nhi đồng phòng cảnh tượng, liền đuổi theo Tiểu Mặc đi ra ngoài, bởi vậy, nhi đồng trong phòng đã không có camera, đoàn phim người cũng đều đi rồi, chỉ còn lại có Mục Nhiễm, Diệp Phóng cùng Tiểu Mễ.

Diệp Phóng hừ lạnh một tiếng, ghé vào Mục Nhiễm bên tai, thấp giọng nói:
"Như thế nào? Ngươi cũng biết sợ hãi? Sớm biết hôm nay, hà tất lúc trước?"

【 Diệp Phóng quá không cho mặt mũi, chủ bá ngươi muốn hay không phản bác? 】

【 Diệp Phóng nói chính là trước kia Mục Nhiễm, chủ bá không có cách nào phản bác, phía trước Mục Nhiễm xác thật thật không tốt, uống rượu uống đã chết cũng là quá làm! 】

Mục Nhiễm cười gượng một tiếng, nguyên thân đánh hài tử vốn dĩ liền không đúng, ngay cả chính nàng đều nhìn không được, bởi vậy, nghe xong Diệp Phóng lời này, cũng không có phản bác, chỉ xấu hổ mà cười cười, nàng từ Diệp Phóng trong lòng ngực tiếp nhận Tiểu Mễ, đang muốn đi, lại thấy Tiền Ngụy đứng ở cửa, vẻ mặt cười xấu xa: "U! Ta nói như thế nào không thấy các ngươi người đâu, nguyên lai hai vợ chồng son trốn ở chỗ này kề tai nói nhỏ a!"

Camera lập tức nhắm ngay bọn họ, Mục Nhiễm càng xấu hổ, chột dạ mặt đều đỏ, nhưng mà, này biểu tình trong mắt mọi người xung quanh, đó chính là cùng lão công cảm tình hảo, nói nhỏ bị người đánh vỡ, kết quả thẹn thùng.

Tấm tắc! Tiền Ngụy không khỏi cảm thán một câu, ai nói này Mục Nhiễm là làm nữ thần kinh bệnh tới? Rõ ràng là nhan chính điều thuận, tính cách hảo còn hiền huệ a! Như vậy nữ nhân ai không yêu? Cũng không biết Diệp Phóng như thế nào bỏ được một năm đều không trở về một lần gia?

Diệp Phóng rửa mặt hảo đi vào nhà ăn, lúc này, Mục Nhiễm cũng giúp hai hài tử tẩy hoà nhã, thay sạch sẽ quần áo, vì che khuất vết thương, nàng cũng cố ý vì hài tử thay đổi tay áo áo sơmi, cũng may 10 đầu tháng, thời tiết hơi lạnh, xuyên tay áo không tật xấu.

A di cũng lại đây, giúp Tiểu Mễ đem đầu tóc sơ hảo.

Mục Nhiễm thấy thế, mày nhíu lại, hỏi: "A di, không giúp nàng trát lên sao?"

A di xấu hổ mà cười cười: "Mục tiểu thư, ngươi không phải không biết ta, ta cả đời đoản tóc sẽ không trát tóc a." Thầm nghĩ trước kia vẫn luôn như vậy, cũng không thấy ngươi phản đối.

Mục Nhiễm gật gật đầu, kêu một cái không lưu quá dài phát người cấp hài tử trát tóc xác thật là làm khó nhân gia, nhưng nàng Mục Nhiễm không giống nhau a! Nàng Mục Nhiễm là đầu bếp, khéo tay a! Tay tùy tiện động động là có thể sáng tạo ra tác phẩm nghệ thuật, trát tóc? Ha hả đát, không cần quá đơn giản nga!

Nghĩ, Mục Nhiễm đem Tiểu Mễ ôm ngồi ở băng ghế thượng, ngay sau đó lấy tới lược, phát kẹp, dây buộc tóc, giúp Tiểu Mễ trát tóc, phía trước bị ngộ nhận vì ăn trộm camera đại ca chạy nhanh thổi qua tới, ở một bên vỗ, Mục Nhiễm không có để ý, chỉ là ngón tay linh hoạt, thập phần nhanh chóng mà giúp Tiểu Mễ trát tóc, nàng giúp Tiểu Mễ hai bên biên cái rời rạc bánh quai chèo biện, bởi vì hài tử tóc mềm, lại dùng ngón tay ra bên ngoài kéo kéo, khiến cho roi càng vì tán loạn, có vẻ càng có hỗn độn mỹ, chờ hai bên bím tóc biên hảo sau, sợ hài tử một hoạt động liền ngại nhiệt, Mục Nhiễm lại giúp Tiểu Mễ mái bằng lộng đi lên cố định ở một bên, lại dùng một cái màu đỏ nơ con bướm phát kẹp kẹp lên tới, cứ như vậy, Tiểu Mễ đầu nhỏ lộ ra tới, một đôi đại manh mắt cũng càng thấy được, Mục Nhiễm ngó trái ngó phải, rốt cuộc vừa lòng gật gật đầu.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ