Chương 39: Phát sóng

51 2 0
                                    

  Mục Nhiễm rất muốn thỏa mãn Tiểu Mễ tâm nguyện, nhưng khai party quá lao sư động chúng, cũng phá hủy nhân gia tiết mục tổ hành trình, nghĩ vậy, Mục Nhiễm cười nói: "Tiểu Mễ, ba ba mụ mụ tiền bao đều bị tiền thúc thúc cấp thu đi, khai party yêu cầu tiêu tiền cũng cần phải có nơi sân, nhưng chúng ta đều không có."

Tiểu Mễ nghĩ nghĩ, có chút mất mát mà bẹp miệng: "Nhưng tố, Tiểu Anh Đào là Tiểu Mễ bằng hữu, Tiểu Mễ tưởng đưa nàng một phần quà sinh nhật."

"Mụ mụ không có nói không cho Tiểu Mễ đưa, như vậy hảo sao? Mụ mụ cùng Tiểu Mễ cùng nhau cấp Tiểu Anh Đào làm một cái bánh kem."

"Bánh kem?"

Tiểu Mễ ánh mắt sáng lên, ôm Mục Nhiễm đùi, tiểu viên mặt ở Mục Nhiễm trên đùi cọ cọ. 

"Gia...... Mụ mụ quá bổng lạp!"

Diệp Phóng tự nhiên nghe được hai mẹ con đối thoại, hắn nói: "Ta đi theo khách sạn can thiệp một chút, xem hay không có thể miễn phí cho chúng ta cung cấp nơi sân cùng nguyên liệu."

Khi nói chuyện, bọn họ đi tới Đôn Hoàng sơn trang khách sạn.

Mục Nhiễm nhìn trước mắt khí phái như hoàng cung kiến trúc, trợn tròn mắt.

Đây là khách sạn?

Tiểu Mễ cũng oa một tiếng, nói: "Ma ma, cái này khách sạn giống như lâu đài nga!"

Khách sạn này vẻ ngoài rất giống là cổ đại cung điện, kiến trúc phong cách thập phần cổ xưa, vào đại sảnh, trên tường họa chính là cổ đại bích hoạ, nội sức bất luận là đèn, bàn ghế vẫn là xà nhà thiết kế, đều làm người có loại nháy mắt xuyên qua cảm giác, đi vào phòng, ập vào trước mặt chính là nồng đậm dân tộc phong, bất luận là dựa vào lót, khăn trải giường, thảm, đều có Tây Hạ phong cách.

【 khách sạn này hảo khí phái! 】

【 đúng vậy! Còn tưởng rằng là Trung Quốc cổ đại cung điện đâu! 】

【 lại nói tiếp, trên địa cầu rất nhiều vật kiến trúc đều rất có chính mình phong cách. 】

Phóng hảo hành lý, Diệp Phóng đi nói làm bánh kem sự tình, muốn mượn dùng khách sạn phòng bếp.

Dù sao cũng là minh tinh, lại có thể thượng tiết mục, khách sạn bên kia vừa nghe liền đáp ứng rồi, còn phái đào giám đốc vì bọn họ phục vụ.

"Chúng ta khách sạn có buổi chiều trà phục vụ, bởi vậy trong phòng bếp làm điểm tâm công cụ cái gì cần có đều có, nguyên liệu cũng đầy đủ hết, không biết các ngươi muốn làm cái gì?"

Tiểu Mễ cùng Tiểu Mặc mặt mang hy vọng mà nhìn về phía Mục Nhiễm.

Mục Nhiễm nguyên bản là muốn làm Macaron, chính là nhìn hạ thời gian, khẳng định không đủ, Macaron chế tác đối điểm tâm sư yêu cầu phi thường cao, đặc biệt dễ dàng thất bại, bởi vậy, đối mỗi một cái công nghệ nắm chắc đều có rất cao yêu cầu, không rất thích hợp hiện tại cùng bọn nhỏ cùng nhau làm.

"Ta phải làm dừa hương đông lạnh bánh kem phô mai."

"Bánh kem phô mai sao? Tiểu Mễ yêu nhất ăn phô mai!" Tiểu Mễ nói, liếm liếm đầu lưỡi nhỏ, nhìn như thập phần nhảy nhót.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ