Diệp Phóng ngước mắt nhìn về phía Hoắc Đạt, hỏi: "《 mỹ vị phương trình 》 bên kia là nói như thế nào?"
"Nghe nói từ lần trước Mục Thiên Tâm cùng Mục Nhiễm tỷ thí quá nấu ăn về sau, rất nhiều Mục Thiên Tâm fan thành Mục Nhiễm phấn, hơn nữa Mục Thiên Tâm ở giới giải trí vẫn luôn thổi phồng là nữ thần bếp, vẫn luôn lấy ' đẹp nhất nữ bếp ' danh hiệu tới lăng xê, nhưng ai biết Mục Nhiễm như vậy đều không phải là chuyên nghiệp đầu bếp tùy tiện cùng nàng một so, liền đem nàng cấp đè ép xuống dưới, làm cho gần nhất mấy kỳ tiết mục ratings vẫn luôn tại hạ hoạt, rốt cuộc ai nhìn không ra tới a, kia tràng phát sóng trực tiếp nếu không phải Mục Thiên Tâm cùng giám khảo nhóm quan hệ hảo, thắng khẳng định là Mục Nhiễm, nhưng cùng lúc đó, cái kia video tỉ lệ click nhưng vẫn cư cao không dưới, ở mấy cái video trang web đều xếp hạng đệ nhất, này không, tiết mục tổ nóng nảy, liền nghĩ ra phương pháp này, làm hai người lại lần nữa ở cùng tiết mục xuất hiện, hấp dẫn người xem lực chú ý." Hoắc Đạt giải thích.
"Là như thế này." Diệp Phóng ngón tay gục xuống ở đầu gối, cố ý vô tình mà gõ vài cái, đây là hắn tự hỏi khi tác phong trước sau như một. "Đẩy đi!"
"Đẩy?" Hoắc Đạt có chút kinh ngạc, "Ta nguyên bản còn nghĩ làm Mục Nhiễm thượng một chút tiết mục đâu, rốt cuộc này tiết mục thực thích hợp Mục Nhiễm như vậy gia đình bà chủ, lại là nấu ăn, cùng Mục Nhiễm nhân thiết thực đáp, lại nói, tiết mục tổ thu coi hảo lên, đối tất cả mọi người đều có chỗ lợi."
"Đẩy!" Diệp Phóng sắc mặt kiên định.
"Ta không rõ, ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào?"
Diệp Phóng trầm ngâm một lát, bận tâm ghé vào hắn trên đùi ngủ Tiểu Mễ, hắn thấp giọng nói: "Ta đều có tính toán!"
Mục Nhiễm nghe xong không có dị nghị, nàng nguyên bản liền không nghĩ tham gia này tiết mục, ở Mục Thiên Tâm chính mình địa bàn thượng, mặc dù là tỷ thí trù nghệ, nàng cũng chiếm không được tiện nghi, còn nữa nói, đi tham gia này tiết mục, nếu ratings hảo, tương đương gián tiếp cấp Mục Thiên Tâm kéo nhân khí, nàng không như vậy xuẩn, đối nàng tới nói, hiện giai đoạn chuyện quan trọng nhất, là chuẩn bị Trù Thần đại tái, chỉ có ở Trù Thần đại tái trung thắng được quán quân bảo tọa, mới có thể cấp Mục Thiên Tâm cùng Ngự Thực Phủ một đòn trí mạng.
Nhưng mà, muốn đi tham gia Trù Thần đại tái, nàng còn có một việc nhu cầu cấp bách đi làm.
Từ ô tô đổi vì phi cơ, trằn trọc vài tiếng đồng hồ mới đến gia, chờ Mục Nhiễm ngồi ở trong nhà trên sô pha thời điểm, đã 9 giờ nhiều.
"Tiểu Nhiễm, mệt sao?" Mục mụ mụ cười hỏi.
"Không mệt, mẹ, ba mấy ngày nay có khỏe không?" Mục Nhiễm mẫu thân sớm chết, giờ phút này có mụ mụ quan tâm, lần cảm ấm lòng.
"Ngươi ba còn như vậy, phía trước Túy Linh Lung bởi vì ngươi quan hệ, không có đóng cửa, ngươi ba liền ở nơi đó tiếp tục làm, hiện tại có không ít người tới tìm mỡ cua ăn, có ngươi dạy cho ngươi ba ba bí phương, ngươi ba ba hiện tại ở tiệm cơm thực nổi tiếng, ngươi cứ yên tâm đi!"