Đêm đó, Mục Nhiễm hừ cười nhỏ trở lại chỗ ở, Diệp Phóng đã rửa mặt hảo, hai đứa nhỏ cũng thu thập xong, đang nằm ở trên giường nghe hắn giảng ngủ trước chuyện xưa, thấy nàng vào cửa, Diệp Phóng liếc nàng liếc mắt một cái, ngay sau đó thu hồi tầm mắt, nhưng thật ra Tiểu Mễ vui tươi hớn hở hỏi: "Ma ma, có cái gì cao hứng sự tình sao?"
"Không có gì đặc biệt, chỉ là vui vẻ mà thôi."
"Ha ha ha! Tiểu Mễ cũng vui vẻ!"
Tiểu Mễ nói, ở Diệp Phóng trong lòng ngực cọ cọ, giống chỉ ngoan ngoãn mèo Ba Tư, nàng cào cào Diệp Phóng tân trường ra tới hồ tra, khanh khách cười không ngừng: "Ba ba cằm lưu trữ tiểu tóc húi cua."
Diệp Phóng cùng Mục Nhiễm nghe vậy, đều sửng sốt một chút, sau một lúc lâu mới hiểu được nàng ý tứ, Diệp Phóng sờ sờ nữ nhi cái trán, thấu đi lên, nhẹ nhàng hôn một chút, kia bộ dáng, mặc dù như cũ mặt vô biểu tình, cũng có loại nói không nên lời ôn nhu.
Mà Mục Nhiễm tắc kinh ngạc cảm thán với hài tử sức tưởng tượng.
Thấy Tiểu Mặc ở một bên thẳng nhíu mày, Mục Nhiễm cười hôn hắn một ngụm. "Ma ma thân ngươi."
"Mụ mụ! Tiểu Mặc lại không phải ba tuổi tiểu hài tử, không cần mụ mụ hống ta!" Tiểu Mặc tiểu đại nhân dường như nói.
Mục Nhiễm cười cười, rửa mặt hảo liền trở lại trên giường mở ra Weibo, làm chuẩn hiểu mới nhất động thái.
Quả nhiên! Tề Hiểu đã phát một cái tân Weibo
——Chúng ta hai vợ chồng cùng Mục Nhiễm một nhà cảm tình thực hảo, William cùng Tiểu Mặc cũng là thực tốt bằng hữu, những cái đó đều là bọn nhỏ chơi đùa thời điểm khai vui đùa, thỉnh đại gia không nên tưởng thiệt!
Mục Nhiễm thấy thế, chạy nhanh điểm chuyển phát, cũng nhắn lại: "Chân ái sinh mệnh, rời xa bát quái!"
Ngay sau đó, chính nàng đã phát một cái Weibo
——Tới Tề Hiểu tỷ trong nhà xuyến môn, Tề Hiểu bởi vì Weibo thượng fan đối Tiểu Mặc hiểu lầm, hướng ta xin lỗi, kỳ thật, nên xin lỗi chính là ta, tuy rằng sự thật không phải đại gia tưởng như vậy, nhưng Tiểu Mặc xác thật làm cho William rơi xuống nước, nhưng chúng ta hai bên cũng chưa đem này đương một chuyện, thỉnh đại gia cũng không nên tưởng thiệt! Chúng ta thực hảo, bọn nhỏ cũng thực hảo, thật sự!
Xứng đồ là nàng cùng Tề Hiểu, Dương Hạ chụp ảnh chung.
Văn tự có thể tạo giả, nhưng ba người tươi cười đầy mặt chụp ảnh chung rất có thuyết phục lực.
Nhân Mục Nhiễm cắt bỏ sở hữu Weibo, bởi vậy Weibo chủ trang chỉ có này một cái tin tức, chờ nàng lại lần nữa đổi mới, phát hiện Weibo hạ đã có mấy trăm điều hồi phục, đại bộ phận đều nói tiểu hài tử nói giỡn mà thôi, không cần thật sự.
Trong đó có một cái nói được thực hảo
——Tiểu hài tử chi gian chơi đùa, có cái va va đập đập thực bình thường, nhà ta hài tử ở nhà trẻ cùng nhân gia phát sinh xung đột, ta cái này gia trưởng sẽ không cường thế tham gia, gia trưởng tham gia sẽ ảnh hưởng hài tử xã giao, nếu Tề Hiểu bắt lấy chuyện này không bỏ, sẽ chỉ làm mặt khác minh tinh gia hài tử không dám cùng nhà ngươi hài tử chơi, nói nữa, Diệp Phóng nhi tử Tiểu Mặc mới 4 tuổi, tất cả mọi người đều biết, 4 tuổi hài tử thể trạng xa xa so ra kém 6 tuổi, Diệp Tiểu Mặc lại có thể có bao nhiêu đại kính nhi, đem William đẩy vào trong biển? Cho nên, ta cảm thấy chuyện này đại gia phản ứng đều có chút quá kích, nhân gia hài tử chi gian đảo không có gì, chúng ta này đó đại nhân cần gì phải đi theo hạt nhọc lòng đâu? Tuy rằng ta là Mục Nhiễm hắc, nhưng lúc này đây, ta rất Mục Nhiễm.