Chương 36: Ngoài ý muốn

71 2 0
                                    

  Cuộc họp báo áp dụng chính là thảm đỏ hình thức, đầu tiên là sở hữu gia đình cùng khách bước trên thảm đỏ làm đại gia camera chụp ảnh, tiếp theo lại trả lời phóng viên vấn đề, làm một ít hỗ động.

Mục Nhiễm lần đầu tiên tham gia như vậy hoạt động, kiếp trước nàng căn bản không truy tinh, trừ bỏ ở TV thượng xem qua mấy cái minh tinh bát quái tin tức, chính mình liền minh tinh Weibo đều không có chú ý quá, nàng sở dĩ nhận thức Diệp Phóng, hoàn toàn là bởi vì ở nàng chân què dài lâu năm tháng trung, nàng nhìn đến cái này không ngừng xui xẻo minh tinh, cảm thấy có một người khác cùng chính mình giống nhau, mệnh thảm đến không được, liền lưu ý một chút.

【 đây là địa cầu cuộc họp báo? Không có gì đặc biệt sao. 】

【 tới người cũng không phải rất nhiều, có thể thấy được này đương tiết mục cũng không chịu coi trọng. 】

【 mỗi nhà fan cũng tới, bất quá ta nhìn một vòng, như thế nào không phát hiện Diệp Phóng fan? 】

"Mục Nhiễm, các ngươi tới?" Thư Tâm cười hỏi.

Chỉ thấy Thư Tâm một nhà ba người đứng ở bên cạnh, chờ kêu to bước trên thảm đỏ.

"Thư Tâm, Tiểu Anh Đào, hôm nay thật đẹp!" Mục Nhiễm khen ngợi.

Hôm nay Thư Tâm xuyên một cái màu đỏ váy liền áo, sấn đến da bạch mạo mĩ, cả người thủy linh linh, mà Tiểu Anh Đào tắc xuyên một cái hồng nhạt công chúa váy.

"Chúng ta mỹ? Thôi đi! Ngươi hôm nay ra cửa không chiếu gương sao? Ngươi xem ngươi, ngũ quan như vậy đẹp, lại lập thể, làn da còn tinh oánh dịch thấu, mặt hình lại hoàn mỹ, này cũng liền thôi, ngươi xem này váy đem ngươi dáng người sấn đến siêu cấp dụ hoặc! Ta thật hoài nghi, Diệp Phóng như thế nào yên tâm làm ngươi xuyên như vậy." Thư Tâm nói.

Mỗi khi người khác nói lên nói như vậy đề, Mục Nhiễm trừ bỏ cười chỉ là cười.

"Ai u! Các ngươi một nhà đi cùng một chỗ thật mắt sáng!"

Nói xong, trộm ghé vào Mục Nhiễm bên tai: "Các ngươi hôm nay là đệ mấy cái lên sân khấu?"

"Đệ mấy?" Mục Nhiễm vẻ mặt mờ mịt, "Không biết, này có cái gì khác nhau sao?"

"Đương nhiên là có!" Thư Tâm một bộ phục nàng bộ dáng, "Khác nhau nhưng lớn! Bằng không vì cái gì như vậy chút minh tinh vì áp trục danh ngạch đấu đến rối tinh rối mù? Nghe nói hôm nay áp trục danh ngạch ở nhà các ngươi cùng Dương Hạ một nhà tuyển một cái."

"Không phải trước tiên định tốt?"

"Nghe nói hai bên người đại diện đều ở tranh thủ, tiết mục tổ bên kia cũng thực khó xử."

Mục Nhiễm nghe vậy, chau mày, nàng đã sợ gia nhân này, tuy rằng biết rất nhiều minh tinh đều là mặt ngoài công phu, nhưng cái này Tề Hiểu thật không phải đèn cạn dầu, quá yêu so đo, nàng thật sợ hai nhà lại khởi xung đột.

"Ta là không sao cả."

Nàng nhìn mắt Diệp Phóng, bỗng nhiên minh bạch tiết mục tổ ý đồ, Diệp Phóng liền tính hiện tại không đỏ, nhưng già vị ở đàng kia đâu, hơn nữa Diệp Phóng quảng cáo công ty đại lý này một quý 《 ba mẹ đi chỗ nào 》 quảng cáo, bởi vậy, tiết mục tổ người không có khả năng không suy xét hắn, nhưng là Dương Hạ hai vợ chồng ngày gần đây cũng thực hồng, Weibo fan chú ý độ cao, hơn nữa William cũng là cái ngôi sao nhí, làm cho bọn họ áp trục cũng không có gì không thể.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ