"Tinh tế chuyển phát nhanh?"
【 đúng vậy, phía trước Jinbo đi tìm ngươi còn không phải là dùng tinh tế chuyển phát nhanh sao? 】
Mục Nhiễm chưa bao giờ có nghĩ đến phát sóng trực tiếp khí thượng đạo cụ có thể biến thành hiện thực, nếu là như thế này, nàng thu được như vậy nhiều phi thuyền vũ trụ, chẳng phải là cho thấy nàng có rất nhiều tài sản?
Mục Nhiễm nhìn mắt trong suốt phát sóng trực tiếp khí, mặt trên biểu hiện nàng đã thu được 142 tao phi thuyền vũ trụ.
"Phi thuyền vũ trụ cũng có thể trực tiếp biến thành hiện thực?"
【 có thể a, ngươi sẽ không mới biết được đi? Chỉ là phi thuyền vũ trụ ở chúng ta tinh cầu liền cùng xe đạp không sai biệt lắm, không có các ngươi tinh cầu phi thuyền vũ trụ như vậy sang quý. 】
Này cũng không tồi, Mục Nhiễm lần đầu tiên ý thức được làm tinh tế nữ chủ bá còn có thể mang cho nàng phi giống nhau tiện lợi.
Nàng lục soát một vòng, phát hiện phát sóng trực tiếp khí thượng có cái khách phục cái nút, Mục Nhiễm ấn một chút, không bao lâu, Jinbo xuất hiện ở trong hình.
【 ngài hảo, mục chủ bá. 】
"Jinbo tiên sinh, ta tưởng đổi ta đạo cụ, dùng tinh tế chuyển phát nhanh gửi tới."
【 nga, xin hỏi Mục tiểu thư yêu cầu đổi thành cái gì? 】
Mục Nhiễm nghĩ nghĩ, nàng hôm nay không có nấu ăn tâm tình, không bằng làm vịt nướng tới bớt việc.
"Ta yêu cầu 10 chỉ vịt nướng."
【10 chỉ vịt nướng nghiêm trọng siêu trọng, yêu cầu 10 thứ tinh tế chuyển phát nhanh đạo cụ đổi. 】
"Có thể."
【 xin hỏi Mục tiểu thư yêu cầu cái dạng gì vịt nướng? 】 khi nói chuyện, trong hình xuất hiện một cái lớn lên giống hồng hạc vịt. 【 loại này có thể chứ? Đây là chúng ta tinh cầu nghiên cứu phát minh tiến hóa vịt, trường kỳ đại lượng vận động khiến cho này vịt chân phi thường có lợi, ngài làm ra tới hẳn là ăn rất ngon. 】
Mục Nhiễm té xỉu. "Ta là ăn cơm cửa hàng, không phải khai trại chăn nuôi."
Jinbo khụ khụ, hình ảnh đổi thành một loại khác vịt, loại này lớn lên trường 7 chỉ đầu, 7 chỉ cổ.
【 nghe nói người địa cầu thích ăn cổ vịt cùng vịt đầu, loại này vịt nhất thích hợp ngài sử dụng. 】
Mục Nhiễm mày nhăn đến càng khẩn. "Như vậy quái vật có thể ăn sao? Có bình thường một chút sao?"
Hình ảnh tối sầm, Jinbo ngượng ngùng mà nói: "Kia gì, chúng ta tinh cầu chỉ có loại này vịt, ngươi cũng biết, chúng ta tinh cầu là không ăn cơm, loại này vịt là vì lấy ra dinh dưỡng dịch ở chuyên môn chăn nuôi."
Phảng phất sợ Mục Nhiễm trách tội, Jinbo lại cười nói: "Xin hỏi ngài yêu cầu cái dạng gì vịt? Chỉ cần ngài có thể nói ra tới, chúng ta nhất định vì ngài tìm được."
Làm vịt nướng đối đầu bếp trù nghệ yêu cầu đặc biệt cao, không phải sở hữu đầu bếp đều có thể làm vịt nướng.