Chương 32: Ngờ vực

61 2 0
                                    

  Mục Nhiễm nhanh chóng làm tốt cơm, bưng cho bọn họ, Tiểu Mễ lập tức vây quanh vây miệng, cầm cái muỗng chạy tới, Tiểu Mặc cũng ở ghế bên ngồi xong, chờ nàng đem đồ ăn bưng lên bàn, Diệp Phóng cư nhiên cũng tự giác mà ngồi vào cái bàn bên, thần sắc tự nhiên, dường như liền chờ nàng nấu ăn.

Mục Nhiễm thở dài một tiếng, nhân gia trọng sinh đều là đi hưởng thụ nhân sinh biến thành bạch phú mỹ, tới rồi nàng nhưng hảo, có phu có nhi, lại đương mẹ lại đương lão bà tử không nói, còn muốn hầu hạ này một nhà già trẻ ăn cơm vấn đề, gặp được này kén ăn gia tam, là nàng tội!

Bỗng nhiên, chuông điện thoại tiếng vang lên, Mục Nhiễm theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy bảo mẫu Tô a di tiếp khởi điện thoại, nhìn bọn họ liếc mắt một cái, liền đi trong phòng vệ sinh tiếp, Mục Nhiễm nhìn đến xuất thần, có cái gì quan trọng điện thoại, thế nào cũng phải đi buồng vệ sinh mới có thể tiếp? Nàng bỗng nhiên lại nghĩ đến một vấn đề nghiêm trọng, nguyên thân rượu sau đánh hài tử kia video, nàng còn không có kêu bảo mẫu xóa rớt.

Mục Nhiễm đang nghĩ ngợi tới, cúi đầu vừa thấy, chỉ thấy này gia tam đã buông chiếc đũa, sờ sờ bụng nằm ở ghế trên, liền tư thế đều giống nhau như đúc.

Mà mâm trung, sở hữu đồ ăn đều bị đảo qua mà quang, liền tra đều không dư thừa.

"Uy! Các ngươi mấy ngày không ăn cơm? Đói thành như vậy......"

"Không phải Tiểu Mễ đói, là ma ma làm cà ri gà quấy cơm ăn quá ngon."

"Ăn ngon ta biết, ngươi cũng không xem là ai làm." Mục Nhiễm nói, đem mâm thu hồi tới.

"Mụ mụ, ngươi làm đồ ăn hảo hảo ăn nga, so với kia chút Michelin nhà ăn làm còn ăn ngon." Tiểu Mặc nói.

"Kia đương nhiên! Mụ mụ có thiên phú, nấu ăn việc này, không phải ai đều có thể làm!" Mục Nhiễm nói, nhỏ giọng đi vào toilet.

Nàng mở cửa, Tô a di thấy có người tiến vào, nắm điện thoại hoảng sợ, trong ánh mắt có rõ ràng kinh hoảng, nhưng thực mau, nàng liền trấn định xuống dưới, cười nói: "Mục tiểu thư, ngươi phải dùng toilet?"

Tô a di treo điện thoại.

Mục Nhiễm cười cười, ôn thanh nói: "Tô a di, bọn nhỏ ăn được, phiền toái ngươi tẩy hạ bàn tử, lại đem phòng bếp thu thập một chút."

"Được rồi, ta hiện tại liền đi." Tô a di nói.

"Từ từ!" Mục Nhiễm như là bỗng nhiên nhớ tới, lơ đãng mà nói: "Đúng rồi, mấy ngày trước ngươi di động video ta quên xóa, ngươi hiện tại lấy ra tới một chút, ta đem nó cấp xóa rớt."

Tô a di cười gượng một tiếng, nói: "Mục tiểu thư, ngày đó cho ngươi xem quá ta liền xóa, rốt cuộc nhà ai bảo mẫu sẽ lưu trữ cố chủ uống rượu đánh hài tử video đâu? Ngươi nếu là không tin, ta cho ngươi xem xem ta di động video."

Nói, mở ra video lan, cấp Mục Nhiễm xem, "Ngươi xem, đã không có đi? Ta không lừa ngươi."

【 này a di quái quái. 】

【 đúng vậy, không biết Mục Nhiễm là như thế nào cùng nàng ở chung, dù sao a di xem chủ bá biểu tình quái quái, giống như vẫn luôn ở thử cái gì. 】

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ