Diệp Phóng đạm thanh nói: "Ta muốn tắt đèn."
Mục Nhiễm nhìn hắn kia bộ dáng, thầm nghĩ này đại trời lạnh, không lý do hắn nằm ở ấm áp trong ổ chăn, nàng vẫn đứng ở nơi này nói mát.
Thân là đầu bếp, nàng liền heo đều giết qua, còn sợ hắn? Hắn nếu là dám làm cái gì quá phận sự tình, cùng lắm thì liền ma đao soàn soạt!
Nghĩ, Mục Nhiễm chui vào ổ chăn, trên người lập tức ấm áp lên.
Chờ đột nhiên tắt, trong bóng đêm, hai người gắt gao rúc vào cùng nhau.
Mục Nhiễm lần đầu tiên dựa hắn như vậy gần, liền tính phía trước ở nhà, hai người cũng chỉ là chiếm cứ giường một bên, chưa từng như vậy thân cận, mà nàng từ nhỏ đến lớn cũng không có bạn trai, càng không cùng những người khác ngủ quá một giường, tổng cảm thấy có chút biệt nữu, giống như toàn thân đều có sâu ở cắn chính mình giống nhau.
Hai người ngủ một cái ổ chăn, Mục Nhiễm một không chú ý liền sẽ đụng tới Diệp Phóng thân thể, mà nàng hậu tri hậu giác phát hiện, này ngày mùa đông, Diệp Phóng cư nhiên không có mặc áo trên.
"Uy! Ngươi như thế nào như vậy ngủ?"
"Xuyên cái gì ngủ là ta tự - từ."
"......"
"Vẫn là ngươi cho rằng ta nên lỏa ngủ?"
"......"
Mục Nhiễm trong lòng bực bội thực, lăn qua lộn lại ngủ không được, liền lại thay đổi cái tư thế.
Trong đêm đen truyền đến Diệp Phóng trầm thấp tiếng nói: "Như thế nào vẫn luôn động? Cùng cái sâu dường như xoắn đến xoắn đi!"
"Quá tễ!"
Khi nói chuyện, Mục Nhiễm sau này một dịch, sự thật chứng minh nàng thật sự là quá đánh giá cao này trương giường lớn nhỏ cũng quá xem nhẹ chính mình thể tích, này một dịch, cả người đột nhiên treo không.
"A!" Nàng kinh hô một tiếng.
Đang muốn rơi xuống thời điểm, Mục Nhiễm cảm giác được trong bóng đêm có chỉ tay chụp tới, đúng lúc ôm lấy nàng, ngay sau đó này chỉ tay thuận thế đem nàng kéo vào trong lòng ngực, gắt gao dựa sát vào nhau, một tia khe hở đều không có, nàng có thể cảm giác được chính mình hạ thân cùng hắn đỉnh ở bên nhau.
Không dám động...... Sợ đụng tới không nên chạm vào bộ vị.
"Buông ta ra......" Mục Nhiễm vừa dứt lời, lại nghe đỉnh đầu truyền đến "Hư" một tiếng.
Diệp Phóng mang theo mê hoặc thanh âm truyền đến: "Đừng nói chuyện!"
Mục Nhiễm động cũng chưa động, sau một lúc lâu, đang lúc nàng cho rằng Diệp Phóng ngủ thời điểm, lại nghe Diệp Phóng nói: "Xin hỏi, ngươi bao lâu không gội đầu?"
"......"
Mục Nhiễm thẹn quá thành giận, một chân đá qua đi.
"A......" Diệp Phóng cung thân thể rên rỉ, hắn hạ giọng kêu rên nói: "Thật là độc nhất phụ nhân tâm!"
Mục Nhiễm hừ lạnh một tiếng, nàng rõ ràng tới phía trước mới vừa tẩy đầu tóc, liền tính hai ngày này làm dơ cũng không trách nàng a, nơi này liền rửa mặt thủy đều không có, có thể bảo trì cá nhân dạng, toàn bằng nàng thiên sinh lệ chất, dưới loại tình huống này, hắn cư nhiên còn ghét bỏ nàng không gội đầu?