Chương 19: Nướng BBQ

66 3 0
                                    

  Mục Nhiễm lại về tới phòng bếp, bởi vì có camera ở, Mục Nhiễm không hề cùng phát sóng trực tiếp khí nói chuyện, mà là bắt đầu hết sức chuyên chú mà làm nướng sò biển.

Mấy năm trước, mỗi cái thành thị bỗng nhiên lưu hành nổi lên tỏi dung fan nướng sò biển, cơ hồ sở hữu thành phố lớn đều hứng khởi ở mùa hè ban đêm uống bia ăn sò biển nhiệt triều, sò biển lập tức thành minh tinh nguyên liệu nấu ăn, bắt đầu biến thành cùng Starbucks cà phê giống nhau được hoan nghênh chụp ảnh Thần Khí, rất kỳ quái, như vậy một cái nhìn như dung mạo không sâu sắc nguyên liệu nấu ăn, ở tỏi dung cùng fan làm nổi bật hạ, cư nhiên cũng biến thành một đạo không tồi đồ ăn.

Cũng bởi vậy, sò biển giá cả cũng nước lên thì thuyền lên, một năm quý quá một năm.
Trên thực tế, Mục Nhiễm cũng không có đã làm này đồ ăn, nàng chân tàn tật sau này bảy năm, vẫn luôn bị Mục Tân Xương vây ở trong nhà, nơi nào đều đi không được, ở đêm hè uống bia ăn sò biển, đối nàng tới nói là một loại hy vọng xa vời.

Nhưng Mục Nhiễm ở TV thượng xem qua một lần nướng sò biển, thân là thiên tài đầu bếp, chỉ xem một cái, nên biết loại này đồ ăn như thế nào làm.

Nghĩ, Mục Nhiễm đem bàn chải xoát sạch sẽ sò biển lấy ra tới, bởi vì thời gian khẩn cấp, đành phải đem fan lấy ra tới dùng nước ấm năng một chút, nếu không nóng nảy nói, có thể trước tiên một giờ, đem phấn ti đặt ở nước lạnh trung ngâm.

Chờ fan làm tốt sau, Mục Nhiễm đem fan cắt đoạn. Ở làm sò biển thời điểm, có một cái tiểu bí quyết, bởi vì sò biển có hai cái mặt, bởi vậy, chỉ cần đem tiểu đao nhét vào so bình kia một mặt, dùng dao nhỏ đem liên tiếp địa phương cạy ra, này lúc sau, mở ra sò biển miệng, đem sò biển thịt lấy ra tới rửa sạch chạy nhanh, cũng đem bên trong so ao kia một sò biển mặt cấp bảo lưu lại tới, bởi vì như vậy sò biển dễ dàng tắc fan đi vào.

Lúc sau, tái giống như làm tỏi dung bảo ngư giống nhau, ở trong nồi làm tốt tỏi dung, lại đem tỏi dung ngã vào cắt chặt đứt fan thượng, gia nhập muối, gà tinh chờ gia vị liêu, quấy đều ngon miệng sau, Mục Nhiễm đem bỏ thêm gia vị liêu fan đặt ở sò biển thịt thượng nhét trở lại sò biển xác.

Cứ như vậy, tỏi dung fan sò biển liền làm tốt, thích ăn cay cũng có thể hơn nữa băm ớt tới nướng BBQ.

Mục Nhiễm lại đem một mâm sò biển bưng cho Diệp Phóng.

Diệp Phóng cũng không hàm hồ, cầm lấy cây quạt phiến vài cái, nướng BBQ hỏa lập tức lớn lên, ân, hắn này phó mặt vô biểu tình bộ dáng, rất có ngày mùa hè nướng BBQ tiểu ca cảm giác.

"Nướng bảo ngư hẳn là nướng hảo."

"Ân." Diệp Phóng nói, đem bảo ngư bưng xuống dưới, lại đem sò biển phóng đi lên.

Mục Nhiễm nguyên tưởng rằng giống như vậy đại minh tinh, lại là ngôi sao nhí xuất thân, xuất nhập đều có trợ lý cùng người đại diện đi theo, hẳn là chưa làm qua loại sự tình này mới đúng, ai ngờ Diệp Phóng làm khởi nướng BBQ lại có mô có dạng, đặc biệt là hắn ăn mặc màu đen ngực cùng bờ cát quần, càng có một loại phong lưu gợi cảm hương vị, phối hợp khói lửa mịt mù nướng BBQ, từ gương mặt hai bên chảy xuống vài giọt mồ hôi, tấm tắc! Thật nam nhân!

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ