Chương 35: Nước miếng

51 1 0
                                    

  "Các ngươi là từ đâu tới?"

"Chúng ta là căn cứ Weibo thượng đề cử tìm tới." Mấy cái người trẻ tuổi nói.

"Weibo?" Mễ Tiểu Xuyên mở ra Weibo, lục soát đường Hoa Gian 93 hào, lập tức nhảy ra mấy cái Weibo, trong đó một cái thật danh chứng thực đại v@ Liêu Đông Tuấn Weibo xếp hạng phía trước, mặt trên viết nói 

——Thân là một nhà tiệm cơm xích công ty cao quản, ta ngày thường rất ít đề cử đồ ăn, sợ đối công ty bất lợi, nhưng nhà này cửa hàng thực đặc biệt, ta cần thiết muốn đề cử một chút, lại nói tiếp thật là xấu hổ, ta mang theo rất nhiều đầu bếp đi học tập, từ nơi đó ăn xong một bữa cơm sau khi trở về, đầu bếp nhóm liền bắt đầu suốt đêm tăng ca nghiên cứu chế tạo tân phẩm, có thể nghĩ là bị kích thích.

Lại nhân nhà này cửa hàng thu phí thực quý, đối chúng ta công ty hoàn toàn không có uy hiếp. 

Một phần mê điệt hương nướng dương tiểu bài thu phí 998, đúng vậy, 998! Ngươi không nghe lầm, đây là nhân dân tệ, không phải Hàn nguyên! Ngay từ đầu ta cũng cảm thấy đau lòng, nhưng ăn xong sau, chỉ cảm thấy lại đến thập phần đều không phải vấn đề, nhưng có vấn đề chính là lão bản, lão bản căn bản không bán thập phần! Mỗi người mỗi ngày chỉ có thể ăn một bữa cơm!

 Tưởng ăn nhiều? Không có cửa đâu! Không cung ứng! Này lão bản cực kỳ có cá tính, làm người muốn bắt lại đây tấu một đốn! Nhưng ta chỉ có thể nói, chờ ngươi ăn hắn làm cơm, ngươi sẽ biết, không thể tấu! Đánh xong liền ăn không đến như vậy mỹ thực! Đúng vậy, ta bị nhà này nhà ăn mê hoặc!

Ngươi muốn hỏi ta cửa hàng danh? Thực xin lỗi, nhà này cửa hàng không có tên, chỉ có địa chỉ, là đường Hoa Gian 93 hào, ảnh chụp ta chụp cấp các vị, đại gia tự cầu nhiều phúc đi!

Đúng rồi, đừng trách ta không nhắc nhở, nhà này tiệm cơm một lần chỉ cung cấp hai bàn đồ ăn, một ngày cung cấp nhiều ít phân đồ ăn hoàn toàn xem lão bản tâm tình! Cho nên, đi muộn không ăn đến đừng trách ta!

Mặt trên xứng đồ là này gian tiệm cơm.

"Như thế nào? Là nơi này không sai đi?" Người trẻ tuổi hỏi.

"Không sai, là như thế này." Mễ Tiểu Xuyên lần đầu tiên nhìn đến có nhiều người như vậy tới ăn cơm, nhất thời có chút không thói quen, "Các ngươi tiên tiến tới chờ đi! Nhà này cửa hàng nhiều quy củ, các ngươi chính mình xem poster."

"Lão bản, năm phân bánh bao nhân nước!" Tới năm người điểm cơm.

Một trương tờ giấy bay ra.

"Bánh bao nhân nước muốn hiện làm."

Bởi vì khách nhân thiếu, Mục Nhiễm sợ làm tốt lạnh liền không thể ăn, bởi vậy vừa rồi chỉ làm tam lung.

"Hảo! Chúng ta có thể chờ!"

Năm người nói, tìm chỗ ngồi ngồi xuống.

【 chủ bá, hôm nay tới không ít người a? Đều là cái kia kêu Weibo phần mềm giới thiệu? 】

【 đúng vậy! Ngày hôm qua tới ăn cơm nam nhân miễn phí cấp cửa hàng làm tuyên truyền. 】

【 ngày hôm qua nam nhân? A a a, ta là mới tới, không thấy được! 】

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ