Chương 41: Ngoài ý muốn

65 3 0
                                    

  Vào ở khoán chỉ có thể ở một đêm, đã đến giờ, Diệp Phóng một nhà đành phải dọn về sa mạc cư trú, Diệp Phóng xách theo lớn lớn bé bé rương hành lý, đi ở phía trước, Mục Nhiễm xách theo hai đứa nhỏ theo ở phía sau, nàng dọc theo đường đi đều ở tự hỏi hôm nay cơm trưa vấn đề.

Nhiều hai cái gia đình, hài tử lại nhiều, này một bàn yến khách đồ ăn dù sao cũng phải làm tốt mới được.

Chính là sa mạc trung điều kiện hữu hạn, lều trại chỉ có lò vi ba cùng một cái xào nồi, còn có cái nồi cơm điện nhưng dùng, lò nướng lò viba gì đó đều không có, tình huống như vậy hạ nấu ăn rất chậm, làm được đồ ăn thực mau liền sẽ lãnh rớt, mà sa mạc trung thiết bị đơn sơ, cũng không có có thể giữ ấm phương tiện.

Bởi vậy, Mục Nhiễm có chút khó xử.

Tới rồi nhà mình lều trại, máy quay phim trước nàng một bước vào lều trại nội.

Mục Nhiễm nhìn bàn thượng cát vàng, trong lòng kêu rên, trời ạ! Chòm Xử Nữ vô pháp chịu đựng một cái hạt cát!"

Nói xong, nàng từ trong rương móc ra khăn ướt bắt đầu lau lên, cho đến bảo đảm không có một cái hạt cát, nàng mới bỏ qua.

"Ngươi là chòm Xử Nữ?" Camera đại ca hỏi.

Mục Nhiễm đang muốn cấp ra khẳng định đáp án, bỗng nhiên nghĩ đến nguyên thân cũng không phải chòm Xử Nữ, liền cười lắc đầu, "Ái nấu ăn người nhiều ít có chút thói ở sạch."

Ngay sau đó, nàng lại dùng mua tới thùng trang thủy, tẩy hảo nồi, lúc này mới bắt đầu nấu ăn.

Bởi vì tam gia đồ ăn xác nhập ở bên nhau, chủng loại nhiều không ít, có cà rốt, cà chua, ống cốt, xương sườn, thịt heo, cánh gà, bông cải xanh, fan, mì ăn liền, rong biển, nấm kim châm, trứng gà, bình nấm, đậu phụ phơi khô chờ.

Mục Nhiễm trợn tròn mắt, "Đồ ăn chủng loại vì cái gì như vậy tạp? Nếu không tới nhà của chúng ta ăn cơm, các ngươi tính toán dùng này đó đồ ăn làm cái gì?"

Thư Tâm ngượng ngùng mà cười cười: "Chúng ta hai vợ chồng đều sẽ không nấu ăn, liền hạt mua một ít, tới rồi chợ rau nhìn đến cái gì đều tưởng mua, căn bản không suy xét làm cái gì."

"A?" Này đều có thể?

Trang Hiểu Đình cũng ngượng ngùng mà nói: "Ta sẽ làm một ít đơn giản cơm Tây, như là pizza loại này, nhưng đồ ăn Trung Quốc hoàn toàn sẽ không làm, cho nên, ta cũng là hạt mua."

"......"

"Hảo đi! Bại cho các ngươi! Làm ta nhìn xem nhiều như vậy đồ ăn có thể làm cái gì."

Nhìn lướt qua mấy nhà mua tới đồ ăn, Mục Nhiễm gợi lên khóe môi nở nụ cười, đồ ăn phẩm nhiều mà tạp, có huân có tố, lượng cũng không ít, hơn nữa hiện nay điều kiện bức bách, vô pháp làm quá mức với phong phú yến khách đồ ăn, dưới tình huống như thế, nhân gia thượng nhà ngươi ăn cơm, ngươi lựa chọn tốt nhất chỉ có một loại —— làm cái lẩu.

Đã mau đến 12 nguyệt, thời tiết đã rõ ràng chuyển lạnh, sa mạc gió cát lại đại, ra cửa chuyển một vòng, trên người lạnh buốt, ở như vậy thời tiết hạ ăn lẩu, quả thực là lựa chọn tốt nhất.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ