Chương 21: Tranh chấp

63 2 0
                                    

  Này liền có điểm xấu hổ.

Mục Nhiễm cúi đầu nhìn nhìn chính mình ngực khe rãnh, hô nhỏ một tiếng, vội vàng lấy dơ quần áo lấp kín chính mình ngực.

Diệp Phóng mắt nhìn thẳng đi đến camera trước, đóng camera.

Sấn hắn đưa lưng về phía chính mình, Mục Nhiễm chạy nhanh mặc tốt quần áo, thẹn quá thành giận mà hô:  "Uy! Tiến vào như thế nào không gõ cửa?"

Diệp Phóng hừ lạnh, như là cảm thấy chính mình nghe được đến không được chê cười giống nhau, ngồi ở trên giường nói: "Gõ cửa? Như thế nào? Lâu lắm không gặp mặt ngươi đã quên chính mình là ai lão bà? Tiến chính mình lão bà phòng còn muốn gõ cửa, ngươi sợ người khác không biết chúng ta quan hệ không tốt?"

Mục Nhiễm tuy rằng biết hắn nói có lý, lại nhịn không được mắt trợn trắng. 

"Tóm lại ngươi về sau chú ý một chút!"

Diệp Phóng đột nhiên đánh giá nàng, hắn giơ lên khóe môi, bỗng nhiên đến gần rồi nàng, khinh thân tới gần: "Chú ý cái gì? Chú ý không cần nhìn đến thân thể của ngươi? Vẫn là chú ý muốn cùng ngươi bảo trì khoảng cách? Ngươi nói loại này lời nói không cảm thấy buồn cười? Lúc trước là ai sấn ta chưa chuẩn bị ở ta đồ ăn hạ dược? Hiện tại nhưng thật ra học được cùng ta kéo ra khoảng cách." 

Nói xong, Diệp Phóng lãnh xuy: "Vẫn là nói, lấy lui vì tiến, là ngươi tân câu dẫn thủ đoạn?"

"Câu dẫn?" Mục Nhiễm cảm thấy chính mình nhan giá trị đã chịu coi rẻ, không nói cái khác, vừa rồi nàng nhìn mắt Mục Nhiễm dáng người, kia quả thực là cực phẩm trung gà da, này Diệp Phóng sao lại thế này, đến nỗi như vậy ghét bỏ chính mình lão bà sao. "Ngươi cho rằng ta còn cần câu dẫn ngươi?

Diệp Phóng lộ ra một cái "Chẳng lẽ không phải sao" biểu tình.

"Ngươi nói chuyện chú ý điểm!" Mục Nhiễm cảnh cáo nói.

Nhưng mà, Diệp Phóng lại lười đến cùng nàng nói chuyện, hắn nằm thẳng trên giường nhất bên ngoài, nhắm mắt lại bắt đầu ngủ trưa, Mục Nhiễm mệt đến không được, cũng lười đến cùng hắn lý luận, nàng dẫm lên giường, đi ngang qua Diệp Phóng thời điểm, cố ý đạp lên hắn trên chân.

"Uy!" Diệp Phóng mới vừa ngủ bỗng nhiên bị người dẫm chân, tức muốn hộc máu mà bò dậy, nhíu mày nói: "Không trường mắt sao?"

"Ngươi mới biết được ta không trường mắt a! Ta nếu là trường mắt có thể coi trọng ngươi sao?"

Nói xong hừ lạnh một tiếng, đi vào giường tận cùng bên trong ngủ ở hai đứa nhỏ bên cạnh.

Diệp Phóng như là hoàn toàn kiến thức người này vô sỉ, trầm giọng nói: "Lúc trước không biết là ai ở ta đồ uống hạ dược! Lại dùng hài tử tới bức hôn! Ngươi người như vậy trong mắt chỉ có tiền, không trường mắt cũng không kỳ quái!" Nói xong, Diệp Phóng tức giận đến hung hăng túm quá chăn đắp lên.

Thật là trời sinh bát tự không hợp!

"Kia chỉ có thể thuyết minh ta niên thiếu không hiểu chuyện, đầu óc nước vào mới cùng ngươi ở bên nhau!"

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ