Chương 29: Khai trương

55 2 0
                                    

  Tiểu Mễ lạc đường sự tình ở trên mạng náo loạn rất dài một đoạn thời gian, làm người vui mừng chính là, bởi vì cảnh sát ra tới chứng thực, đại bộ phận người đối chuyện này cầm tín nhiệm thái độ, xem qua video về sau, hoài nghi người liền càng thiếu, lại bởi vì Tiểu Mễ lớn lên manh, cùng Tiểu Mặc là long phượng thai, hai người dùng nhan giá trị chinh phục fan, lập tức liền có người thành lập "Tiểu Mễ Tiểu Mặc toàn cầu Fan Club", hơn nữa đăng ký Weibo, chỉ hai ngày công phu, Weibo liền có hơn mười vạn fan.

Bởi vì Tiểu Mễ sự, càng ngày càng nhiều người đứng ra rất Tiểu Mặc, trên mạng phê phán Tiểu Mặc người không có phía trước như vậy nhiều.

"Này Weibo có phải hay không các ngươi công ty người ở quản lý?" Mục Nhiễm hỏi Hoắc Đạt.

"Không phải, cái này là fan kiến, nhưng là công ty người cùng cái này fan bác chủ bảo trì tốt câu thông."

Hoắc Đạt nói, tươi cười đầy mặt: "Tiểu Mễ thật là nhà ta phúc tinh a! Này không, bởi vì Tiểu Mễ vận đỏ, công ty cao tầng sáng nay mở họp thời điểm, đối ta nói chuyện rất khách khí, kia ý tứ, phỏng chừng là muốn cho Tiểu Mễ ký hợp đồng chúng ta công ty."

Mục Nhiễm lúc này mới nghĩ đến, Tiểu Mễ cùng Tiểu Mặc tuy rằng tham gia chân nhân tú, nhưng là cũng không có chính mình công ty.

"Diệp Phóng nói như thế nào?"

Hoắc Đạt lắc đầu, "Diệp Phóng sớm đã có ý tưởng muốn thành lập chính mình phòng làm việc, thật sự là công ty thái độ quá làm người thất vọng buồn lòng, hồng thời điểm phủng đến cao cao, không hồng đạp lên lòng bàn chân chẳng quan tâm, Diệp Phóng tháng sau hiệp ước liền đến kỳ, công ty vẫn luôn không có minh xác tỏ thái độ, chắc là không nghĩ gia hạn hợp đồng, như vậy công ty, ta xem như nhìn thấu."

Diệp Phóng nơi Hoa Ngu truyền thông là quốc nội lớn nhất giải trí công ty chi nhất, bên trong không thiếu ảnh đế ảnh hậu, theo lý thuyết Diệp Phóng cũng là ảnh đế, đãi ngộ hẳn là thực hảo mới đúng, nhưng bởi vì Mục Nhiễm quan hệ, công ty đối Diệp Phóng không phục quản lý một chuyện thực không vui, hơn nữa Diệp Phóng năm gần đây danh khí đại ngã, mới không đem Diệp Phóng để vào mắt.

"Hai đứa nhỏ quá tiểu, ta cũng không hy vọng bọn họ tiến giới giải trí." Mục Nhiễm nói.

"Trốn không thoát, đặc biệt long phượng thai là rất có đề tài độ, công chúng nhóm cũng thực quan tâm này hai đứa nhỏ trưởng thành, cho tới nay Diệp Phóng đều đem bọn nhỏ bảo hộ rất khá, nhưng chờ hài tử đi học sau, các phóng viên là thực dễ dàng cùng chụp đến, cùng với như vậy, còn không bằng làm cho bọn họ xuất đạo, ngươi yên tâm, ta nhất định hảo hảo bảo hộ này hai đứa nhỏ, chờ Diệp Phóng hiệp ước đến kỳ, thành lập chính mình phòng làm việc, chính chúng ta đoàn đội tới vận tác, khẳng định sẽ giúp hai đứa nhỏ quy hoạch ra một cái càng tốt lộ."

Hoắc Đạt thần sắc vô cùng nghiêm túc.

"Hảo." Mục Nhiễm cuối cùng nói.

Mục Nhiễm đi chính mình tiểu điếm, nàng căn cứ cửa hàng diện tích cùng cách cục, chính mình vẽ trang hoàng sơ đồ phác thảo, sau khi kết thúc, từ cửa sau rời đi.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ