Vì nghênh đón bọn họ, thuần phác thôn dân thổi bản địa dân tộc nhạc cụ mang ống, đại ống tiêu chờ vì bọn họ tấu nhạc, mà người mặc hoa phục miêu nữ nhóm, tắc theo âm nhạc vì bọn họ bạn nhảy.
Nhìn các thôn dân thuần phác tươi cười cùng tuyệt đẹp dáng múa, đại gia ý cười càng sâu, dưới tình huống như thế, thôn trưởng lại chiêu đãi ăn lẩu, mọi người cảm nhận được Miêu tộc người nhiệt tình.
Diệp Phóng cùng Trương Bách Ngật hai nhà thật lâu không gặp mặt, không chỉ có là hai đứa nhỏ nghĩ đến thực, bốn cái đại nhân cũng đã sớm ngóng trông lần này thu, phía trước Mục Nhiễm ở WeChat nói cho Thư Tâm nói chính mình làm một ít nước chấm cùng trà, Thư Tâm thèm đến thực, dặn dò Mục Nhiễm lần này nhất định phải đem đồ vật cấp mang đến.
Mục Nhiễm đem đồ vật đưa cho Thư Tâm, lại phân một ít cấp những người khác.
Hai người hàn huyên vài câu, nghe thấy được cái lẩu hương vị, Thư Tâm ôm bụng nói: "Sớm tới tìm đến cập, cũng chưa tới kịp hảo hảo ăn cơm, ta cùng hài tử đều đói lả, rốt cuộc muốn ăn cơm, vẫn là cái lẩu! Nghe lên thơm quá nga!"
Thư Tâm nói liền phải động chiếc đũa đi kẹp.
"Mục Nhiễm, ngươi như thế nào bất động chiếc đũa a?" Thư Tâm thò qua tới hỏi.
Mục Nhiễm cười cười, tri kỷ mà vì nàng đổ chén nước đặt ở bên cạnh, ôn thanh nói: "Ta không đói bụng, ngươi ăn trước."
Mà Tiền Ngụy tắc vẻ mặt ý cười mà đứng ở một bên, nếu Thư Tâm đủ cẩn thận nói, hẳn là có thể nhìn ra được, Tiền Ngụy này cười không có hảo ý.
Mặt khác Cái Tiểu Uy, Khúc Quốc Long, Dương Hạ tam gia cũng đều gấp không chờ nổi mà ăn lên.
Phía trước Weibo thượng sự, tuy rằng Diệp Phóng chưa nói, nhưng Mục Nhiễm đoán được, làm việc này người chính là Dương Hạ một nhà, bởi vậy, lần này thấy bọn họ, Mục Nhiễm biểu tình cũng so từ trước phai nhạt chút, rốt cuộc làm không được giống như trước đây thục lạc.
"Mục Nhiễm, ngươi như thế nào không ăn?" Tiền Ngụy hỏi.
Mục Nhiễm nhìn trước mắt cái lẩu, như cũ là cười.
"Ta không đói bụng, này cơ hội sẽ để lại cho những người khác đi, bất quá, Tiền Ngụy ngươi vì cái gì không ăn?"
"Ta? Ha hả......" Tiền Ngụy cười gượng: "Như vậy cơ hội tốt ta cũng để lại cho những người khác đi!"
Hai người đối diện cười, đều lộ ra mê chi mỉm cười.
Diệp Phóng đương nhiên không bỏ qua cái này chi tiết, hắn nghe nghe này cái lẩu hương vị, nghĩ đến tới phía trước các fan ở Weibo thượng nhắn lại, trong lòng có loại dự cảm bất hảo, đều nói Quý Châu Kiềm Đông Nam khu có ăn cái loại này cái lẩu thói quen, chẳng lẽ đây đúng là cái loại này làm người nghe chi táng đảm cứt trâu cái lẩu?
Nghĩ vậy, Diệp Phóng cũng yên lặng buông xuống chiếc đũa.
Mặt khác mấy nhà người ăn đến mồ hôi đầy đầu, lúc này, bọn họ đem thịt cùng đồ ăn ăn xong, liền ở thôn trưởng dẫn đường hạ, thịnh cái lẩu nước canh uống.