Chương 52: Phong ba

84 2 0
                                    

  Hoắc Đạt cảm thấy chính mình rất có đương Hồng Nương tiềm chất, xem hắn bối mà giật dây về sau, Mục Nhiễm cùng Diệp Phóng quan hệ không phải hòa hoãn rất nhiều, tuy rằng còn không có cùng nhau ngủ, nhưng cùng nhau ăn cơm ly cùng nhau ngủ, bất quá là một cái xoay người khoảng cách đi!

Hoắc Đạt rất đắc ý, làm trợ lý kiêm người đại diện, hắn làm sao không hy vọng hai người quan hệ có thể hòa thuận! Nếu này hai người có thể hòa hảo, đối hài tử tới nói cũng chưa chắc không phải chuyện tốt, đối Diệp Phóng tinh đồ đương nhiên càng có lợi.

Thứ sáu đêm đó,《 ba mẹ đi chỗ nào 》 đệ nhị kỳ liền phải bá ra, này một kỳ sẽ bá ra tranh luận trọng đại William rơi xuống nước một chuyện, Mục Nhiễm thập phần khẩn trương, sợ bá ra sau võng hữu sẽ lại lần nữa chỉ trích Tiểu Mặc, nhưng không nghĩ tới, tiết mục bá ra sau, đại gia tuy rằng cũng nghị luận, nhưng không có nàng tưởng tượng như vậy cực đoan, đại đa số võng hữu đều tương đối lý trí, không có một mặt chỉ trích ai, rất nhiều người tham thảo hài tử giáo dục vấn đề, cảm thấy bọn nhỏ chi gian sự tình liền từ bọn nhỏ chính mình giải quyết, ngược lại cảm thấy Tề Hiểu quá phận nhúng tay bọn nhỏ sự tình cũng không lý trí.

Mà làm Mục Nhiễm kinh ngạc chính là, đại bộ phận người chú ý điểm đều đặt ở Tiểu Mễ bị quải cùng mấy nhà người hỗ động thượng, điền quốc long cùng Anna một nhà cũng hút không ít fan, Diệp Phóng cũng bằng vào chiếu cố song bào thai nhi nữ hình ảnh bị các fan cuồng tán không thôi, đều nói này hai đứa nhỏ manh tạc! Diệp Phóng cái này nãi ba soái ngây người! Cũng xưng Diệp Phóng vì nhất soái nãi ba!

Trừ bỏ bọn họ ở ngoài, Mục Nhiễm cư nhiên là lớn nhất được lợi giả, tiết mục bá ra sau ngày kế, Mục Nhiễm trở lên Weibo, phát hiện chính mình Weibo nhiều mấy trăm vạn fan, đã thẳng bức 500 vạn.

Một đêm phất nhanh cảm giác, nói vậy chính là nàng như vậy, chỉ cảm thấy không thể tưởng tượng.

Ngày kế, tiết mục tổ công bố ratings, 《 ba mẹ đi chỗ nào 》 làm quốc nội đệ nhất đương gia đình loại show thực tế, một phát sóng liền nghênh đón khởi đầu tốt đẹp, đệ nhị kỳ càng là đạt tới 6% ratings, khiến cho võng hữu nhiệt nghị, nhận thầu ngày hôm qua cùng hôm nay cơ hồ sở hữu đề tài nóng nhất, là hoàn toàn xứng đáng hiện tượng cấp tiết mục.

Tiết mục thu coi hảo, Mục Nhiễm đương nhiên cũng cao hứng.

Nhưng mà, thứ Bảy sáng sớm, Mục Nhiễm mới vừa làm tốt bữa sáng, nghe được có người phóng môn.

Ăn mặc màu đen tây trang Diệp Phóng đứng ở ngoài cửa, hắn tuy có chút thon gầy, lại dáng người đĩnh bạt, nhân tập thể hình mà được đến hảo dáng người, ở xuyên tây trang sau, bị phác hoạ tới rồi cực hạn, chợt vừa thấy, mơ hồ có thể thấy được súc tích lực lượng cảm.

Diệp Phóng tuy rằng là minh tinh, nhưng lén rất ít xuyên tây trang, Mục Nhiễm nhìn kỹ, ý thức được hắn trên người ăn mặc chính là diễn phục.

Nhớ rõ Hoắc Đạt nói qua, Diệp Phóng ở tân kịch đóng vai một vị ảnh đế, xem như bản sắc biểu diễn.

Giờ phút này, Diệp Phóng sắc mặt âm trầm như nước, hắn trầm mặc đi vào môn, trên người tản mát ra rõ ràng cảm giác áp bách.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ