Chương 18: Gợi cảm

50 1 0
                                    

  Bởi vì đến Kê Minh đảo thời điểm chính trực cơm điểm, tiết mục tổ an bài cái thứ nhất nhiệm vụ —— cơm trưa.

《 ba mẹ đi chỗ nào 》 là căn cứ Hàn Quốc 《 ba ba đi chỗ nào 》 cải biên, nếu là chỉ chụp ba ba gameshow, đại gia rất vui lòng thấy ba ba một người mang hài tử khi xuất hiện quẫn trạng, tỷ như sẽ không nấu cơm, trị không được hài tử chờ, chính là ba ba mụ mụ hai người mang hài tử, đặc biệt là mụ mụ còn ở đây dưới tình huống, nếu liền cơm trưa cũng vô pháp giải quyết, muốn cho bọn nhỏ đói bụng nói, kia cũng không phải là một kiện thú vị sự.

"Tiền Tiền, nhà của chúng ta không nồi như thế nào làm cơm trưa?" Mục Nhiễm hỏi.

Tiền Ngụy vẻ mặt ta không biết biểu tình, "Mục Nhiễm a, ai kêu nhà ngươi Tiểu Mễ thích này căn hộ đâu, vô địch hải cảnh phòng nga, tóm lại, chính ngươi nhìn làm đi!"

"Còn hải cảnh phòng? Con cua thiếu chút nữa không đem nhà ta cấp công hãm."

Mục Nhiễm nói, lộ ra khó xử biểu tình, đều nói không bột đố gột nên hồ, nàng liền tính trù nghệ lại cao cường, không nồi không nguyên liệu nấu ăn cũng làm không được a.

Thái dương nhô lên cao, gió biển phơ phất, như vậy thời tiết thập phần thoải mái, không lạnh cũng không nhiệt, tới đúng là thời điểm.

Diệp Phóng ăn mặc màu đen ngực, bờ cát quần đi tới, hắn rất cao, ít nhất có 185, dáng người lại cao gầy thon gầy, ngày thường thoạt nhìn yếu đuối mong manh, chỉ từ dáng người tới xem có điểm thiên Hàn Quốc minh tinh phạm nhi, nhưng mà hiện tại cởi quần áo, Mục Nhiễm mới phát giác người này dáng người thập phần tinh tráng, bao vây ở màu đen ngực hạ thượng thân cơ bắp khối khối rõ ràng, đặc biệt là bụng, cơ bắp phồng lên rõ ràng có thể thấy được, lại cũng không cảm thấy khoa trương, ngược lại làm người cảm thấy hoàn toàn hảo, thực thích hợp Á Châu người thẩm mỹ.

Lúc này, Diệp Phóng đem kính râm đẩy đến trên đầu, xuyên hai người tự kéo, như là tới du lịch nghỉ phép giống nhau, trạng thái thực chân thật, cả người thoạt nhìn thập phần nhàn nhã.

"Làm sao vậy?" Diệp Phóng ngữ khí lược hiện lãnh đạm.

"Không phòng bếp cũng không có nguyên liệu nấu ăn." Mục Nhiễm thu hồi tầm mắt nói.

Tiền bao nộp lên, hai người trên người một phân tiền cũng không có.

Diệp Phóng nhìn về phía bốn phía, cách đó không xa có một cái vứt đi nướng BBQ giá, bên trong nơi nơi đều là hạt cát, nhìn dáng vẻ là cái nào du khách mang đến từ bỏ, tẩy tẩy hẳn là còn có thể dùng.

Hắn lại đi vào phòng bếp, nhìn đến phòng bếp nội trống không bộ dáng, không khỏi nói: "Xem bộ dáng này là muốn cho chúng ta đánh lửa? Cái gì công cụ đều không cho chúng ta."

Tiền Ngụy cười nói: "Đánh lửa? Hành a, hoặc là ngươi thử xem?"

Diệp Phóng hừ một tiếng, từ phòng bếp một cái lậu thủy nồi to nội tìm được một ngụm lẩu niêu, này lẩu niêu bảo tồn hoàn hảo, hẳn là có thể dùng, chính là này phòng bếp không có điện, không có khí than, không có than nắm, chỉ có một hộp que diêm.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ