34

3.1K 48 4
                                    

After ng shoot namin ay agad na nagimpake kami. Niligpit ko na agad yung mga ginamit at isinilid sa maleta. Buti nalang at tapos na din sila.



Bakit kaya pinapauwi kami kaagad? Kinakabahan parin ako hanggang ngayon. Hindi ko alam pero parang may iba sa boses ni Tita G.



Pinagpatuloy ko nalang ang pagiimpake. May kumatok naman sa pintuan kaya nagtungo ako doon at lumapit. Binuksan ko ito at naabutan si Joey.



Ngumiti ako sa kaniya. Ngumiti din ito at may inabot sa akin. Isang maliit na papel na may pangalan niya at number. I saw this kind of paper before sa gamit ni Dave. Ah, this is a calling card.



"If in case you need a friend or someone to talk to or hang out too. Just call me." he smiled at me.



Niyakap ko naman siya at tinap ang likod niya.



"No worries Joey. I will definitely call you." I said.



Tumawa naman ito at hinampas ako ang braso ko ng pabiro.



"Call me Jane pag tayo lang. That's my name" nakangising sabi nito.



Tumawa din ako and nod. Joey sa umaga, Jane sa gabi. Thats it, right? Natawa naman ako.



"Who's that?" rinig kong tanong ni Dave.



Kakalabas palang pala nito sa banyo wearing only his towel. Tinignan ko si Joey and naabutang nakatingin din siya sa akin while smirking. I know what he is thinking. Damn.



I blushed at waved goodbyed at him. Tumango naman ito habang pinipigilan ang pagtawa. .



"Hmm. Yummy." sabi nito habang papaalis na.



Pinandilatan ko ito ng mata ngunit tumawa lang sya.



"Who's that?" rinig kong sabi ni Dave sa likuran ko.



"Ah. Joey. He just gave me his calling card." sabi ko at bumalik na sa pag-aayos ng maleta.



"Ow. You two closed now huh?" kunot noong sabi nito.



I nod and smile at him.



Siya lang naman yung nag-iisang kumausap sa akin habang ikaw masayang nagshoshoot doon kasama si Lianne. Tss.


"Yes. We're friends now." ngiti ko sa kaniya.



Tumango na ito at kinuha ang damit na nasa kama na inayos ko para sa kaniya. Kinuha ko na din ang akin at nagtungo na sa banyo.



Nang matapos na ako ay nag-ayos na ako ng sarili. I put on light make-up and wear high waist short and loose shirt. Inipit ko nalang yung laylayan sa harap sa short ko. I don't have enought time para mag-ayos since si Dave ay nag-aantay na sa akin sa pintuan.



Kinuha na nito ang mga gamit ng makita niya akong tapos na sa ginagawa ko.



Sabay na kaming bumaba. Nakita namin ang mga kasama namin na nag-aantay sa baba. Mga nakangiti ito sa amin except Lianne, ofcourse.



"Take care you too. Buti nalang at natapos na natin agad bago tumawag si Tita G. Good job Dave. I will send you the whole video when its done." sabi no Gray sa amin.


Tumango naman si Dave at nakipagkamay sa mga ito. Ganoon din naman ang ginawa ko.



"Can I come? Tapos na din naman ako dito." masungit na sabi ni Lianne.



HAPLOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon