Chương 59: Cơm mềm

88 4 0
                                    

  Trụ sơn động, đối với đại bộ phận người tới nói, đều là chưa bao giờ từng có thể nghiệm.

Mục Nhiễm cũng như thế, nàng đi vào sơn động, mới phát giác cái này sơn động rất lớn, bên trong trống rỗng, bên tay phải vị trí có một trương giường đá, bên cạnh có một trương cục đá làm hình tròn cái bàn, chung quanh phân bố mấy cái ghế đá.

Bởi vì trong sơn động có giọt nước, hoàn cảnh ẩm ướt, có vẻ thập phần âm lãnh, ở mười hai tháng như vậy điền lên, trụ sơn động khẳng định không phải cái hảo lựa chọn.

【 này sơn động hảo nguyên thủy a. 】

【 ta chỉ ở tiền sử phim phóng sự trung gặp qua, trên địa cầu còn có như vậy địa phương? 】

【 bất quá nhưng thật ra rất có ý tứ, trụ trung quy trung củ phòng ở cũng không gì tốt, cũng không biết nơi này có sạch sẽ không. 】

Tiểu Mễ cùng Tiểu Mặc nhìn đến cái này hoàn cảnh cũng ngơ ngẩn, hai người trên mặt sinh ra một tia nhút nhát.

Mục Nhiễm thấy thế, ra vẻ không biết mà nói: "Nơi này có vài giường chăn tử, chúng ta buổi tối phô hai giường cái hai giường hẳn là sẽ không lãnh."

Hài tử lực chú ý bị dời đi.

Tiểu Mễ hỏi: "Ma ma, đá phiến trên giường có thể hay không có sâu?"

"Sẽ không, mùa đông sâu rất ít." Mục Nhiễm cười hỏi: "Tiểu Mễ, Tiểu Mặc, giúp ma ma trải giường chiếu được không?"

"Hảo!"

Hai hài tử nói, hưng phấn mà bò lên trên giường đá, giúp Mục Nhiễm phô chăn.

Thực mau, chăn phô hảo, Mục Nhiễm lại từ trong rương lấy ra sạch sẽ khăn trải giường cùng vỏ chăn.

"Ngươi có phải hay không có thói ở sạch?" Camera đại ca hỏi.

Mục Nhiễm cười cười, "Là có điểm, tổng cảm thấy bên ngoài đồ vật lại sạch sẽ đều muốn dùng chính mình."

【 ta cảm thấy chủ bá làm được thực hảo, ở như vậy hoàn cảnh hạ, muốn dạy bọn nhỏ lạc quan đối mặt. 】

Mà Diệp Phóng buông cái rương sau, cùng tiết mục tổ muốn giường chăn tử.

Chu Bảo La hỏi: "Ngươi phải bị tử làm cái gì dùng?"

Diệp Phóng cầm lấy này giường cũ chăn nói: "Đương môn."

Nói, Diệp Phóng dùng dây thừng đem chăn hai cái giác bó hảo cột vào sơn động bên cạnh cái đinh thượng, ban đêm quá lãnh, này sơn động cũng không có môn, đến lúc đó đông lạnh cảm mạo liền phiền toái, hắn một đại nam nhân nhưng thật ra còn hảo điểm, mấu chốt là nữ nhân hài tử cảm mạo sau thực làm người đau lòng.

Diệp Phóng làm tốt đơn giản môn, phong vào không được về sau, trong sơn động lập tức ấm áp rất nhiều, Mục Nhiễm lại tiếp nhận tiết mục tổ đưa tới bếp lò thiêu lên.

Đơn giản ngủ trưa về sau, đã buổi chiều tam điểm, ngay sau đó liền muốn tham gia phía dưới tiết mục.

Xuống núi lộ thật không tốt sớm, bởi vì mới vừa hạ quá vũ, đường núi thực hoạt, bất đắc dĩ, Diệp Phóng cõng Tiểu Mễ, Mục Nhiễm nắm Tiểu Mặc, dọc theo đường đi, ven đường nhánh cây không ngừng đánh vào trên người, lầy lội đường núi thường xuyên trượt, Mục Nhiễm đi được kinh hồn táng đảm, bốn người thật vất vả mới hạ sơn.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ