Chương 43: Tao tặc

53 2 0
                                    

  【 hắn như thế nào bỗng nhiên phun ra? 】

【 thoạt nhìn là sinh bệnh, địa cầu y học hảo lạc hậu, chúng ta tinh cầu vừa sinh ra liền sẽ chích ngừa vắc-xin phòng bệnh, căn bản sẽ không có loại này tiểu bệnh. 】

【 cái này Tề Hiểu khẳng định muốn mượn đề tài! 】

"William! Ngươi làm sao vậy?" Tề Hiểu chạy tới, muốn cấp điên rồi, nàng không vui hỏi: "Ngươi như thế nào ta nhi tử? Hắn vì cái gì vẫn luôn phun?"

Mục Nhiễm giải thích nói: "Ta không biết làm sao vậy, hắn vừa mới ăn một cây thịt nướng mà thôi!"

【 chủ bá làm thịt nướng chính là có độc cũng không có khả năng nhanh như vậy độc phát thân vong hảo sao? Dùng điểm đầu óc đi! 】

Tề Hiểu hồng mắt, hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Thịt nướng? Ai kêu ngươi cho hắn ăn cái gì thịt nướng! Dùng cái gì quả táo cùng lê làm gia vị, thứ này có thể ăn sao? Ta nhi tử nếu là có bất trắc gì......"

"Tề Hiểu!" Dương Hạ sợ nàng nói ra cái gì không lý trí nói, vội la lên: "Trước đem William mang đi bệnh viện."

Ở giới giải trí hỗn đều là nhân tinh, Tề Hiểu nơi nào không biết hắn ý tứ, nàng khẽ cắn môi cuối cùng chạy tới bệnh viện.

Kiểm tra qua đi, bác sĩ đang ở khai dược, Tề Hiểu tức giận đến bắt lấy bác sĩ hỏi: "Bác sĩ, ta nhi tử có phải hay không ngộ độc thức ăn!"

Khẳng định là như thế này! Mục Nhiễm nữ nhân kia không có hảo tâm!

"Ngộ độc thức ăn?" Bác sĩ sửng sốt một chút, mới nói: "Ngươi ăn cái gì sẽ ngộ độc thức ăn?"

Tề Hiểu làm trò camera nói: "Ta nhi tử mới vừa ăn nướng BBQ liền thượng thổ hạ tả, chẳng lẽ không phải ngộ độc thức ăn?"

"Không phải!"

Bác sĩ nhìn mắt William, nói: "Ngươi nhi tử đến chính là cấp tính viêm ruột."

"Cấp tính viêm ruột?" Tề Hiểu không cam lòng mà truy vấn: "Có phải hay không bởi vì đồ ăn không sạch sẽ? Ta vừa rồi ở trên mạng tra xét, nói ta nhi tử loại tình huống này là từ đồ ăn khiến cho."

Bác sĩ có chút phiền nàng, thấy có camera chụp, biết nàng là minh tinh, nhưng làm bác sĩ, thật sự thực chán ghét người bệnh động bất động lấy Baidu kia một bộ nói sự.

Bác sĩ không khách khí mà nói: "Ngươi nhi tử là virus tính! Là bởi vì virus cảm nhiễm làm cho, cùng đồ ăn không quan hệ, ta cho rằng ta nói đã nói rất rõ ràng, nếu mỗi người sinh bệnh đều đi Baidu một chút, kia còn muốn bác sĩ làm gì?"

"Người......" Tề Hiểu còn muốn nói gì nữa. Dương Hạ sợ việc này tới rồi trên mạng lại bị người nghị luận, liền ôm lấy nàng nói: "Thực xin lỗi, lão bà của ta quá bảo bối hài tử, thấy tiểu hài tử sinh bệnh, có chút không lý trí."

"Nhà ai tiểu hài tử sinh bệnh không lo lắng? Thỉnh tin tưởng bác sĩ!" Bác sĩ nói xong, cúi đầu tiếp tục khai dược.

Mục Nhiễm nắm chặt xuống tay, lo lắng đề phòng mà chờ tin tức, Tiểu Mễ cùng Tiểu Mặc ý thức được tình huống không đúng, liền hỏi: "Ma ma, William không có việc gì đi?"

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ