Chương 69: Khách sạn

65 2 0
                                    

  Diệp Phóng tân kịch là hiện đại kịch, chính là ở bổn thị lấy cảnh, bởi vì địa điểm ở vùng ngoại thành, qua lại dễ dàng kẹt xe, Diệp Phóng ngày thường đóng phim thời điểm đều là nghỉ ở khách sạn, Mục Nhiễm vào cửa, phòng nội vừa xem hiểu ngay, phòng ngủ chính trong phòng chỉ có một rương hành lý cùng Diệp Phóng một kiện áo khoác, mặt khác cái gì đều không có, toilet cũng không có rửa mặt đồ dùng, thoạt nhìn giống như là ngày đầu tiên vào ở, trên thực tế Hoắc Đạt nói qua, Diệp Phóng từ đóng phim ngày đầu tiên liền bao này gian phòng, vẫn luôn trụ đến đóng phim kết thúc.

Mục Nhiễm vào buồng vệ sinh, lúc này mới phát giác này gian phòng cho khách thập phần xa hoa, bồn tắm thoạt nhìn rất cao cấp, còn có mát xa công năng, nàng dùng tắm gội dịch đem bồn tắm lặp lại xoát xoát, lúc này mới bắt đầu phóng thủy.

【 chủ bá, như thế nào có loại làm tặc cảm giác? 】

【 Diệp Phóng trụ địa phương hảo đơn giản, cùng hắn tính cách rất giống. 】

【 chủ bá, thật vất vả không ai ở, ngươi đem Diệp Phóng quần lót trộm ra tới nhìn xem a. 】

"......"

【 mau a! Chủ bá, vạn nhất Diệp Phóng trở về liền không cơ hội, ta muốn xem nam thần quần lót, muốn nhìn thân nhấc tay! 】

【1】

【 vũ trụ tinh thể tổng số 】

【 cái này có thể có! Chủ bá, mở ra cái rương, làm chúng ta nhìn xem Diệp Phóng quần lót lạp! Tả hữu đó là ngươi lão công, ngươi làm như vậy cũng không tính quá mức với biến thái! 】

"Ngươi cho ta ngốc a?" Mục Nhiễm nhíu mày nói, nhìn lén quần lót? Cũng mất công này giúp ngoại tinh nhân nghĩ ra.

【 chủ bá, chỉ cần ngươi đem Diệp Phóng quần lót trộm cho chúng ta xem, ta cho ngươi đánh thưởng 1 tháng thời gian! 】

【 ta cũng là! 】

【 một tháng nói cho liền cấp! 】

Mục Nhiễm hừ một tiếng, khinh thường nói: "Ngươi cho rằng ta là dễ dàng như vậy thỏa hiệp người?"

【 hai tháng! 】

【 ba tháng! 】

【 bốn tháng! 】

"Thành giao!" Mục Nhiễm là luôn luôn sảng khoái.

Nói giỡn, nàng tổng cộng liền còn mấy tháng thời gian, sấn cơ hội này có thể nhiều kiếm điểm thời gian, bảo hiểm một ít, nói nữa, dù sao cũng là phu thê, ngày thường giặt quần áo gì, cũng hợp lưu lượng ở bên nhau, xem cái quần lót tính cái gì? Mục Nhiễm như vậy an ủi chính mình.

Quần lót hẳn là ở trong rương đi? Mục Nhiễm bình tĩnh mà mở ra Diệp Phóng cái rương.

"Đều là các ngươi khuyến khích, ta Mục Nhiễm căn bản không phải sẽ làm loại này đáng khinh sự tình người!

【 chỉ có thể nói chủ bá ngươi không hiểu biết ngươi đáng khinh nội tâm. 】

"......" Mục Nhiễm mở ra cái rương, chỉ thấy trong rương chỉ có vài món đơn giản quần áo, còn có một quyển sách, lấy ra vừa thấy.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ