Chương 12: Tiết mục

71 3 0
                                    

《 Ba mẹ đi chỗ nào 》 là Dưa Hấu đài từ Hàn Quốc khiến cho thân tử bên ngoài chân nhân tú chuyên mục, này đương chuyên mục ở Hàn Quốc thực hỏa, Dưa Hấu đài năm nay đem bản quyền nói chuyện xuống dưới, nhưng mà, tiết mục mới vừa tiến cử quốc nội, ở quốc nội mức độ nổi tiếng không cao, lúc ban đầu, tiết mục tổ lấy 3000 vạn giá cả cùng một cái trứ danh nhi đồng xưởng dược nhãn hiệu nói chuyện hợp tác, nguyên bản đều phải nói xuống dưới, lại không biết vì cái gì nguyên nhân, nhà này xưởng dược ngại quảng cáo phí quá quý, lại là một cái tiết mục mới, không muốn cấp như vậy cao giá cả, đem quảng cáo phí áp tới rồi 2500 vạn, Dưa Hấu đài đương nhiên không đồng ý chuyện này.

Mấy năm trước Dưa Hấu đài thu coi thật không tốt, nhưng sau lại Dưa Hấu đài Ngụy đài trường thỉnh một vị thần toán tới đoán mệnh, này lúc sau liền đánh cái xinh đẹp khắc phục khó khăn, mấy năm nay, Dưa Hấu đài đã biến thành cả nước số một số hai địa phương đài truyền hình, nhưng dù vậy, chân nhân mắt đẹp trước ở quốc nội còn không rực rỡ, không ai biết quốc nội người xem có nhận biết hay không trướng, bởi vậy, quảng cáo thương cũng không chịu dễ dàng quan danh này tiết mục quảng cáo, không có biện pháp, Dưa Hấu đài chiêu thương bộ liền tìm tới Diệp Phóng.

Diệp Phóng nghe xong tin tức này sau, đánh nhịp làm danh nghĩa quảng cáo công ty, đem này quảng cáo đại lý quyền cầm xuống dưới.Nghĩ vậy sự, Hoắc Đạt nhìn bận rộn Mục Nhiễm, cân nhắc nói:"Mục Nhiễm như vậy sẽ nấu ăn, tham gia chân nhân tú nhất định thực hút phấn, ngươi sắp tới danh khí không bằng từ trước, fan cũng không bằng trước kia như vậy duy trì ngươi, ta nghĩ, chi bằng từ bỏ ngươi thần tượng lộ tuyến, ngược lại chế tạo ngươi hảo ba ba hình tượng, rốt cuộc, tuổi trẻ soái khí hảo ba ba ai sẽ không thích đâu? Hơn nữa Mục Nhiễm phía trước ở trên mạng bị người đen rất nhiều năm, nếu có thể nhân cơ hội rửa sạch khán giả nhận tri, như vậy, đối nàng tới nói, cũng vẫn có thể xem là một chuyện tốt, nếu không, nàng ra cửa đều có người ném trứng thúi, như vậy đi xuống, khẳng định sẽ ảnh hưởng đến hài tử."

Diệp Phóng nghe xong lời này, mày nhíu lại, một đôi thâm mắt chăm chú nhìn Mục Nhiễm bóng dáng, nói:"Ngươi xác định nàng có thể tham gia chân nhân tú? Đừng đến lúc đó ở thu chân nhân tú thời điểm làm uống say phát điên, khoe giàu, tiêu xe loại này mất mặt sự tình!"

"Không đến mức đi? Ta xem nàng không giống như là cái loại này người." Hoắc Đạt nói.

Diệp Phóng khơi mào khóe môi, lộ ra một mạt rất có thâm ý cười.

"Tùy tùy tiện tiện phát một cái Weibo, đều có thể thượng hot search nữ nhân, ngươi nói ta là hiểu lầm nàng?"

"Ngạch......" Hoắc Đạt nghĩ đến Mục Nhiễm đã làm những cái đó sự, biểu tình có chút ngượng ngùng. "Tóm lại, lần này chân nhân tú đối với các ngươi hai bên đều có chỗ lợi, đặc biệt là ngươi, tuy rằng ngươi không để bụng cái nhìn của người khác, nhưng nếu làm này một hàng, hồng tổng so không hồng hảo. Càng quan trọng là, ngươi danh nghĩa quảng cáo công ty mới vừa lấy 3000 vạn giá cả bắt lấy 《 ba mẹ đi chỗ nào 》 quảng cáo, nhưng hiện tại cùng chúng ta hợp tác nhãn hiệu đều không quá nguyện ý đầu tư, nếu ngươi có thể gia nhập nói, lấy ngươi danh khí cùng đề tài độ, quảng cáo thương khẳng định cướp tới."

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ