Chương 46: Anh túc

63 3 0
                                    

  Mục Nhiễm nghĩ nghĩ, đến trước đem nhím biển chưng trứng làm tốt.

【 thật tốt quá, lại có thể xem chủ bá nấu ăn! 】

【 này đen tuyền mang thứ đồ vật là cái gì? Như thế nào giống như bị tạc quá than đen? 】

Mục Nhiễm cười cười, trả lời nói: "Là nhím biển!"

【 nhím biển như thế nào trường như vậy điểu dạng? Các ngươi người địa cầu cũng quá lớn mật! Như vậy đáng sợ đồ ăn đều dám ăn! 】

Mục Nhiễm cười cười, "Chúng ta phòng bếp thường dùng tới nấu ăn cà chua cũng từng là mọi người trong miệng độc - dược, nhân sắc thái tươi đẹp, tất cả mọi người đều đồn đãi, chỉ cần ăn cà chua lập tức liền sẽ chết, cái thứ nhất ăn cà chua người là ôm hẳn phải chết đi ăn, ai ngờ ăn không chỉ có không chết ngược lại phát hiện cà chua khẩu vị tuyệt hảo, này về sau, cà chua mới chậm rãi bị người tiếp thu."

【 cà chua thoạt nhìn man ăn ngon! Nhưng nhím biển...... Trời ạ! Thứ này lấy tới đá cầu còn kém không nhiều lắm. 】

Mục Nhiễm không nói nữa, phát sóng trực tiếp khí không ngừng có fan tiến vào, hiện tại, nàng phát sóng trực tiếp mỗi ngày đều có ba bốn mươi vạn người đồng thời quan khán.

"Hoan nghênh mới tới bảo bối."

Mục Nhiễm nói, từ túi tử lấy ra đen tuyền mang thứ nhím biển, thật cẩn thận mà từ nhím biển "Miệng" chỗ cạy ra nhím biển, nhím biển trên người thứ thực dày đặc, một không cẩn thận ngón tay liền sẽ bị đâm thủng, Mục Nhiễm đem nhím biển nội tạng rửa sạch sẽ, đem trứng gà đánh thành trứng dịch một so một gia nhập nước ấm, lại thích hợp để vào gia vị liêu cùng hành thái, lúc sau đem làm tốt trứng dịch rót đến nhím biển thượng, ngay sau đó, nàng đem làm tốt nhím biển để vào có thủy trong nồi, cách thủy chưng trứng.

Làm tốt nhím biển chưng trứng sau, Mục Nhiễm bắt đầu làm hàm tô tôm.

Bởi vì tôm có xác, trực tiếp xào thực không dễ dàng ngon miệng, bởi vậy, Mục Nhiễm làm hàm tô tôm phía trước, trước đem tôm đi cần đi chân đi tôm tuyến đi thứ, rửa sạch sẽ sau lại đem tôm lau khô để vào nhiệt độ thấp du trung tạc, tạc tốt tôm khô đã xốp giòn, ngoại da thành cam màu đỏ, toàn bộ tôm thịt cùng xác cùng nhau tản mát ra khó có thể ngăn cản hương tô vị, lúc này, lại một lần nữa đảo du tiến trong nồi, đem cắt xong rồi hành gừng tỏi cùng hồng ớt cay mạt để vào trong nồi, ngã vào tạc tốt tôm lửa lớn phiên xào, chờ ngon miệng sau liền có thể ra khỏi nồi.

Làm tốt hàm tô tôm màu sắc tươi đẹp, phiếm du quang, tôm trên người mỗi một đạo hoa văn đều chương hiển chính mình mỹ vị, dụ dỗ mọi người tới ăn.

【 thoạt nhìn hảo hảo ăn! 】

【 chủ bá có một đôi có thể biến cát thành vàng tay. 】

【 tôm vẫn là kia tôm, phối liệu vẫn là những cái đó phối liệu, nhưng chủ bá làm được đồ vật chính là làm người có muốn ăn. 】

"Cảm ơn khen ngợi!"

Mục Nhiễm vừa lòng mà nhìn hàm tô tôm, bắt đầu làm cuối cùng một đạo đồ ăn —— bạo xào hoa giáp.

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ