Chương 45: Cạnh tranh

65 2 0
                                    

  Có thể là bởi vì người bị hại là minh tinh quan hệ, cảnh sát thực để bụng, vẫn luôn ở tìm Tô a di, mà Tô a di tuy rằng trốn hồi chính mình quê quán, lại vẫn là ở Trung Quốc trong phạm vi, đối với một cái không có gây án kinh nghiệm người tới giảng, phản trinh sát năng lực tất nhiên là không cao, chỉ cần cảnh sát muốn tìm, không có khả năng tìm không thấy, hơn nữa việc này ở trên mạng nháo khai, các fan cũng không phải là ăn chay, cả nước các nơi các fan đều thịt người nàng, bởi vậy, căn cứ các fan cung cấp manh mối, cảnh sát thực mau ở Tô a di quê quán huyện thành nội bắt được nàng, Thân Thành cảnh sát đã cùng địa phương cảnh sát câu thông, đem phạm nhân đưa tới địa phương tới thẩm.

Mà Diệp Phóng cùng Mục Nhiễm, gấp không chờ nổi muốn nhìn thấy cái này bảo mẫu.

Đều nói tìm cái hảo bảo mẫu không dễ dàng, nhưng bị bảo mẫu hố thành như vậy, Diệp Phóng cùng Mục Nhiễm xem như đệ nhất nhân, một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng, hiện tại Mục Nhiễm cũng không biết nên tìm ai tới xem hài tử, nàng nghĩ đến muốn tìm Diệp Phóng mụ mụ, nhưng nàng trong ấn tượng căn bản không có này hào nhân vật, càng không biết nguyên thân cùng Diệp mụ mụ ở chung như thế nào, dưới tình huống như thế, vẫn là không cần tùy tiện làm bà bà tới xem hài tử, nghĩ, Mục Nhiễm đối Diệp Phóng nói: "Hoặc là làm ta mẹ tới giúp chúng ta xem hài tử, đợi khi tìm được thích hợp bảo mẫu lại nói?"

Diệp Phóng nhìn nàng một cái, "Nàng không phải làm giúp việc bếp núc sao?"

"Là, nhưng giúp việc bếp núc khẳng định không có đầu bếp vội, cùng nàng nói một chút nàng hẳn là sẽ đồng ý."

Diệp Phóng nghĩ nghĩ, "Chính ngươi quyết định đi!"

Mục Nhiễm cùng hắn thương lượng lúc sau, liền gọi điện thoại cấp Mục mụ mụ, Mục mụ mụ nghe xong nàng lời nói, suy xét một lát, nói: "Mục Nhiễm, theo lý thuyết ngươi tìm ta mở miệng ta giúp ngươi xem hài tử cũng không có gì, nhưng hiện nay ta và ngươi ba kinh tế khẩn trương, ta cần thiết muốn đi làm a, Túy Linh Lung bên này khẳng định không thể cho ta nghỉ dài hạn."

"Ta biết đến, mẹ." Mục Nhiễm nói: "Ngươi lần trước không phải nói muốn kiếm tiền phó đệ đệ đi học phí dụng? Này phí dụng từ ta bỏ ra đi! Ta muốn cho ngươi giúp ta xem một chút bọn nhỏ, nếu không, ta một bước cũng đi không khai, tổng không thể vẫn luôn dựa Diệp Phóng dưỡng ta đi! Trong nhà lần này tao tặc, tổn thất hơn một ngàn vạn, việc này ngươi là biết đến, ta nào hảo ý lại hướng Diệp Phóng mở miệng đòi tiền?"

Mục Nhiễm tìm cái lấy cớ nói.

【 vẫn là tìm chính mình mụ mụ xem hài tử tương đối yên tâm. 】

【 theo lý thuyết hẳn là bà bà xem hài tử, không biết Diệp Phóng mụ mụ là cái cái dạng gì người? 】

【 trong khoảng thời gian này không thấy được Diệp mụ mụ tới xem cháu trai cháu gái. 】

Mục mụ mụ nghe xong lời này, thở dài, ngữ khí trách cứ mà nói: "Ta đã sớm đã dạy ngươi, có tiền muốn nhiều tồn điểm làm tiền riêng, đừng đều cấp hoa! Ngươi xem ngươi, có tiền liền mua xe mua bao! Hiện tại hảo, đều bị người cấp trộm, ngươi nói ngươi muốn tồn tại ngân hàng thật tốt a, ai còn có thể đi đoạt ngân hàng không thành?"

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ