Mục Nhiễm nhìn về phía cửa, chỉ thấy Thái Bằng Lan cư nhiên xếp hạng cái thứ nhất vị trí thượng.
【 Thái Bằng Lan? Hắn như thế nào tới? 】
【 có phải hay không tới khảo nghiệm chủ bá công lực? Chủ bá ngươi mau ngẫm lại rốt cuộc muốn làm cái gì đồ ăn, mới có thể được đến Thái Bằng Lan tán thành. 】
【 đúng vậy, chủ bá, ngươi hôm nay mua gà, xương sườn, chân giò hun khói, giò nhiều như vậy đồ ăn, nhất định đến làm ngạnh đồ ăn mới được a! Nếu không là vô pháp trấn được Thái Bằng Lan. 】
Nhưng mà, Mục Nhiễm nhìn về phía ngồi ở nhà ăn chờ đồ ăn Thái Bằng Lan, gợi lên môi, cười.
Nguyên bản nàng còn nghĩ muốn đem Thái Bằng Lan đưa tới, không nghĩ tới nàng còn không có ra tay, Thái Bằng Lan liền chính mình đã tìm tới cửa, có thể thấy được Thư Tâm nói chính là thật sự, Thái Bằng Lan trong tay kia một trương mời tạp đến nay còn không có đưa ra đi.
Hắn lần này tới, chỉ sợ cũng là vì xác định và đánh giá 93 hào, như vậy, nếu mục tiêu của chính mình chính là Thái Bằng Lan trong tay kia trương mời tạp, hôm nay nhất định phải làm hắn vừa lòng mới được.
【 chủ bá, ngươi là phải làm thiêu gà, vẫn là móng heo, vẫn là nướng xương sườn, vẫn là chân giò hun khói cải trắng a? 】
Trong lúc nhất thời, phát sóng trực tiếp khí mỗi người ra chủ ý, làm Mục Nhiễm làm ăn ngon nhất đồ ăn tới câu lấy Thái Bằng Lan dạ dày.
Nhưng mà, này đó đều bị Mục Nhiễm nhất nhất phủ định.
"Ta phải làm đồ ăn không phải các ngươi nói này đó."
【 đó là cái gì? 】
Phát sóng trực tiếp khí lại một lần nổ tung nồi, này trình độ, không thể so ngày hôm qua Mục Nhiễm khẩu chiến Phương Tâm Vũ sai giờ, tất cả mọi người xông ra, sôi nổi bình luận, tò mò Mục Nhiễm muốn làm cái gì đồ ăn.
Mục Nhiễm nhìn mua tới tài liệu, suy tư hồi lâu, rốt cuộc gợi lên khóe môi, định liệu trước mà cười nói: "Ta biết muốn làm cái gì."
【 rốt cuộc là cái gì a? Chủ bá, đừng điếu chúng ta ăn uống! 】
"Bí mật!" Mục Nhiễm đôi mắt không khỏi mị lên.
【 chủ bá hảo chán ghét, điếu nhân gia ăn uống! Chán ghét chán ghét chán ghét! 】
"......"
Liền tại đây lập tức, một cái Nhật Bản người ở mấy cái viên chức vây quanh hạ, vào nhà ăn.
Cầm đầu viên chức Giang Tái giới thiệu nói: "Matsumoto tiên sinh, đây là bổn thị sắp tới nhất hỏa nhà ăn, bởi vì nên nhà ăn lão bản quá mức thần bí, không ai biết lão bản là ai, nhà này cửa hàng lúc ban đầu cũng không có tên, là bởi vì sinh ý thật sự quá mức hỏa bạo, mới bị các thực khách gọi đường Hoa Gian 93 hào."
"Nga?" Vị này Matsumoto tiên sinh cư nhiên sẽ tiếng Trung, chỉ là cường điệu có chút kỳ quái. "Nếu thật là như vậy, nhà này cửa hàng tay nghề nhất định thực hảo."
Bọn họ không biết từ nơi nào bắt được hào, vào nhà ăn, liền cùng Thái Bằng Lan cách bàn mà ngồi.
Bọn họ bên cạnh nguyên bản còn có mấy người, Giang Tái thấy thế, đối bọn họ nói: "Chào mọi người, hôm nay chúng ta công ty có khách quý ở, có thể hay không mời các ngươi đều đi ra ngoài, ta sẽ cho các ngươi một ít bồi thường."