Chương 27: Kết thúc

60 3 0
                                    

  Ngày kế sáng sớm, tiết mục tổ an bài trò chơi, Mục Nhiễm thấy mặt khác gia đình, nhất nhất chào hỏi, chờ đánh tới Tề Hiểu thời điểm, Tề Hiểu rõ ràng ngẩn ra một chút, Mục Nhiễm ra vẻ không biết, ngược lại càng thêm nhiệt tình, khoa trương trên mặt đất đi ôm lấy nàng, ngữ khí thân mật: "Tề Hiểu tỷ, cảm ơn ngươi ở Weibo thượng giữ gìn ta."

Tề Hiểu xấu hổ mà giật nhẹ khóe miệng, "Không...... Đây là hẳn là! Ha hả."

"Tề Hiểu tỷ, ngươi xem ngươi việc này làm, ngươi người cũng thật hảo!"

Minh tinh nhóm đều không phải ăn chay, đã sớm biết hai người hòa hảo, hơn nữa Tề Hiểu ở Weibo thượng phát ra tiếng giữ gìn Tiểu Mặc, tuy rằng không biết vì cái gì Tề Hiểu một nhà thái độ biến hóa lớn như vậy, nhưng minh tinh nhóm vốn chính là diễn kịch chuyên nghiệp, trước mắt càng là không dấu vết mà đối Mục Nhiễm hảo.

Tiền Ngụy đi ra, cười nói: "Kế tiếp, chúng ta vì các vị minh tinh gia đình an bài tân trò chơi —— Hôn môi trò chơi!"

"Hôn môi trò chơi?" Tiểu Mễ cái thứ nhất đặt câu hỏi: "Là thân thân cái miệng nhỏ sao? Kia Tiểu Mễ nhưng sẽ hôn."

【 ai u! Xem Mễ Mễ Anh Đào miệng nhỏ, thật đáng yêu! 】

【 này tiết mục tổ thiết trí cái gì phá trò chơi! Hôn môi có cái gì dễ thân! Thật nị oai! 】

【 trên lầu không yêu xem liền lăn! Lải nha lải nhải! 】

Tiểu Mặc chạy nhanh đem Mễ Mễ kéo trở về, ngại mất mặt.

Tiền Ngụy cười. "Tiểu Mễ, chúng ta hôn môi cũng không chỉ là hôn môi đơn giản như vậy, là có nhất định chơi pháp."

Hôn môi trò chơi thực thích hợp gia đình thành viên chơi, này quy tắc rất đơn giản, trước từ bọn nhỏ hôn chính mình cha mẹ, từ cái trán bắt đầu, nghịch kim đồng hồ, dựa theo cái trán, tả gương mặt, cằm, má phải má trình tự tới hôn môi, chỉ cần ai thân sai rồi hoặc là có điều do dự liền tính thua.

Này một vòng khảo chính là hài tử, Tiểu Mễ híp mắt, kiêu ngạo mà nói: "Ba ba, Mễ Mễ nhất định sẽ đem ngươi thân đầy mặt nước miếng!"

Diệp Phóng bật cười: "Mễ Mễ, hảo hảo chơi trò chơi!"

Tiểu Mễ còn có điểm phát sốt, bất quá tinh thần trạng thái không tồi, vẫn luôn đi theo đại gia cùng nhau làm trò chơi.

"Ba ba! Mễ Mễ ở hảo hảo chơi a." Tiểu Mễ trừng mắt mắt to, vẻ mặt vô tội.

Nàng vặn trụ Diệp Phóng mặt, bẹp bẹp bẹp, bắt đầu hôn lên, thực mau, nàng liền đem Diệp Phóng hôn vẻ mặt nước miếng, mà Mục Nhiễm nhìn về phía Diệp Phóng, chỉ thấy hắn nhắm hai mắt, sắc mặt như cũ lãnh đạm, nhưng giơ lên khóe miệng dạng ra một tia ý cười tiết lộ tâm tư của hắn, hắn dung túng mà tùy ý Tiểu Mễ ở chính mình trên mặt dùng nước miếng vẽ, làm không biết mệt.

Đều nói nữ nhi là ba ba kiếp trước tiểu tình nhân, một chút cũng không sai.

Nhưng mà, Tiểu Mễ chỉ hôn hai vòng trình tự liền rối loạn, nhưng thật ra Tiểu Mặc biểu hiện thật sự không tồi, kiên trì một vòng, cuối cùng chiến thắng mặt khác tiểu bằng hữu, đạt được lần này trò chơi quán quân.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ