Chương 54: Quyết đấu

75 3 0
                                    

  Mục Nhiễm chờ đợi ngày này, đã đợi lâu lắm.

Nàng ngồi ở trước bàn trang điểm, nhìn trong gương này trương xa lạ lại quen thuộc mặt, nhớ tới trước kia chính mình, nhớ tới Mục Tân Xương cái này tra cha, nghĩ đến Mục Thiên Tâm cái này tư sinh nữ cùng nàng cái kia không biết xấu hổ tiểu tam mẹ! Chết phía trước nàng đã từng nghĩ tới, liền tính hóa thành quỷ cũng muốn trở về báo thù, không ngờ, quỷ không biến thành, lại được 2b tinh cầu người trợ giúp, trọng sinh, lúc này đây, nàng tất nhiên muốn đem nên tính trướng tính rõ ràng.

Nàng phải bắt được cơ hội, đem Mục Thiên Tâm đạp lên dưới chân.

Nghĩ vậy, Mục Nhiễm bắt đầu họa khởi trang tới, hoá trang là nàng gần nhất mới vừa học, vì học hoá trang, nàng nhìn không ít mỹ trang bác chủ phát sóng trực tiếp, Mục Nhiễm là đầu bếp, vốn là khéo tay, hơn nữa phẩm vị không tồi, học vài lần, họa ra trang đã thẳng bức chuyên nghiệp hóa trang sư, một cái phục cổ trang họa xong, Mục Nhiễm nhìn trong gương mỹ nhân, tô lên màu đỏ rực nhung tơ son môi nàng, gợi cảm phi thường.

【 chủ bá hảo mỹ. 】

【 chủ bá hẳn là nhiều hoá trang! 】

【 loại này phục cổ trang dung thực thích hợp chủ bá nga, đặc biệt gợi cảm lại có khí chất. 】

Mục Nhiễm đi vào phòng giữ quần áo, vì chính mình chọn kiện màu xám nhạt giao nhau v lãnh lộ nửa vai châm dệt sam, hạ thân là một cái bất quy tắc đường viền hoa bao mông váy, màu xám nhạt châm dệt sam sấn đến nàng làn da tuyết trắng trong sáng, giao nhau lãnh nửa lộ vai thiết kế thập phần gợi cảm, bó sát người bao mông váy càng là đem nàng mông tuyến quá cao, sấn đến nàng hai chân càng thêm thon dài thẳng tắp, toàn bộ giả dạng đem nàng ưu điểm toàn bộ phóng đại, cũng phụ trợ ra một cái đương mụ mụ nữ nhân đặc có mỹ.

【 cũng quá gợi cảm đi? 】

【 chủ bá diện mạo thật là vô địch! Mục Nhiễm phía trước tuy rằng đẹp thì đẹp đó, nhưng khí chất bình thường, khí tràng quá thác, nhưng thật ra chủ bá khí tràng rất cường đại, làm người rất khó bỏ qua. 】

【 đương nhiên! Chủ bá trù nghệ hoàn toàn có thể xưng bá thế giới, đương ngươi ở một cái lĩnh vực làm được tốt nhất thời điểm, trên người tổng hội có đại sư khí tràng, cái loại này tự tin là người khác học không tới. 】

"Cảm ơn các bảo bối." Mục Nhiễm đối với phát sóng trực tiếp khí nói.

Theo sau, nàng vì chính mình chọn một đôi giày cao gót, mặc vào giày cao gót về sau, khí chất của nàng càng vì xông ra.

【 chủ bá ngươi có bao nhiêu cao? 】

"Đại khái 167 đi?"

【 thực tiêu chuẩn! 】

Nhìn trong gương trang phẫn, nàng vừa lòng gật gật đầu, kéo môn đi ra ngoài.

Đi xuống lâu nháy mắt, mọi người đều nhìn chằm chằm nàng xem.

Mục Thân Vũ trong miệng hàm chứa bánh mì phiến rơi xuống đất, Tiểu Cáp lập tức chạy tới đem bánh mì ngậm đi.

"Không phải đâu, tỷ? Ngươi là không làm hơi chỉnh hình? Như thế nào giống như biến mỹ?"

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ