Diệp Phóng gần nhất vẫn luôn ở đoàn phim, bởi vì muốn dậy sớm đuổi diễn, hắn không thể không ở tại đoàn phim phụ cận khách sạn, liên tục mấy ngày đều không có về nhà.
Trời còn chưa sáng, Diệp Phóng rời giường chuẩn bị thần chạy, sờ sờ bụng, hắn thở dài một tiếng.
Đã vài thiên không hảo hảo ăn cơm.
Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng từ ăn nàng làm cơm về sau, hắn sẽ không bao giờ nữa kén ăn, phải biết rằng trước kia hắn cà rốt không ăn, hành tây không ăn, tỏi không ăn, sinh khương không ăn, rau thơm không ăn...... Nhưng từ ăn Mục Nhiễm đồ ăn, hắn liền gì tật xấu cũng đã không có, nguyên tưởng rằng hắn kén ăn tật xấu đã trị hết, bởi vậy, lần này tin tưởng tràn đầy mà vào đoàn phim, liền đầu bếp cũng không mang, nhưng không nghĩ tới, nhìn đến tiệm cơm đồ ăn sau, hắn lại một chút ăn uống đều không có.
Nguyên lai, hắn không phải không kén ăn, là không chọn nàng làm đồ ăn!
Không có Mục Nhiễm làm thể dục buổi sáng gọi hắn rời giường, tổng cảm thấy suốt ngày cái gì tinh thần đều không có.
Không có lúc nào là, không nghĩ nàng...... Làm đồ ăn!
Diệp Phóng cảm thấy chính mình không cứu.
Không có mỹ thực ăn hôm nay, cùng khác nhật tử có cái gì bất đồng?
Mà hắn thương tâm đồng thời, ở cửa ngồi canh paparazzi nhóm cũng một phen nước mũi một phen nước mắt, nói tốt Diệp Phóng cùng Mục Nhiễm cảm tình bất hòa, hai người đều có ngoại tình đâu? Con mẹ nó! Bọn họ theo vài thiên, này Diệp Phóng trừ bỏ đi đoàn phim chính là chạy bộ, liên thủ cơ đều rất ít chơi, như vậy nam nhân cùng quỷ xuất quỹ a!
Diệp Phóng chạy xong bước trở về, tiến buồng vệ sinh tắm rửa, ra tới khi chỉ vây quanh một cái khăn tắm, lộ ra tinh tráng thượng thân, ra tới khi, hắn đỉnh ướt dầm dề đầu tóc, tay lơ đãng mà bát bát tóc, liền này một động tác đơn giản, bởi vì hắn kia trương soái đến thảm không người cũng chính là mặt, trở nên thập phần cảnh đẹp ý vui.
Cả người quả thực chính là một cái hành tẩu hormone chế tạo cơ!
Hoắc Đạt thấy, tấm tắc có thanh: "Cơ bắp tốt như vậy! Mỗi ngày rèn luyện! Dáng người một bậc bổng! Tốt như vậy tài nguyên không cái nữ nhân thật là quá đáng tiếc!"
Diệp Phóng nhíu mày, quét hắn liếc mắt một cái. "Ngươi muốn nói cái gì?"
Hoắc Đạt cười khẽ, khoanh tay trước ngực, "Rõ ràng, đi bồi phú bà ăn cơm đi! Ngươi không biết, phú bà nhóm kêu giới đã chạy đến năm trăm vạn nhất lần!"
Diệp Phóng âm thanh lạnh lùng nói: "Đêm nay ta liền tìm mấy cái phú bà bồi ngươi!"
"Đến, nói giỡn! Ta ý tứ là cùng lão bà ngươi hòa hảo đi! Đã có đồ ăn ăn cũng có người ấm giường, hơn nữa hai hài tử, người một nhà ở bên nhau tốt tốt đẹp đẹp, không hảo sao?"
Diệp Phóng nghe vậy, không có lên tiếng, chỉ cúi đầu xoa tích thủy đầu tóc.
Giọt nước tích trên mặt đất thảm thượng đảo mắt đã không thấy tăm hơi, thật có chút sự muốn hủy diệt, lại không như vậy dễ dàng, hắn Diệp Phóng như vậy kiêu ngạo người, mấy năm nay bởi vì Mục Nhiễm nữ nhân này, đem chính mình quá thành bộ dáng gì?