Chương 35: Tranh chấp

59 1 0
                                    

  Mục Nhiễm cười đem cơm đi phía trước đẩy đẩy: "Ha hả, xem cái kia làm cái gì? Cơm đều phải lạnh."

Nhưng Diệp Phóng lại liếc nàng liếc mắt một cái, tiếp tục đem ghi hình đi phía trước kéo, thẳng đến trong hình biểu hiện ra Tiểu Cáp đi vào trước bàn hình ảnh, Diệp Phóng mặt trầm xuống, trong lòng có dự cảm bất hảo.

Theo sau, Diệp Phóng rõ ràng thấy, Tiểu Cáp nước miếng tích ở trong chén.

【 ha ha! Có thể tưởng tượng Diệp Phóng tâm tình! 】

【 Diệp Phóng khẳng định suy nghĩ, dạ dày cơm rốt cuộc muốn hay không nhổ ra. 】

【 chỉ là cẩu cẩu nước miếng mà thôi, yên tâm! Ăn không chết người! 】

【 đối với không nuôi chó người tới nói, này quả thực là khổ hình! 】

Diệp Phóng mặt hắc đến có thể tích ra thủy, hắn buông chiếc đũa, cười lạnh nói: "Thực hảo! Mục Nhiễm! Ngươi làm tốt lắm!"

"Này cùng ta có cái gì quan hệ? Là Tiểu Cáp làm!" Mục Nhiễm mắt trợn trắng: "Đừng tùy tiện oan uổng người!"

"Cùng ngươi không quan hệ? Ta xem ngươi cẩu cùng ngươi giống nhau xuẩn!"

"Ngươi đây là nhân thân công kích!"

Không khí nhất thời khẩn trương tới rồi cực điểm, hai đứa nhỏ mắt to trừng mắt nhỏ, không dám nói một câu.

Đúng lúc này, Hoắc Đạt mở cửa tiến vào, thấy không khí không đúng, nghi hoặc nói: "Làm sao vậy? Vì cái gì đều không nói lời nào?"

Diệp Phóng đột nhiên đứng dậy, đẩy ra chén, sắc mặt âm trầm mà đi rồi.

"Làm sao vậy?" Hoắc Đạt nhỏ giọng hỏi.

"Sinh khí." Mục Nhiễm nhún nhún vai, "Tiểu Cáp bò đến trên bàn, đem nước miếng tích đến trong chén."

"Diệp Phóng chén?" Hoắc Đạt không thể tin được.

"Ân!"

"Trời ạ! Hắn như vậy ái sạch sẽ người khẳng định muốn bắt cuồng!" Hoắc Đạt tấm tắc có thanh: "Khó trách hắn sinh khí!"

"Là Tiểu Cáp sai." Tiểu Mễ nói.

"Các ngươi đem Tiểu Cáp mang về tới?"

"Sáng nay Diệp Phóng chạy bộ trở về, đem nó mang theo trở về, lại nói tiếp vẫn là trách hắn chính mình." Mục Nhiễm nói, bắt đầu thu thập cái bàn.

Đúng lúc này, tiếng hô truyền đến, mọi người đồng loạt chạy vội tới Diệp Phóng phòng ngủ.

"Làm sao vậy?"

Diệp Phóng xách theo phòng giữ quần áo giày, cả giận: "Ai làm nó tiến ta phòng? Nhìn xem nó làm chuyện tốt!"

Chỉ thấy Diệp Phóng giày lại một đống tường, hiển nhiên là Tiểu Cáp kéo.

Diệp Phóng lại xốc lên chăn, bị Tiểu Cáp nước tiểu một giường.

Mục Nhiễm nghiêng đầu suy tư: "Ngô, Tiểu Cáp như thế nào thích chui vào trong chăn đi tiểu?"

Diệp Phóng lại cầm lấy một chồng kịch bản, mặt trên có một đống tường, hắn tức giận đến hướng trên mặt đất một ném: "Ngươi nhìn xem ngươi làm chuyện tốt!"

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ