Chương 44: Sinh mệnh

58 3 0
                                    

 《 ba mẹ đi chỗ nào 》là gia đình loại chân nhân tú, sở hữu thượng cái này tiết mục minh tinh gia đình, đều là trải qua tiết mục tổ chọn lựa quá, có lẽ này đó gia đình đều không phải là hoàn toàn không có phụ - mặt tin tức, nhưng ít nhất, sở hữu gia đình nhân viên phu thê quan hệ đều thực hảo, cùng hài tử gia đình quan hệ cũng tương đối hòa hợp, tiết mục tổ cùng minh tinh gia đình ký hiệp nghị, yêu cầu các vị gia đình ở thời gian nhất định nội, cần thiết duy trì tốt hình tượng.

Mà Mục Nhiễm thật vất vả đỏ một ít, đánh hài tử video vừa ra, chỉ sợ sau này xé không dưới bạo lực gia đình nhãn.

Trong lúc nhất thời, vô số người chuyển phát cái kia Weibo, Mục Nhiễm nhìn một vòng, đại bộ phận người đều thực phẫn nộ, đều đang mắng Mục Nhiễm không phải thân mụ, làm mai mẹ nào bỏ được như vậy đánh hài tử! Còn nói Mục Nhiễm bạo lực gia đình, hẳn là chạy nhanh đem nàng bắt lại.

Mục Nhiễm bị việc này một nháo, trong lòng khó tránh khỏi có ngật đáp, hiện tại không ít người phóng viên canh giữ ở nhà nàng cửa, chờ muốn phỏng vấn nàng.

Mục Nhiễm ở Diệp Phóng yêu cầu hạ không có ra cửa, cứ như vậy, liền khai không được cửa hàng, nàng có chút áy náy, nói tốt thỉnh 3 thiên giả, đến lúc đó không đi mở cửa, có thể hay không có người bạch chờ? Nhưng mà trong nhà vẫn là hỏng bét, tìm không thấy thích hợp bảo mẫu, hơn nữa bọn nhỏ còn cần chiếu cố, nhất thời đi không khai.

Sấn hài tử đi đi học thời điểm, nàng đem trong nhà thu thập một chút.

Ô tô thanh âm vang lên, Mục Nhiễm từ cửa sổ sát đất trước nhìn lại, chỉ thấy Diệp Phóng mang theo bọn nhỏ đã trở lại, nàng đang muốn nghênh đi ra ngoài, lại thấy một đám người thực mau xông tới, Diệp Phóng cùng bảo tiêu đem bọn nhỏ ôm vào trong ngực, nhưng các phóng viên theo đuổi không bỏ, vẫn luôn đem microphone đổ ở bọn nhỏ bên miệng.

"Tiểu Mặc, ngươi có bị mụ mụ ngươi đánh quá sao?"

"Tiểu Mễ, mụ mụ ngươi đánh ngươi sự tình là thật vậy chăng?"

Tiểu Mễ bị này trận thế dọa tới rồi, các phóng viên đều thực hung, vẫn luôn đuổi theo nàng, nàng vội vàng trốn vào Diệp Phóng trong lòng ngực, khóc ròng nói: "Ba ba, bọn họ vì cái gì muốn nói như vậy ma ma, ma ma căn bản không có đánh quá ta!"

"Cái gì? Trên video mụ mụ ngươi rõ ràng đánh ngươi, Tiểu Mễ mụ mụ ngươi rượu sau bạo lực sự tình là thật vậy chăng?"

Mục Nhiễm ở một bên nhìn hình ảnh này, đã đau lòng lại áy náy, tuy rằng không phải nàng đánh, nhưng nhìn đến Tiểu Mễ như vậy trả lời, nàng nhiều ít cảm thấy khổ sở. Bọn nhỏ chính là như vậy, mặc dù mỗi ngày bị gia trưởng đánh, nhưng người ngoài hỏi, tổng hội phủ nhận chính mình bị đánh sự tình, hơn nữa gia trưởng liền tính lại khó xử hài tử, ở tiểu hài tử ấu tiểu tâm linh, vẫn cảm thấy cha mẹ đối chính mình tốt nhất.

Tiểu Mặc so Tiểu Mễ hiểu chuyện chút, hắn nói: "Các vị thúc thúc a di, ta mụ mụ không có đánh quá chúng ta, các ngươi không cần tin tưởng người xấu nói."

Lúc này, cửa phòng mở ra, bảo tiêu đem người hộ tống vào nhà, Mục Nhiễm lập tức vây đi lên.

Trợ lý nhóm chạy nhanh kéo lên bức màn.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ