Chương 57: Xuất phát

84 3 0
                                    

  【 một cái phụ thân bảo hộ chính mình hài tử là hẳn là, nhưng làm một minh tinh, có thể không màng danh khí cùng ích lợi, làm được điểm này là rất khó đến. 】

【 Diệp Phóng suy xét rất đúng, hiện tại biến thái nhiều như vậy, nếu thực sự có người ý dâm hài tử làm ra không tốt sự, hối hận đã có thể chậm. 】

【 ta cũng tán thành! Diệp Phóng làm như vậy ở lòng ta địa vị càng cao! 】

【 ta ngược lại thực chờ mong chủ bá quay ngựa, rốt cuộc chủ bá nếu là quay ngựa, hai người có thể hòa hảo nói, Diệp Phóng không phải có thể thường xuyên bồi chủ bá đi 93 hào nấu ăn? Dứt khoát khiến cho Diệp Phóng làm thu ngân viên tính! 】

Diệp Phóng nói làm Hoắc Đạt lâm vào trầm tư, một lát sau, Hoắc Đạt minh bạch Diệp Phóng ý tứ, hắn ý tứ là nói nếu riêng lăng xê "Quốc dân nhạc phụ" "Quốc dân công công" như vậy khái niệm, khó bảo toàn những cái đó võng hữu trung không phải thật sự có người tồn như vậy tâm tư, rốt cuộc tuy rằng đại bộ phận võng hữu đều là thật sự thích hài tử, lại luôn có những cái đó tâm tư xấu xa dơ bẩn, khoảng thời gian trước không phải có tin tức, nói có cái thân thích sấn làm hỉ sự thời điểm, dâm loạn chủ nhân gia mấy tháng hài tử, như vậy món lòng xứng đáng thiên đao vạn quả! Tuy xấu người chỉ là số ít, nhưng dùng như vậy khái niệm đem hài tử đến nỗi như vậy hoàn cảnh, khó tránh khỏi sẽ không có như vậy mầm tai hoạ.

Mà làm một cái phụ thân, muốn bảo hộ chính mình hài tử, là hắn bổn phận!

Hoắc Đạt thở dài, hắn cười cười, có chút bất đắc dĩ rồi lại may mắn, Diệp Phóng không giống khác minh tinh như vậy phối hợp làm hắn có chút buồn rầu, nhưng cũng may đối phương là cái tâm tư sạch sẽ người, làm người để mắt.

"Hành! Ngươi là lão bản, ta đều nghe ngươi!"

Hoắc Đạt cũng là thật sự vì Diệp Phóng hảo, vừa rồi mới nóng nảy chút, hiện nay hòa hoãn, lại hỏi: "Ta còn không có hỏi ngươi đâu, ngươi nghĩ như thế nào lên chạy tới 93 hào ăn cơm? Muốn ăn cơm kêu trợ lý đi mua là đến nơi."

Nghe xong hắn nói, Mục Nhiễm vẫn luôn cúi đầu, sự không liên quan mình mà đang ăn cơm, bị người bái áo choàng nhất định khó chịu, nhưng việc này chỉ cần nàng không thừa nhận, Diệp Phóng còn có thể ăn nàng không thành? Lại nói, liền tính là thân lão công, tới tiệm cơm ăn cơm cũng là muốn xếp hàng, hết thảy không có gì không ổn.

Diệp Phóng không dấu vết mà quét nàng liếc mắt một cái, sắc mặt chưa biến, trầm giọng nói: "Nghe nói nhà này chủ tiệm tay nghề phi thường lợi hại, ta lần trước ăn qua về sau liền vẫn luôn hoài niệm kia hương vị, liền đi xếp hàng nhìn xem!"

Đối một cái đồ tham ăn tới nói, cái này lý do rất có thuyết phục lực.

Hoắc Đạt nói: "Nguyên lai là như thế này."

Lúc này, tiếng đập cửa vang lên, Diệp Phóng mở cửa, một cái nhân viên giao cơm đứng ở cửa, sau đó không lâu Diệp Phóng theo sau xách theo một cái đóng gói hộp vào được.

Hắn đem đóng gói hộp đặt ở trên bàn, đối Mục Nhiễm nói: "Nếm thử!"

Mục Nhiễm cười gượng một tiếng, híp mắt hỏi: "Cái gì?"

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ