Mục Nhiễm là chòm Xử Nữ, thích đem đồ vật thu thập thật sự sạch sẽ, hơn nữa dựa theo trình tự sắp hàng hảo, nàng mở ra chính mình rương hành lý, đem muốn xuyên y phục phối hợp hảo, lại đem một ngày quần áo đặt ở một cái trong túi thu nạp hảo, hơn nữa ở nửa trong suốt thu nạp túi trang một trương nàng xuyên này thân quần áo khi ảnh chụp, nói như vậy tìm lên sẽ thực phương tiện, cứ như vậy, Mục Nhiễm đem sở hữu quần áo đều bỏ vào trong túi, mà những cái đó quá lớn trang không đi vào quần áo, Mục Nhiễm liền đem chúng nó cuốn thành cuốn dạng ống, tiết kiệm không gian.
Suy xét đến muốn đi địa phương không nhất định phương tiện rửa mặt, Mục Nhiễm mang hảo dùng một lần nội y quần, dùng một lần bồn cầu lót, gấp dép lê, gấp giá áo, hình thang lượng y thằng.
Tiền Ngụy ở một bên xem đến đôi mắt đều phải rớt ra tới.
"Mục Nhiễm ngươi liền lượng giá áo đều mang?"
"Đúng vậy, ở tại nhà người khác có đôi khi không quá phương tiện, không bằng chính mình mang theo tương đối yên tâm."
Mục Nhiễm nói, lại đem xà phòng giấy, cồn tiêu độc phiến nhét vào trong rương.
"Này lại là cái gì?""Xà phòng giấy là rửa tay dùng, cồn tiêu độc phiến trách cùng loại với khăn ướt, có thể sát tay sát cái bàn sát tiểu hài tử món đồ chơi."
"Trời ạ!" Tiền Ngụy đã sợ ngây người. "Ngươi hiện tại trang lại là cái gì?"
Mục Nhiễm quơ quơ trong tay khăn ướt nói: "Anh trẻ nhỏ khăn ướt cùng dùng một lần khăn lông, đi ra ngoài chơi mang đại mao khăn thực không có phương tiện, hơn nữa luôn là không làm, trên mạng có vô xe bố dùng một lần khăn lông bán, tẩy xong liền ném, sạch sẽ vệ sinh, hơn nữa giá cả tiện nghi, 3 nguyên 10 phiến, tương đương với một mảnh mới giá trị 3 mao tiền."
Tiền Ngụy đã xem ngây người. "Hảo đi! Chỉ có thể nói Mục Nhiễm ngươi thật biết sinh sống!"
Mục Nhiễm đem sở hữu hành lý đóng gói hảo, bởi vì thiện dùng thu nạp, xảo diệu chỉnh hợp không gian, mặc dù mang theo một tuần quần áo cùng vật dụng hàng ngày cũng chỉ trang một cái rương hành lý, thực mau, nàng lại y dạng giúp hai đứa nhỏ sửa sang lại hảo quần áo cùng phải dùng đồ vật.Tiền Ngụy vui tươi hớn hở hỏi: "Mục Nhiễm, như thế nào không giúp Diệp Phóng sửa sang lại hành lý?"
Mục Nhiễm trong lòng xấu hổ, trên mặt lại cười nói: "Hắn tối hôm qua vừa trở về, hành lý đã sớm chuẩn bị tốt."
"Ta nói đi."
Làm tốt hết thảy, Mục Nhiễm nhìn xuống tay biểu, mới 7 điểm 20, cứ như vậy, nàng thu thập hảo hết thảy, liền xách theo cái rương chuẩn bị đi sân bay.
Một nhà bốn người ngồi bảo mẫu xe đi sân bay, hôm nay Mục Nhiễm thức dậy sớm, không có ngủ hảo, không khỏi có chút vây, nàng rất muốn ở ngồi xe thời điểm ngủ một chút, nhưng một cái không có từng lên TV tố người, đối mặt màn ảnh nhiều ít không được tự nhiên, tổng sợ chính mình ngủ thời điểm sẽ đánh hô, chảy nước miếng gì đó, làm nhân gia thấy được chê cười.Nghĩ vậy, Mục Nhiễm lấy ra di động mở ra Weibo, nàng từng điều lật qua đi, xóa rớt Mục Nhiễm phát quá sở hữu Weibo, thẳng đến trên Weibo cái gì đều không có, nàng lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, những cái đó điêu khắc nguyên thân ấn ký Weibo, ở nàng xem ra, thực không thoải mái, xóa rớt liền xóa rớt, xé rớt khoe giàu, say rượu, tinh thần không ổn định chờ nhãn, từ hôm nay trở đi, làm nỗ lực sinh hoạt người.