Mục Nhiễm trước đem cá salmon mổ ra, tuyển nhất thích hợp chúc thọ tư thịt cá thiết hạ, đem dư lại bộ phận liền da ở bên trong, dọc theo hoành mặt cắt cắt ngang tiếp theo centimet tả hữu cá salmon bài.
Thế nhân đều cho rằng cá hồi chỉ thích hợp chúc thọ tư, kỳ thật bằng không.
Mục Nhiễm thiết hạ cá hồi bài sau, lấy ra gia vị đều đều mà chiếu vào cá bài thượng, đồng thời, nàng nhiệt chiên nồi, phóng du nhập nồi, lại đem cá salmon bài bỏ vào đi, tiểu hỏa chiên chế.
Nấu nướng quá trình trừ bỏ đơn giản vẫn là đơn giản! Cho nên, thường xuyên có người hỏi Mục Nhiễm, trù nghệ bí quyết là cái gì, Mục Nhiễm đều không lời gì để nói, rất nhiều người cho rằng làm ra ăn ngon đồ ăn gần là bởi vì đầu bếp có bí phương, có thần bí gia vị cùng cách làm, nhưng đối với Mục Nhiễm tới nói, nàng nấu ăn thủ pháp lại thập phần đơn giản.
Nhìn như chuyện đơn giản, lại yêu cầu nhiều năm nỗ lực mới có thể đạt tới.
Tỷ như, chiên chế cá hồi, liền cùng chiên bò bít tết chiên trứng gà giống nhau, nhìn như đơn giản, nhưng Michelin tam tinh nhà ăn ra tới chiên trứng, chiên bò bít tết lại cùng nhà mình phòng bếp làm được hoàn toàn bất đồng, sắc hương vị đều không phải một cái cấp bậc, chiên cá salmon cũng giống nhau, cái gì hỏa hậu lớn, cái dạng gì hỏa hậu là nhỏ, từ trong nồi toát ra yên phải có cái dạng gì độ dày mới cho thấy hỏa hậu vừa lúc, cá salmon thân nhan sắc biến hóa, muốn đạt tới cái dạng gì hài hòa thống nhất nông nỗi mới cho thấy hỏa hậu vừa lúc, này đều yêu cầu bản lĩnh.
【 chiên tốt cá salmon bài nhan sắc thoạt nhìn thực mê người! Giống như bay hương khí giống nhau. 】
【 chúng ta tinh cầu không ăn cơm, lần trước có điều tra, toàn cầu 37% người sợ hãi loại cá đâu, cá thật là một loại kỳ quái lại đáng sợ sinh vật a! 】
"Sợ cá?" Mục Nhiễm cảm thấy kỳ quái, "Cá có cái gì đáng sợ!"
【 nhưng chúng ta chính là sợ hãi, đặc biệt là cá chạch, cá chuối! Quả thực chính là quái vật. 】
【 cho nên chúng ta quốc gia phim hoạt hình đều là anh hùng đại chiến cá quái loại này. 】
"......" Mục Nhiễm vô ngữ.
Nàng không có cùng phát sóng trực tiếp khí nói chuyện, mà là hết sức chuyên chú làm liệu lý.
Chiên hảo cá hồi, Mục Nhiễm đem làm tốt kia nồi ngũ cốc cơm thịnh ra tới, cá hồi hương vị hương, thịt chất thiên ngọt, vì cùng chiên cá hồi hương vị càng phối hợp, Mục Nhiễm lựa chọn ngọt lành ngon miệng ngũ cốc mễ, ra nồi sau, nàng đem bơ lấy nhất định tỉ lệ hỗn hợp tiến cơm, cơm nhiệt khí khiến cho bơ lập tức hòa tan, lập tức đã bị cơm toàn bộ hút vào, cứ như vậy, một phần hỗn hợp bơ mùi hương ngũ cốc cơm làm tốt.
Mục Nhiễm lấy ra một cái mâm, đem ngũ cốc cơm làm thành hình tròn để vào một cái màu trắng bàn trung, lại đem chiên tốt cá salmon phiến đặt ở cơm bên, như vậy một mâm đồ ăn nhìn như có chút đơn điệu, Mục Nhiễm nghĩ, lại đem hồng, cam, hoàng, lục bốn màu ngọt ớt cắt thành trường điều, để vào trong nước thộn năng sau, ở chảo nóng trung thực mau xào một chút, lại đem nhan sắc phong phú ớt cay điều đặt ở bạc tuyết cá khối bên cạnh, món này sắc thái lập tức phong phú lên.