Mục Nhiễm hừ lạnh một tiếng: "Các ngươi xác định ta liền sẽ cùng Diệp Phóng ở bên nhau? Nói không chừng chúng ta sẽ từng người có khác người."
【 sẽ không, chủ bá. 】
"Vì cái gì?"
【 Diệp Phóng cùng Mục Nhiễm quan hệ không hảo hảo mấy năm, cũng không gặp hắn xuất quỹ, có thể thấy được hắn không phải loại người như vậy, mà ngươi, một lòng nhào vào nấu ăn thượng, cũng căn bản không có khả năng lại tiếp thu người khác. 】
Mục Nhiễm nghĩ nghĩ, cảm thấy bọn họ nói có đạo lý, trước không đề cập tới Diệp Phóng, nàng một lòng nghĩ nấu ăn nghĩ ở trù nghệ thượng nghiền áp Mục Thiên Tâm, đem nàng cấp đả đảo, tạm thời không có khả năng có tâm tư đi tiếp thu nam nhân khác.
【 nói nữa, bọn nhỏ như vậy đáng yêu, chủ bá ngươi đối bọn họ cảm tình hẳn là rất thâm đi? 】
Mục Nhiễm nhận mệnh mà thở dài một tiếng, không biết có phải hay không bởi vì dùng nguyên thân thân thể, tổng cảm thấy này hai đứa nhỏ nàng là đặt ở trên đầu sợ rớt, đặt ở trong miệng sợ hóa.
Sau khi rời khỏi đây, Mục Nhiễm quét Diệp Phóng liếc mắt một cái, chỉ thấy hắn cùng Trương Bách Ngật ở hợp tác nhiễm bố. Mục Nhiễm không thể không thừa nhận, Diệp Phóng thật là anh tuấn, người này tựa hồ trời sinh chính là ăn này hành cơm, giơ tay nhấc chân đều như là ở chụp phim truyền hình, ở đâu đều là tiêu điểm, liền này nhiễm bố công phu, Mục Nhiễm liền quan sát đến chung quanh mấy cái tiểu cô nương vẫn luôn liếc Diệp Phóng, yên lặng mặt đỏ, kỳ thật, cho dù có nữ nhân tưởng hiến thân cho hắn cũng không kỳ quái, rốt cuộc, ai không thích tốt đẹp sự vật?
Nếu chá nhiễm bố liêu dùng lam thỏi nhiễm, yêu cầu ba ngày mới có thể hảo, nhưng nếu không nhiễm, chỉ là ở bố thượng vẽ tranh, kia liền có thể thực mau hoàn thành.
Mục Nhiễm trở về tiếp theo nhiễm bố, nhưng cuối cùng, bọn họ tổ vẫn là thua.
Vương Đan đại biểu Thôn Ủy Hội tặng mỗi người một khối nhuộm vải hoa bằng sáp bố, Mục Nhiễm chọn một khối màu lam đế thượng họa một cái hồng y nữ nhân khoác khăn, Vương Đan còn tặng mỗi nhà một trương dùng chá nhiễm bố chế thành Quý Châu tranh phong cảnh, phi thường xinh đẹp, Mục Nhiễm thực thích.
Thực mau liền đến cơm trưa thời gian.
Tiền Ngụy đi ra cười nói: "Hôm nay thắng lợi tổ, đem đạt được tiết mục tổ khen thưởng, lại tiết mục tổ cung cấp cơm trưa, mà thua tổ, tắc yêu cầu chính mình chuẩn bị đồ ăn."
Ai ngờ, bọn họ như vậy vừa nói, Cái Tiểu Uy cùng Khúc Quốc Long lại sôi nổi kêu rên.
"Không phải đâu? Ta còn chờ ăn Mục Nhiễm làm cơm đâu!"
"Chính là! Sớm biết rằng không thắng!"
"Tiết mục tổ không biết chúng ta tiếng lòng a!"
Tiền Ngụy thấy, cười nói: "Xem ra chúng ta tiết mục tổ lần này là làm người xấu a! Lần này cơm trưa chúng ta đem nhấm nháp địa phương trứ danh yêm cá, thỉnh thắng lợi tổ trở về dùng cơm, thua tổ đem từ tiết mục tổ cung cấp nguyên liệu, chế tác yêm cá."