Chương 48: Chết đột ngột

62 3 0
                                    

  Mục Nhiễm lấy ra di động, tính toán thời gian, đại khái bảy tám phần chung sau, mấy cái cảnh sát sử rất nhiều biện pháp đều không có đem người cứu trở về tới, 20 phút sau, xe cứu thương mới đến, nhân viên y tế đối người bệnh tiến hành rồi cấp cứu, nhưng cuối cùng, bác sĩ lắc đầu, đem người bệnh dọn lên xe.

Hiện trường không khí thập phần trầm trọng, Mục Nhiễm đã không phải lần đầu tiên nhìn thấy chết người, đã từng, mụ mụ chết thời điểm, nàng cũng là như thế này ở bên cạnh nhìn thủ, lại bất lực, khi đó nàng khóc đến tê tâm liệt phế, nhưng Mục Tân Xương lại ngại mụ mụ virus nhiều, đi Mục Thiên Tâm mẹ con kia.

Mục Nhiễm thật lâu không nói gì, phát sóng trực tiếp khí các fan cũng không có quá nói nhiều ngữ, chỉ là an ủi Mục Nhiễm làm nàng không cần quá để ý.

Bởi vì ra mạng người, cảnh sát khống chế lão bản Dương Chấn Hưng cùng đầu bếp.

Dương Chấn Hưng thấy sự tình bại lộ, vội vàng biện giải: "Cảnh sát, chúng ta là bổn phận người làm ăn, ta cũng không biết hắn là làm sao vậy! Này không liên quan chuyện của ta a!"

Lúc này, Tô Cầm ôm hài tử đi tới, chỉ vào Dương Chấn Hưng mắng: "Ngươi cái này táng tận thiên lương, heo chó không bằng đồ vật! Nhà ngươi đồ ăn bên trong đều bỏ thêm anh túc xác! Ta nói như thế nào khiến cho người như vậy muốn ăn đâu! Ta hài tử ăn ta nãi, nước tiểu đều kiểm tra đo lường ra morphine thành phần! Ta hận không thể giết ngươi cái này không lương tâm đồ vật!"

Nói xong, Tô Cầm khóc lóc đem kiểm tra đo lường kết quả cấp cảnh sát.

"Cảnh sát tiên sinh, các ngươi xem! Đây là ta hài tử nước tiểu kiểm kết quả, ta mới từ cục cảnh sát ra tới, ta là một cái sữa mẹ mụ mụ, sao có thể hấp độc đâu! Ta chính là ăn nhà này cửa hàng cá mới cảm giác được không thích hợp! Các ngươi nhất định không thể buông tha loại người này!"

"Cái gì? Anh túc xác?" Xếp hàng người đều trợn tròn mắt.

"Ta nói nhà này cửa hàng hương vị rõ ràng không phải đặc biệt hảo, nhưng ta chính là rất muốn ăn!"

"Đúng vậy! Ta cũng cảm thấy đối nhà này cửa hàng đồ ăn nghiện, nguyên lai bên trong bỏ thêm liêu!"

Xếp hàng người trên mặt đều lộ ra khủng hoảng tới, bọn họ tới nơi này đều là vì ăn 93 hào đồ ăn, nhưng một khi ngửi được 92 hào hương vị, liền cầm lòng không đậu tới 92 hào cửa xếp hàng, nếu là bỏ thêm anh túc, vậy nói được thông.

"Sẽ không có cái gì di chứng đi?"

Cảnh sát nói: "Án kiện xử lý kết quả, sau đó chúng ta sẽ hướng xã hội công bố."

Việc này vừa ra, sở hữu thực khách đều dị thường khủng hoảng.

Cách nhật, cảnh sát công bố án kiện kết quả, chủ tiệm Dương Chấn Hưng thừa nhận thấy đường Hoa Gian 93 hào sinh ý thực hảo, liền ở làm đầu bếp đồng hương Tôn Kim khuyến khích hạ, ở 93 hào bên cạnh khai tiệm cơm, cũng sử dụng anh túc xác làm gia vị, mà này anh túc xác đều là người nhà quê trong nhà gieo trồng, bọn họ nguyên bản gieo trồng anh túc hoa chỉ là vì xem xét hoặc là dược dùng, Dương Chấn Hưng đi ở nông thôn giá cao thu mua, đem này đó anh túc hoa trái cây đều thu lại đây, gia nhập canh liêu trung.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ