45

2.9K 47 0
                                    

Natapos na ako magluto kaya umakyat na ako sa kwarto ni Dave. Naabutan ko itong inaayos na ang mga gagamitin niya. Nang mapansin ako nito ay tumigil muna ito at ngumiti sa akin.





"You done?" taning nito. Tumango naman ako.





Tumayo siya at lumapit sa akin. Niyakap ako nito at hinalikan ang pisngi ko.





"Alright. Kumain na tayo."





Bumaba kaming dalawa at nagtungo na sa mesa. Inayos ko na ang lamesa naming dalawa kaya naupo na lamang kami at nagsimula ng kumain.





"Hmm. This is delicious." nakangiting sabi niya at ganadong kumain.





Napangiti naman ako at kumain na din.





"We will be staying there in one room pala. One bed lang. Is that okay to you?" tanong nito.





Uminom muna ako ng tubig at saka ko siya binalingan ng tingin.





"That's alright. Nagshashare din naman tayo ng bed dito." bigla naman siyang napaubo kaya dali dali akong lumapit sa kaniya at tinapik ang likod niya.





Masyado naman kasi siyang ganado e.





"Dahan-dahan kasi ang pagkain. Hindi ka naman mauubusan e." uminom ito ng tubig at sumenyas na okay na siya.





Bumalik na ako sa upuan ko at tinignan ulit siya.





"Are you alright?" tanong ko.





Tumango naman ito ngunit halata na nahihirapan parin.





"I'm okay now." sabi nito at ngumiti.





Nagpatuloy na kami sa pagkain ulit.





Nang matapos ay niligpit ko na ang pinagkaininan naming dalawa.





"Ako na din ang magimpake ng gamit mo. Tapos na din naman ang akin e." sabi nito. Tumango naman ako sa kaniya.





Lumabas na siya ng kusina at ako naman ay nagsimula ng maghugas ng pinggan.





Nang matapos ako ay nagtungo na ako sa kwarto ko at naabutan si Dave na itinataas taas sa ere ang panty ko.




Patakbi akong lumapit sa kaniya at inagaw ang panty ko. Nakakahiya naman sa kaniya.





"'Wag mo ngang hawakan ito." namumula kong sabi sa kaniya.





Panigurado ay naiinggit na naman ito sa panty ko at gusto ding magsuot.





"Ahm, baby." sabi nito ng hindi nakatingin sa akin.





"What?" sagot ko sa kaniya.





"Ahm, I want to do an experiment on you." sabi niya.





Experiment? Gagawin na ba niya akong animal ngayon? Dadagdagan ng kamay at paa?





"Experiment?" medyo natatakot kong sabi sa kaniya. Tumawa naman ito at tumingin sa akin.





"Don't worry. This will be harmless. I just need an confirmation." sabi niya sa akin.





Tinaasan ko naman siya ng kilay.





"Ahm, you know. There is an article on internet and it says that the woman is satisfied if is licked or being fingered. I just want to confirm of its true because you know, I want to be a woman just like you." nag-aalangan niyang sabi sa akin.





HAPLOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon