Chương 22: Tù binh

73 2 0
                                    

  Đi vào bờ biển du ngoạn, ắt không thể thiếu một sự kiện chính là ra biển câu cá.

Bởi vậy, tiết mục tổ an bài tới nơi này đệ nhất hạng chính thức hoạt động —— hải câu.

Lần này năm tổ gia đình chia làm hai tổ thi đấu câu cá.

Mục Nhiễm cùng Diệp Phóng bị phân ở nhị tổ.

"Diệp Phóng, Dương Hạ là câu cá hảo thủ, nếu chúng ta không nghĩ biện pháp, khẳng định sẽ bại bởi bọn họ." Trương Bách Ngật đi tới nói.

Trương Bách Ngật là đạo diễn, người lớn lên cao lớn soái khí, bởi vì nhan giá trị cao, có được không ít fan, mà hắn lão bà là Dưa Hấu đài đương gia người chủ trì Thư Tâm, hai người kết hôn 5 năm, dục có một cái năm tuổi nữ hài tên là Tiểu Anh Đào.

Mà hắn trong miệng Dương Hạ, là một cái mùa đông áo vận quán quân, hắn đoạt được nhiều cái trượt tuyết huy chương, am hiểu vận động, hắn lão bà tên là Tề Hiểu, hai người có một cái sáu tuổi nam hài kêu William, khi nói chuyện, Mục Nhiễm nhìn đến hắn đã bắt đầu phóng tuyến câu cá, tuyến mới vừa buông đi, Dương Hạ liền câu một cái thạch đốm cá đi lên.

Có thể thấy được, am hiểu câu cá thanh danh không giả.

Cùng tổ người đều vây tới rồi Diệp Phóng bên người, một tổ có tam tổ gia đình, trừ bỏ Dương Hạ một nhà bên ngoài, còn có người mẫu gia đình Cái Tiểu Uy cùng Sử Mộng hai vợ chồng, bọn họ nhi tử kêu Tiểu Bình Cái, cuối cùng, lần này 《 ba mẹ đi chỗ nào 》 còn thỉnh một cái con lai gia đình, đến từ Canada Khúc Quốc Long cùng đến từ Đài Loan Trang Hiểu Đình phu thê, bọn họ có cái đáng yêu nữ nhi tên là Anna.

【 cái kia Trương Bách Ngật là đạo diễn đi? Lớn lên còn rất soái. 】

【 hắn lão bà lớn lên cũng thật xinh đẹp, cho người ta cảm giác thực thoải mái, thật là người cũng như tên. 】

【 cái kia quán quân Dương Hạ đã bắt đầu câu cá! Chủ bá, ngươi cũng không thể thua a! 】

【 ta cảm thấy cái kia Anna man đẹp, nghe nói trên địa cầu con lai lớn lên đều không tồi, rất kỳ quái, 2b tinh cầu cùng 3q tinh cầu 4d tinh cầu hỗn huyết người, giống như đều lớn lên không sai biệt lắm, không có rõ ràng diện mạo ưu thế. 】

【 trên lầu, chúng ta ngoại tinh cầu cùng bọn họ địa cầu khẳng định không giống nhau a! Liền bọn họ địa cầu cái loại này gien, có thể theo kịp chúng ta sao? 】

【 trên lầu lời này có điểm quá phận, ngươi từ đâu ra cảm giác về sự ưu việt? 】

Có lẽ là bởi vì muốn câu cá thi đấu, phát sóng trực tiếp khí kia đầu các fan thấy, sôi nổi hưng phấn lên, có không ít fan xâm nhập phát sóng trực tiếp khí chờ xem trận này phát sóng trực tiếp.

Diệp Phóng nhìn về phía trong biển tụ tập mà đến con cá, không khỏi nhíu mày: "Nơi này cá không nhiều lắm, chúng ta ít người, rất khó thủ thắng!"

"Cùng ta ý tưởng giống nhau." Trương Bách Ngật đỡ đỡ mắt kính, vui tươi hớn hở cười nói: "Kia làm sao bây giờ?"

Diệp Phóng suy tư một lát, trầm giọng nói: "Nếu chúng ta ít người, kia chỉ có thể đổi một loại câu cá phương thức!"

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ