Chương 68: Tắm rửa

73 2 0
                                    

  Diệp Phóng? Hắn như thế nào tới?

Mục Nhiễm sửng sốt một chút, lại thấy Tiểu Cáp vừa vào cửa về sau, giống như vui vẻ chó săn, kêu kêu quát quát mà hướng phòng bếp cửa chạy, kia bộ dáng, liền cùng đóng vài thập niên mới vừa thả ra giống nhau.

Tiểu Cáp tựa hồ nghe thấy được Mục Nhiễm hương vị, cúi đầu liền không ngừng ngửi phòng bếp môn phùng, còn không dừng dùng móng vuốt gõ cửa, muốn đẩy cửa tiến vào.

Mục Nhiễm không khỏi khẩn trương lên, nàng rốt cuộc minh bạch Diệp Phóng dụng tâm hiểm ác.

Diệp Phóng đã sớm hoài nghi nàng là 93 hào lão bản, phía trước đã tới một lần, cơ hồ có thể khẳng định, nhưng hắn lại cố ý không chỉ ra, chính là tưởng treo nàng ăn uống.

【 chủ bá, xem ra Diệp Phóng là hạ quyết tâm muốn đậu đậu ngươi. 】

【 hắn đã sớm phát hiện chủ bá là nhà này cửa hàng lão bản, nhưng cố ý không nói ra tới. 】

【 như vậy âm hiểm, ta thích! Không hổ là ta thích nam nhân! 】

Mục Nhiễm không khỏi nhíu mày, nàng lúc trước khai cửa hàng, là vì tránh cho phiền toái, không cho Diệp Phóng thân phận ảnh hưởng đến chính mình, cũng tưởng chứng minh nhìn xem, mặc dù là một nhà trang hoàng bình thường, không có danh khí cửa hàng, có thể hay không bằng vào tốt trù nghệ làm nhà này cửa hàng hỏa lên, sự thật chứng minh nàng làm được! Hiện giờ đường Hoa Gian 93 hào ở trong khoảng thời gian ngắn đã chịu rất nhiều người khẳng định, nàng không dám nói nàng nhà ăn ở cả nước xếp hạng đệ nhất, nhưng cũng là độc nhất vô nhị, đây là nàng báo danh Trù Thần đại tái tiền đề.

Lúc trước dấu diếm thân phận là bất đắc dĩ, hiện tại show thực tế bá ra, nàng danh khí biến đại, liền càng không nghĩ nhà ăn bị danh khí sở mệt, chỉ nghĩ hảo hảo mà nấu cơm, không nghĩ tới lại bị Diệp Phóng phát hiện.

Mục Nhiễm không có nói dối yêu thích, nếu Diệp Phóng quang minh chính đại tới hỏi nàng, nàng khẳng định sẽ không dấu diếm, nhưng cố tình đối phương chính là không đem nói xuất khẩu, ngược lại luôn là làm điểm sự, không có việc gì liền tới liêu một chút, thật sự chán ghét!

Diệp Phóng không nghĩ tới Tiểu Cáp sẽ như vậy vui vẻ, liền nhíu mày dắt lấy dây thừng, nói: "Tiểu Cáp, rụt rè điểm!"

"Ha ha ha ha......" Tiểu Cáp Cáp miệng, hướng về phía phòng bếp môn phương hướng bĩu môi, giống như đang nói, mụ mụ ở nơi đó.

Diệp Phóng đạm thanh nói: "Tiểu Cáp, ngươi nghe sai rồi!"

"Ha ha ha ha......" Tiểu Cáp như cũ ha miệng, giống như đang nói, hắn không nhận sai.

Trên thực tế, Mục Nhiễm hiểu lầm Diệp Phóng, bởi vì sáng nay Mục Nhiễm không có làm cơm, Diệp Phóng hiện tại lại ăn không vô người khác tay nghề, tưởng tượng, liền tới nơi này nhìn nhìn, thấy xếp hàng người rốt cuộc tan đi, Mục Nhiễm cũng tính toán đóng cửa, hắn mới nắm Tiểu Cáp tiến vào.

【 chủ bá, làm sao bây giờ? Diệp Phóng ở bên ngoài, ngươi rốt cuộc muốn hay không nói cho hắn tình hình thực tế. 】

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ