Bởi vì Tiểu Mễ bị quải, Diệp Phóng đẩy sắp tới công tác, ở nhà bồi hài tử, hắn nghĩ lại chính mình, vì cái gì chính mình chưa từng đã dạy hài tử tương quan phòng thân tri thức, cũng không dạy qua hài tử như thế nào đối phó người xấu, khiến cho Tiểu Mễ bị người lừa bán, càng không có giáo hội hài tử như thế nào cùng người ở chung, khiến cho Tiểu Mặc cùng William phát sinh xung đột, bởi vì cùng Mục Nhiễm quan hệ không tốt, hắn về nhà số lần không nhiều lắm, mặc dù thường xuyên đem hài tử mang đi ra ngoài đoàn tụ, chung quy không có thể cho hài tử một cái có cảm giác an toàn trưởng thành hoàn cảnh, hắn không phải một cái xứng chức phụ thân.
Trái lại Mục Nhiễm, cái này ở hắn trong đầu thích uống rượu lấy hài tử xì hơi, trước nay chỉ nhận tiền không xứng làm mụ mụ nữ nhân, nhưng thật ra so với hắn xứng chức nhiều.
Ánh đèn hơi hoàng, Tiểu Mễ nghe chuyện xưa đã ngủ rồi, Tiểu Mặc trợn tròn mắt nhìn về phía Diệp Phóng.
"Như thế nào còn không ngủ?"
Tiểu Mặc chớp chớp mắt, khổ sở mà nói: "Ba ba, thực xin lỗi, ta đáp ứng ngươi phải hảo hảo chiếu cố muội muội, chính là hôm nay ta thiếu chút nữa đem muội muội cấp đánh mất."
"Không trách ngươi, là ba ba sai." Diệp Phóng sờ sờ nhi tử đầu, thấp giọng nói: "Về sau chúng ta cùng nhau bảo hộ muội muội."
"Ân! Còn có mụ mụ." Tiểu Mặc kiên định mà nói.
Diệp Phóng nghe vậy, không có lên tiếng, ánh đèn phóng ở hắn trên mặt, sấn đến hắn ngũ quan càng vì hình dáng rõ ràng, ngoài phòng có Mục Nhiễm thu thập đồ vật thanh âm, nghĩ đến nàng ngày gần đây biểu hiện, Diệp Phóng cảm thấy, hắn tựa hồ trước nay đều không có hiểu biết quá nữ nhân này.
Mục Nhiễm đem trong nhà thu thập một chút, lại đem nguyên thân không cần đồ vật cấp sửa sang lại hảo, tỷ như những cái đó như là ấn cân xưng tới hàng hiệu bao, nàng đều cấp sửa sang lại tới rồi tủ quần áo, lại đem không mặc quần áo điệp một bộ phận lên, như vậy tủ quần áo liền không có vẻ chen chúc.
Nàng không có lập tức đem nguyên thân đồ vật đều cấp ném xuống, ở nàng xem ra, Mục Nhiễm tuy rằng say rượu mà chết, nhưng nàng có thể tiếp tục sử dụng Mục Nhiễm thân thể, hẳn là lưu giữ cảm ơn tâm tính, liền đem mấy thứ này đều đặt ở nơi này đi, nguyên thân như thế thích cái này phòng giữ quần áo, chính mình không nên tùy ý thay đổi.
Hoài như vậy tâm tính, Mục Nhiễm đem trong phòng đơn giản thu thập một chút, đem nàng thường dùng đồ vật bắt được thấy được vị trí.
Bởi vì có thói ở sạch, Mục Nhiễm như cũ thay đổi bàn chải đánh răng, khăn lông, ly nước chờ tư nhân vật phẩm, không biết vì sao, tuy rằng thân thể không thay đổi, nhưng nàng tổng cảm thấy những cái đó đều là người khác, chòm Xử Nữ vô pháp chịu đựng cùng người chia sẻ này đó, mà bồn cầu loại này không dễ dàng đổi đồ vật, nàng trực tiếp đã đổi mới bồn cầu lót, cứ như vậy, trong lòng cuối cùng thoải mái rất nhiều.
Mục Nhiễm trong phòng trang hoàng thực xa hoa, chợt vừa thấy, rất giống là ở chụp phim truyền hình, nói vậy nguyên thân ngủ ở nơi này, thời thời khắc khắc đều cảm thấy chính mình là nữ chính, nàng rửa mặt hảo, nằm ở trên giường không bao lâu liền đã ngủ, ngày kế tỉnh lại, Mục Nhiễm nhìn xem bên người giường, thở phào, còn hảo, đêm qua Diệp Phóng không có đi lên ngủ, hại nàng lo lắng cả đêm.