Chương 5: Khẳng định

56 3 0
                                    

  Phòng bếp chỉ còn một tờ gan heo, này gan heo rất nhỏ, đại khái chỉ đủ hai người phân, ngô, đồ ăn không đủ! Cũng là cái phiền toái!

Mục Nhiễm rất là buồn rầu.

"Mục Nhiễm, có phải hay không gan heo không đủ? Bởi vì khách nhân không nhiều lắm, cho nên phòng bếp chuẩn bị đồ ăn phân lượng đều thiếu." Mục Đại Hải giải thích nói: "Hoặc là ta hiện tại đi mua?"

"Không còn kịp rồi!" Mục Nhiễm nói, tính tính thời gian.

"Thật là làm sao bây giờ?" Mục Đại Hải đều phải khóc ra tới.

Nhưng thật ra Mục Nhiễm thập phần trấn định, nàng đem ánh mắt dừng ở thùng từng điều lươn thượng. "Vậy làm hai loại mặt đi!"

"Cái gì? Tới kịp sao?" Mục Đại Hải là đầu bếp, tự nhiên là biết thời gian gấp gáp tính, cấp khách nhân nấu ăn, nhân gia chờ đến cấp, ngươi lại chậm chạp không thượng đồ ăn, như vậy, tái hảo ăn uống đều bị tiêu ma hết.

"Tới kịp!"

Mặt còn cần có một hồi mới có thể dương hảo, Mục Nhiễm nghĩ, lấy ra ngón tay cái phẩm chất, mỗi cân 5 điều tả hữu tráng niên sống thiện, loại này phẩm chất lớn nhỏ lươn thịt chất nhất nộn, nhất thích hợp làm bạo thiện mặt, mà quá lão hoặc quá non lươn, đều không thể ăn, nàng đánh giá, điểm này lươn làm ra tới phỏng chừng cũng liền hai người phân, vì thế, nàng tính toán, không bằng sấn dương mặt thời gian xử lý tốt gan heo cùng lươn, nguyên liệu nấu ăn xử lý tốt, hạ nồi thực mau liền làm ra tới, đảo cũng không lãng phí thời gian.

【 chủ bá a, loại này hoạt hoạt đồ vật là cái gì? Thật là khủng khiếp 】

【 đúng vậy, thật ghê tởm! 】

Phòng bếp không ai, Mục Nhiễm cười trả lời: "Là lươn!"

【 lươn? 】

Mục Nhiễm gật đầu, vì bọn họ giải đáp: "Lươn giống xà, lại không có lân, màu vàng nâu, có màu đen lấm tấm, giống nhau sinh hoạt ở ruộng nước bùn trong động." 

【 thoạt nhìn thật đáng sợ a! 】

Mục Nhiễm tỏ vẻ lý giải, đối với không ăn lươn người, nhìn đến lươn đều cảm thấy ghê tởm, càng đừng nói ăn! Nhưng là thích ăn lươn người lại đều biết, lươn nếu là làm tốt, là thực mỹ vị món ngon! Còn nữa, ăn lươn đối nhân thể chỗ tốt nhiều hơn.

"Các ngươi tinh cầu không có sao?"

【 không có, chúng ta không cần làm cơm, cũng không cần duy trì sinh thái cân bằng, bởi vậy, đầu phiếu biểu quyết, một ít khó coi ghê tởm động vật đều bị đưa đi chúng ta phụ thuộc tinh cầu nuôi dưỡng, có chuyên môn dưỡng heo tinh cầu, chuyên môn dưỡng xà tinh cầu, chuyên môn dưỡng cá sấu tinh cầu. 】

Còn có như vậy kỳ quái tinh cầu?

"Thật muốn đi xem."

【 hoan nghênh chủ bá tới chúng ta tinh cầu tham quan, bất quá địa cầu khoa học kỹ thuật quá lạc hậu, chỉ có vài người đi ra quá địa cầu. 】

Mục Nhiễm vô lực phản bác, nàng từ thùng lấy ra hai điều lươn, phát sóng trực tiếp khí khán giả thấy thế, lại tạc!

Minh tinh tiệm ăn tại nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ