Chương 10: Kén ăn

71 1 0
                                    

  Hoắc Đạt buông điện thoại, bắt đầu phạm sầu, hắn tự biết đuối lý, liền ghé vào Diệp Phóng bên tai thấp giọng nói: "Cái kia...... A Phóng a, nước Pháp đầu bếp khả năng đuổi bất quá tới."

Diệp Phóng sắc mặt bất biến, chỉ là nhấc lên mi mắt quét hắn liếc mắt một cái, nhưng mà lâu dài tới nay ở chung, Hoắc Đạt vẫn là từ hắn mày gian nhỏ bé hoa văn trung bắt giữ hắn chân thật cảm xúc, trên thực tế, Hoắc Đạt cho rằng chính mình sở dĩ có thể vẫn luôn đương Diệp Phóng trợ lý, đúng là bởi vì hắn hiểu biết Diệp Phóng, chính xác ra, là hiểu biết Diệp Phóng đối đồ ăn bắt bẻ, hơn nữa thực thận trọng mà đối đãi.

Người khác chỉ biết là Diệp Phóng lớn lên gầy, lại rất ít người biết, Diệp Phóng có rất nhỏ bệnh kén ăn, rất nhiều người sở dĩ có bệnh kén ăn đều là giảm béo giảm ra tới, nhưng Diệp Phóng không giống nhau, hắn có bệnh kén ăn hoàn toàn là bởi vì hắn có một cái phi thường nhanh nhạy đầu lưỡi, cũng bởi vậy, nhà ai nhà ăn thay đổi đầu bếp, nhà ai món điểm tâm ngọt phối phương có thay đổi, nhà ai lấy hàng kém thay hàng tốt hắn chỉ cần nếm một ngụm là có thể phát hiện, đúng là bởi vì như vậy, hắn đối ăn càng ngày càng bắt bẻ, thế cho nên tới rồi một loại phi mỹ vị không dưới khẩu nông nỗi, thậm chí nếu không có đồ ăn, hắn tình nguyện đói bụng chết đói cũng tuyệt không ăn một ngụm.

Phía trước có đưa tin nói hắn đại bài, nói hắn tiến đoàn phim còn muốn mang tư nhân đầu bếp, đều cho rằng hắn là có tiền thiêu đến hoảng, trên thực tế không phải, Hoắc Đạt có thể lý giải Diệp Phóng đau đớn, Diệp Phóng cũng hy vọng chính mình giống người khác giống nhau, đối đồ ăn không mẫn cảm, cấp cái gì có thể ăn cái gì, nhưng hắn có thể, hắn dạ dày lại không thể, Diệp Phóng dạ dày rất kỳ quái, ăn đến không thể ăn đồ ăn sẽ phun, thử nghĩ một chút, nếu có người nấu cơm cho hắn ăn, hắn miễn cưỡng ăn xong đi lại phun đến liền mật đều ra tới, loại tình huống này sẽ chỉ làm lẫn nhau càng xấu hổ, bởi vậy, không ăn bên ngoài đồ ăn, là hắn có thể làm được nhất tôn trọng người một sự kiện.

Chỉ là, cứ như vậy liền khổ chính hắn, tỷ như lần này, Diệp Phóng bởi vì đóng phim ở đoàn phim đãi 1 cái cuối tuần, đoàn phim điều kiện gian khổ, hắn nhất thời tìm không thấy thích hợp đầu bếp cùng hắn tiến tổ, bởi vậy, này bảy ngày, Diệp Phóng cơ bản không có ăn cơm, chỉ dựa vào bổ sung dinh dưỡng tề duy trì sống sót.

Cho nên, Hoắc Đạt sấn chụp xong diễn Diệp Phóng về nhà, vô luận như thế nào đều làm hắn nghỉ ngơi mấy ngày, thỉnh một cái nước Pháp đầu bếp tới cấp hắn nấu cơm, đỡ phải hắn đói chết ở chính mình trước mặt, ngươi nói, nếu là ngày nào đó hắn fan biết thân gia xa xỉ ảnh đế Diệp Phóng cư nhiên bị đói bụng một tuần không ăn cơm, kia khẳng định muốn đau lòng hỏng rồi! Quả thực có thể cho hắn cái này trợ lý gửi lựu đạn.

Nguyên bản tính toán hảo hảo, Diệp Phóng sau khi trở về, đầu bếp liền về đến nhà bắt đầu vội vàng nấu ăn, ai biết, này đầu bếp thế nhưng nửa đường ra sự cố giao thông bị mang đi cục cảnh sát, một chốc một lát tới không được, cái này làm sao bây giờ? Diệp Phóng đói bụng lâu như vậy, tổng không thể còn muốn đói một ngày đi?

Nghĩ vậy, Hoắc Đạt muốn chết tâm đều có.

A di nghe xong lời này, liền hảo tâm hỏi: "Diệp tiên sinh, hoặc là ta làm điểm cơm, ngài tạm chấp nhận ăn chút?"

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ