Chương 73: Giải trí

68 3 0
                                    

  Solo là Thư Tâm tự nghĩ ra nhãn hiệu, chủ doanh thời thượng nữ trang.

Lúc ban đầu Thư Tâm sáng lập trang phục nhãn hiệu, chỉ là bởi vì chính mình đi học thời điểm học được là thiết kế, làm người chủ trì về sau lại thường xuyên xuyên bất đồng phong cách quần áo, liền sinh ra như vậy ý niệm, vừa mới bắt đầu nàng chỉ ở Thân Thành khai một nhà khái niệm cửa hàng, ai ngờ sinh ý thực hỏa bạo, liền một hơi khai mấy nhà chuỗi cửa hàng, hiện tại cái này thẻ bài ở cả nước có hơn bốn mươi gia chuỗi cửa hàng, Thư Tâm gần nhất lại đem nhãn hiệu dọn lên mạng đi lên bán, sinh ý thịnh vượng, vì thế, chuyên môn thiết kế mấy cái internet đặc cung khoản, chủ đánh thân tử trang.

Mà Mục Nhiễm một nhà xuyên y phục chính đến từ chính nàng thiết kế.

Diệp Phóng nghe xong Mục Nhiễm yêu cầu, vẫn chưa phản đối, chỉ trầm mặc mà tiếp nhận quần áo xuyên lên.

Nói thật, Thư Tâm thiết kế quần áo tuy rằng không tồi, nhưng so với quốc tế đại bài, vẫn là kém một chút, nhưng cũng may Diệp Phóng là giá áo tử, mặc vào sau thế nhưng cũng có vài phần muốn đi đi tú cảm giác.

【 Thư Tâm thiết kế quần áo rất không tồi. 】

【 đúng vậy, không biết là ai phát minh thân tử trang, chúng ta tinh cầu vì cái gì không có loại này quần áo đâu? 】

【 này vài món quần áo xác thật rất thích hợp Diệp Phóng cùng chủ bá một nhà xuyên, rốt cuộc, nam soái, nữ mỹ, bọn nhỏ lại manh, có thể nói, đúng là bọn họ nhan giá trị làm nguyên bản bình thường quần áo trở nên đại bài. 】

Hôm nay Diệp Phóng xuyên chính là một kiện màu đen sọc tây trang, Mục Nhiễm còn lại là một kiện Âu thức cung đình phong đăng lung tay áo sơ mi trắng xứng thâm hắc sắc ngực váy, Tiểu Mễ quần áo cùng nàng giống nhau, chỉ là thu nhỏ lại bản, mà Tiểu Mặc quần áo tắc cùng Diệp Phóng giống nhau, quần áo thiết kế ăn ảnh cùng nguyên tố chi tiết nhỏ, làm cho bọn họ quần áo thoạt nhìn rất hài hòa.

Đoàn phim người nhìn bọn họ quần áo, đều nhịn không được nhìn hồi lâu, rốt cuộc, gia nhân này mỗi người khó lường, đại nam thần, tiểu nam thần, đại nữ thần, tiểu nữ thần...... Thấu cùng đi, quả thực là đẹp mắt n thứ phương.

Lâm lên sân khấu trước, Mục Nhiễm mới nhớ tới, hôm nay có cái phân đoạn, là khảo nghiệm minh tinh phu thê đối với đối phương hiểu biết.

Do dự một lát, nàng kéo kéo Diệp Phóng tây trang hỏi: "Diệp Phóng, ngươi muốn hay không đem ngươi yêu thích đều nói cho ta? Ta sợ đợi lát nữa sẽ lòi, rốt cuộc ngươi cũng biết chúng ta quan hệ......"

Thấy Diệp Phóng mặt vô biểu tình mà nhìn về phía nàng, Mục Nhiễm lúc này mới do dự mà nói: "Ngươi thích ăn cái gì ta là biết đến, ta ý tứ là nói điểm khác, vạn nhất nhân gia hỏi, ta không đến mức đáp không được."

Diệp Phóng ánh mắt sâu thẳm, hắn thật sâu mà nhìn nàng một cái, sắc mặt biến đến đông lạnh, sau một lúc lâu, Mục Nhiễm mới nghe được hắn thanh âm trầm thấp hỏi: "Ngươi nói trước nói xem, ta thích ăn cái gì."

Mục Nhiễm suy nghĩ một lát, trả lời: "Ngươi thích ăn cà chua xào trứng, nãi cá hầm cải chua, không yêu ăn cà rốt, hành tây, không thích nấu ăn thời điểm phóng tiêu xay cùng bột ngọt."

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ