25

3.7K 59 3
                                    

"Okay. Just wait. Ako na ang maghuhubad sayo." sabi nito sa nahihirapang tono.

Naku! Inaatake na naman ba sya ni kamandag? Kailangan ko ba syang tulungan?

Bumangon ako at umupo sa kama. Kahit naman na hindi ko sya makita ng buo ay naaaninag ko naman sya.

"Inaatake ka na naman ba baby? Ni Kamandag? Tutulungan na naman ba kita?" natataranta kong tanong sa kanya.

"No. No. No. Stay there. Kaya ko na 'to. Ako muna ang bahala sa kanya. Okay? Humiga ka nalang ulit." hinihingal na sabi nito.

"Sigurado ka ba?" naniniguradong tono ko.

"Yeah." sabi nito sa kapos na boses.

Tumango na lamang ako at humiga ulit.

Maya-maya lamang ay naramdaman ko nalang sya na nakapatong na sa akin.

"Ano ba ang huhubarin ko para mabawasan ayng init na nararamdaman mo?" tanong nito.

"Ito nalang pang-itaas."

Dahan-dahan nitong hinubad ang damit ko pang-itaas.

"Hubarin ko na din itong bra mo. Tas short mo. Itira nalang natin ang panty mo para hindi ka talaga mainitan."

Tumango na lamang ako sa kanya. Hinubad nito ang short ko muna at saka isinunod ang bra ko.

"Ganda mo talaga e noh?" namula naman ako. Ito na naman sya naiinggit na naman sa akin.

"Inggit ka lang e." biro ko. Tumawa naman ito at pinisil ang ilong ko.

Bumalik na sya sa pagkakadagan sa akin.

"Habang naghahalikan tayo ay pwede ko bang hawakan ang katawan mo? Ganito kasi kapag magboyfriend at girlfriend. Kailangan hinahawakan ang mga katawan ng isa't-isa. Para mas maapreciate mo yung halikan natin."

"Hahawakan ko din ba ang katawan mo?"

"No. Not now. Maybe later? Ako muna sayo since ako naman ang nagtuturo. So tanggalin ko na ba itong panty mo or hindi na?"

Nag-isip naman ako. Mas mahahawakan nya ang katawan ko kapag wala akong saplot lahat hindi ba?

"Sige, tanggalin mo nalang."

Umalis ito sa pagkakadagan sa akin at tinanggal ang panty ko. Naaaninag ko rin itong naghuhubad.

"Naghubad na din ako for you." tumango naman ako at namula. Ayon sa aking memorya ay napakaganda ng katawan nito bilang lalaki. Sayang nga lang at pusong babae ito.

Dumagan na ulit sya sa akin at kinuha ang kamay ko. Inilagay nito sa magkabilang gilid ng mukha ko. Ramdam na ramdam ko na ngayon ang matigas na bagay na sumasagi sa ari ko. Hindi ko naman mawari kung ano iyon. Mainit at matigas. Masarap sa pakiramdam, nakakapang-init.

Lumapit ang mukha nito sa akin. Maya-maya lamang ay naramdaman ko na ang labi nya sa akin.

Katulad ng nauna ay dampi lamang ang ito. Nakailan syang dampi ng halik bago ako tuluyang sinakop ang ang aking bibig. Nakipaglaban ang dila nito sa akin. Ganoon din ang ginawa ko e. Mas lalong nag-aalab ang pakiramdam ko.

Akala ko ay mapapawi ng hubad kong katawan ang init na nadarama ngunit mas lalo lang ata ang init sa kaloob looban ko. Mukhang malala ang sakit kong ito ah.

Kinagat kagat ni Dave ang labi ko, sa taas at sa baba. Bumaba naman ang katawan nya at saka hinalikan ang panga ko.

"Ahhh." mahinang halinghing ko na hindi ko alam na magagawa ko.

HAPLOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon