Chương 66: Ly biệt

74 2 0
                                    

  Làm tốt này hai cái đồ ăn, còn còn mấy loại rau dưa, Mục Nhiễm đem này vài loại rau dưa đơn giản mà nhập nồi xào một chút, ít nhất cũng chay mặn phối hợp, trợ giúp hài tử hút vào vitamin.

Cứ như vậy, nàng đem nóng hầm hập đại bàn gà cùng loạn hầm bưng lên bàn, lại đem rau dưa đặt ở bên cạnh.

"Các ngươi ăn trước, ta thiêu cái canh." Mục Nhiễm nói.

"Chúng ta chờ ngươi cùng nhau ăn!" Trương Bách Ngật nhìn về phía nàng.

"Không cần, mùa đông thiên lãnh, nếu chờ ta cùng nhau, đồ ăn thực mau liền lạnh, các ngươi mang hài tử ăn trước, ta thiêu cái canh vài phút liền hảo."

Tiểu Anh Đào nhìn nàng, cười nói: "Mục Nhiễm a di ngươi vất vả."

"Ngoan!"

【 vì cái gì ta có loại tiểu tức phụ tới gặp cha mẹ chồng cảm giác quen thuộc? 】

【 Tiểu Anh Đào này thanh tiếp đón khiến cho liền cùng muốn lấy lòng bà bà dường như! 】

Mục Nhiễm sờ sờ Tiểu Anh Đào đầu, các võng hữu đều trêu chọc nói Tiểu Anh Đào là nàng tương lai con dâu, kỳ thật, nếu là này hai đứa nhỏ tương lai thật sự có thể ở bên nhau, kia cũng không tồi!

Thư Tâm trụ căn nhà này tuy rằng xa hoa, nhưng có một chút không tốt, mùa đông phi thường lãnh, tỷ như giờ phút này, nguyên bản còn tính ấm áp thiên, gió lạnh lại từ mặt hồ bốn phía thổi tới, như vậy thời tiết, ăn chút nóng hầm hập ngạnh đồ ăn, thật sự là sảng không thể lại sảng!

Diệp Phóng đi tới, liếc mắt thức ăn trên bàn, yên lặng mà cầm lấy chiếc đũa.

Trương Bách Ngật nhìn về phía trước mắt hai cái đồ ăn, này hai cái đồ ăn phân lượng đều rất lớn, hắn thấu đi lên nghe thấy một ngụm, chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều có thèm trùng ở câu lấy chính mình, loạn hầm cái loại này độc thuộc về Đông Bắc phương mùi hương, có loại nông gia đồ ăn địa đạo cảm, làm Trương Bách Ngật nhớ tới mỗi lần về quê khi ăn đến đồ ăn.

Đông Bắc độc hữu hắc thịt heo, một ngụm ăn xong đi, rất có nhai kính, da so bình thường thịt heo muốn q một chút, thịt nạc bộ phận cũng thập phần khẩn thật, nếu nói chúng ta bình thường ăn thịt heo là cái không tập thể hình mập mạp, mỡ rất cao, như vậy, hắc thịt heo tắc như là một cái kiện mỹ cao nhân, thể chi rất thấp, ăn xong đi sẽ không có thịt mỡ nhàm chán cảm, ngược lại ăn một ngụm muốn ăn đệ nhị khẩu.

Trừ bỏ hắc thịt heo, loạn hầm có rất nhiều đồ ăn, này đó đồ ăn cùng miến cùng nhau, ai ai tễ tễ đem toàn bộ mâm đều chiếm đầy, khoai tây, cà tím, đậu que, đều dùng chính mình phong vị phụ trợ ra hắc thịt heo độc hữu mỹ vị, mà thịt heo trung ra tới váng dầu lại sũng nước đến thức ăn chay trung, làm thức ăn chay trở nên càng có hương vị tới.

Sẽ ăn người đều biết, giống loạn hầm như vậy trong thức ăn, fan hương vị là tốt nhất ăn, đặc biệt là Đông Bắc đồ ăn hầm thời gian trường, đồ ăn hương vị tất cả đều tẩm tới rồi fan, làm fan ngưng tụ tới rồi món này tinh hoa, hương vị không giống bình thường, làm người ăn một lần khó quên.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ