Chương 14: Bữa sáng

59 1 0
                                    

  【 chủ bá, mau tỉnh lại, có người tới nhà ngươi trộm đồ vật! 】

【 không thể tưởng được trên địa cầu còn có ăn trộm, thật là mở rộng tầm mắt, ở chúng ta 2b tinh cầu, trộm đạo là trọng tội, sẽ đem ăn trộm cột vào một cây vô hạn lớn lên dây thừng thượng cố định trên mặt đất, sau đó dùng phi thuyền vũ trụ kéo hắn, đem hắn kéo dài tới ngoài không gian, ngay sau đó lại đem ăn trộm buông ra, làm ăn trộm lấy dây thừng cố định địa phương làm lắc lư vận động, ân, đương nhiên, chúng ta cái này trừng phạt này đây tinh cầu vì điểm tựa, làm ăn trộm ở vũ trụ bãi tới bãi đi, ngẫm lại xem, có bao nhiêu kích thích! 】

【 trên lầu, ngươi đừng đem chủ bá dọa, các ngươi nói, chủ bá ngủ như vậy trầm, sẽ không bị ăn trộm thực hiện được đi? Ta nghe ngoài cửa tiếng bước chân, cảm thấy không ngừng một người đâu! 】

Mục Nhiễm không nghĩ tới chính mình vừa mở mắt, liền phát hiện phát sóng trực tiếp khí đã nháo khai nồi, nàng xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, nhỏ giọng hỏi: "Làm sao vậy? Có ai ở bên ngoài?"

【 chủ bá! Hư! Có ăn trộm! 】

Phát sóng trực tiếp khí ngoại tinh nhân đều nhỏ giọng nói chuyện, hiển nhiên thập phần khẩn trương.

Mục Nhiễm đột nhiên buồn ngủ toàn vô, nàng lập tức cảnh giác lên. Ăn trộm? Không phải đâu? Này không phải xa hoa tiểu khu sao? Như thế nào còn có ăn trộm dám vào tới? Mục Nhiễm quay đầu lại nhìn thoáng qua, lúc này mới phát hiện nàng tối hôm qua cấp hài tử kể chuyện xưa, giảng giảng liền ghé vào hài tử trên giường ngủ rồi, mà giường tận cùng bên trong, một người nam nhân bởi vì quá cao mà cuộn tròn thân mình oa thành một đoàn, kia ăn mặc hắc y cao gầy nam nhân, không phải Diệp Phóng lại là ai?

Mục Nhiễm không có đánh thức bọn họ, nàng cung thân mình đi vào phòng bếp, dạo qua một vòng, từ trong phòng bếp lấy ra hai cái thực tốt phương vị công cụ tới —— dao phay cùng đồng muỗng!

Ân! Này dao phay thực sắc bén, hôm nay nàng thiết thịt thời điểm đã thử qua, kia ăn trộm nếu là dám thương tổn nàng, nàng liền dùng dao phay theo chân bọn họ liều mạng, mà này đồng muỗng cái muỗng rất lớn, là cái loại này thiêu đại thảo nồi đại cái muỗng, cũng không biết nguyên thân từ nào làm ra cái này cái muỗng, tóm lại, nhìn cùng người bình thường đầu không sai biệt lắm lớn nhỏ đồng muỗng, Mục Nhiễm gật gật đầu! Ân! Này một cái muỗng gõ đi xuống, bất tử cũng đến ngất xỉu đi!

Chuẩn bị tốt công cụ sau, Mục Nhiễm nghe bên ngoài tiếng bước chân, không khỏi tránh ở mở ra thức phòng bếp bồn rửa tay bên cạnh.

Lúc này, ăn trộm nhỏ giọng tới gần, này ăn trộm cố ý thả chậm bước chân, bước chân thực nhẹ, Mục Nhiễm hạ quyết tâm, tính toán chờ hắn tới gần thời điểm, nhảy ra đem hắn cấp sẫy! Sau đó lại đem này ăn trộm cấp dẫn ra đi, không cho hắn tới gần phòng ngủ, thương tổn hai đứa nhỏ.

【 chủ bá, xem đến ta hảo khẩn trương a, ngươi muốn hay không đem Diệp Phóng cấp đánh thức, làm hắn tới đối phó ăn trộm a? 】

【 đúng vậy, chủ bá, vạn nhất ngươi bị thương làm sao bây giờ? Này đó ăn trộm đều là nam nhân, ngươi một nữ nhân nơi nào là bọn họ đối thủ? 】

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ