Nhưng mà, này đó Mục Nhiễm không chút nào cảm kích, lập tức, Mục Nhiễm ngồi xổm trên mặt đất, nhìn toàn thân ướt đẫm William, mang theo xin lỗi nói: "William, là Tiểu Mặc đem ngươi đẩy xuống biển? Nếu thật là như vậy, a di cùng ngươi xin lỗi!"
Nhưng mà, William nghe xong lời này, lại cắn răng cả giận: "Các ngươi cả nhà đều không phải thứ tốt! Diệp Tiểu Mặc đem ta đẩy xuống biển, khẳng định là ngươi dạy!"
Lời này làm Mục Nhiễm trợn mắt há hốc mồm, trên thực tế, nàng vẫn luôn thực thích William, William đứa nhỏ này tuy rằng tuổi không lớn, lại từ tiểu xuất đạo, là một cái ngôi sao nhí, bởi vì lớn lên thực không tồi, rất có vương tử phạm nhi, có không ít tiểu cô nương thích hắn, có thể nói, tại đây kỳ 《 ba mẹ đi chỗ nào 》 mấy cái hài tử trung, William danh khí lớn nhất, Mục Nhiễm có chút nhan khống, theo bản năng đối hắn có hảo cảm, nhưng nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới William sẽ nói ra nói như vậy.
Có thể là rơi xuống nước tâm tình không hảo đi?
"Thực xin lỗi, William!" Mục Nhiễm xin lỗi.
Ai ngờ, Diệp Phóng nhíu mày nói: "Hỏi trước rõ ràng lại xin lỗi!"
【 Diệp Phóng làm thực hảo, không tùy tiện oan uổng chính mình hài tử, mà là lựa chọn tin tưởng hắn! 】
【 ta cũng tin tưởng Tiểu Mặc không phải loại người như vậy! 】
Nói xong, hỏi đứng ở một bên trầm mặc không nói Tiểu Mặc. "Tiểu Mặc, rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Ai ngờ, Tiểu Mặc nhìn William liếc mắt một cái, lại tránh ở Diệp Phóng phía sau, chết sống không muốn lộ diện.
Tiểu Mễ nhìn sắc mặt âm trầm Tề Hiểu liếc mắt một cái, bị dọa khóc.
【 ta phát hiện Mễ Mễ thực ái khóc a. 】
【 Mễ Mễ có chút tiểu tính tình, nhưng tổng thể nói đến, đơn thuần đáng yêu. 】
"Ba ba, ma ma, không phải Cáp Cáp sai, là William chính mình trước mắng mụ mụ." Mễ Mễ che chở ca ca nói.
"Mắng cái gì?" Diệp Phóng sắc mặt thập phần âm trầm.
Tiểu Mễ nức nở một lát, nghĩ nghĩ, nói: "William mắng mụ mụ không biết xấu hổ, nói mụ mụ hư vinh, ái làm bộ làm tịch! Nói mụ mụ không phải hảo nữ nhân, hiện tại biểu hiện ra ngoài hết thảy đều là diễn!"
【 cái này Tề Hiểu thật quá đáng! Khẳng định là nàng giáo chính mình nhi tử như vậy mắng! 】
【 chính là, ta lần đầu tiên nhìn đến nàng liền cảm thấy người này không như thế nào! 】
【 nàng tuy rằng mặt ngoài thực hảo, nhưng sau lưng thường xuyên trộm trợn trắng mắt. 】
Mục Nhiễm nghe xong lời này, tươi cười đình trệ ở trên mặt, nàng quét mắt Tề Hiểu, chỉ thấy Tề Hiểu biểu tình rõ ràng xấu hổ, thực hiển nhiên, nói như vậy hài tử là nói không nên lời, đều là đại nhân ngày thường nói bị hắn nghe xong đi.
Mục Nhiễm nguyên tưởng rằng Tề Hiểu sẽ bởi vì William nói mà nhường một bước, ai ngờ Tề Hiểu lại nói: "Quản hảo nhà các ngươi hài tử, nhà các ngươi đại nhi tử đem William đẩy mạnh hài tử, tiểu nữ nhi lại tới bịa đặt! Ta xem này kẻ xướng người hoạ bộ dáng rõ ràng là người nào đó dạy ra."