Tana cikin baccinta a kofar gidansu taji ana kiran sallah, ahankali ta bude na mazurunta tare da fadin"ALHAMDULILLAHIL LAZI AHYANA BA'A DANA AMATANA WA'ILAIHIR NUSHUR"sai hamma take tana karawa,ta mike tsaye ta fara kwankwasa musu kofar gidan,amma shuru ba wanda ya bude, cikin hanzari ta nufi masallacin da ke kan layinsu,tayi arwala sannan ta juyo, abakin kofar gidan su tayi sallah subahin tana gamawa tayi zugum ta fara zubarda hawaye 😥😥😥😥😥😥😥, misalin karfe shida na safe ta jiyo motsin inna larai tana kiranta laure laure, ahankali ta mike tsaye ta fara kwankwasa,chak inna larai ta tsaya tayi shuru cen sai tace tsohon banzan nan sai yanzu ya dawo,taja wani dogon tsaki mtswwwww sannan ta nufi kofar gidan ta bude ba tare data tsaya ba ,ta dauki butar da tacika da ruwa ta shiga bandaki,laure na tsaye sai addu'a take, ahankali ta tura kofar gidan ta shiga ,ba kowa a tsakar gidan da gudu ta shige dakinta,ta cire hijabinta sannan ta fito ta fara sharan gidan,inna larai tana fitowa ta ganta,tace ke dan ubanki bakiji ina kiranki bane?laure ta durkusa har kasa tace sallah nake, inna larai ta tabe baki tace sannu sallau sannan ta aje butan ta koma dakin tayi kwanciyar ta, laure ta mike tsaye ta daga hannu sama tayiwa Allah godiya, sannan taci gaba da sharanta,tana gama ta debo ruwa,tayi karin kumallon, sannan ta hadawa su khalid nasu,yau kam egg sauce ne da bread sai ruwan tea,haka ta hada komai ya kanka,bread din slide ne hakan yasa ta diba ta saka a kular babba,sai ta saka egg sauce din a karamar kular, ruwan tea kuma a flask dinta ta saka masu wani madaidaici silver mai kyau,takai dakinta ta aje, sannan ta fito tayi wanke wanke ta gama,tana gamawa ta shiga wanka ta fito,ta shirya tsab cikin school uniform dinta tsab, sannan ta goya school bag dinta, misalin karfe 7:30 ta fito gida,kanta dauke da farantin kuloli sai flask hannunta,haka ta biyawa mairo tana isa kofar gidan mairo tana fitowa,tace kawalliya dita laure tayi murmushi tace antashi lafiya?mairo tace lau lau,haka ta mikawa mairo flask din suna tafiya suna fira,mairo ce tace jiya inaga barayi sun shigo garin nan, dariya laure ta bushe da ita tace tau radio a ina kikaji?mairo tace wallahi naji ana mana kwankwasar gida jiya,idanuwana biyu amma ta kasa ko motsi,saida akayi kiran subahin sannan na samu na kwanta, laure tayi murmushi tace mairo kenan wallahi nice,chak mairo ta tsaya tare da dafe kirji tace ke kuma?laure tace ni kuwa,mairo tace meya faru? laure tace muje toh suna tafiya laure ta kwashe komai ta gayawa mairo, mairo ta girgiza kai dama da hauni tace ooooh ni duniya wannan wacce irin rayuwa ce?toh inda wani abu ya sameki fah?laure ta tabe baki tace kinsan ba abunda zai faru saidai kawai ace dama cen inayi ranar ne asirina ya tonu,mairo tayi ajiyan zuciya mai nauyi tace kiyi hakuri Allah bansan ke bace,laure tace nasani mana kada kidamu,daidai kofar gidan suka isa,mairo ta shiga,laure kuma tsaye tayi tare da aje farantin a kasa,daga ganinta kasan batada isarsa lafiya,mairo ta shiga tare da sallama,zain ta gani a tsaye jingi ne ajikin bangon kofar fallon, ahankali ya dago kansa tare da amsa mata sallamar, sukayi ina kwana,ta mika masa flask din sannan ta koma ta dauko farantin,ta mika masa, yayi murmushi yace ina kawalliya dinki?mairo tace ta wuce makaranta,yace kema cen zaki?mairo tace eh,yace tau ayi karatu koh?tace uhmm sai anjima yace okay byee, sannan tasa kai ta fice tare da jan kofar gidan........
Khalid kuwa yau da zazzabi ya tashi,da kyar ya samu yayi sallah subahin, sannan ya koma ya kwanta sai lokacin bacci ya daukesa,ya cumuimuye guri daya cikin wani silky bed sheet ga dukkan alamu sanyi yakeji,Zain kuwa baisani ba shiyasa ko damuwa baiyi ba,ya koma cikin fallon ya bude kulolin yayi murmushi yace uhmmmm there's something special about this girl i really wanna know her at any cost,ya zauna ya hada komai saida ya mike ya dauko madara,milo da sugar a kan fridge, sannan ya dawo ya hada komai yayi breakfast dinsa ya gama, sannan ya shiga wanka ya shirya tsab cikin kananun kayansa riga da wando ,rigarsa sky blue long sleeve sai wandonsa baki,komai baki yayi ,ya shirya tsab sannan ya fito,yana fitowa ya shiga motarsa sai fadar mai anguwa koda yaje mai anguwa da mataimakinsa na tsaye a kofar gidan,ya fito ya basu hannu suka gaisa,suka tambi khalid yace yana zuwa, sannan yace su tafi saboda masu aikin sunzo,haka akayi kuwa mai anguwa ne gaba sai wakilinsa abaya,zain yake driving,daidai gun wani katafaren fili suka isa,koda sukaje sun tarar da motaci na aiki,sai daya ta ZAISUS FOUNDATION,da team dinsu a tsaye haka suka kai gaisuwa, sannan zain ya saka hular engineering aka fara aiki,anan filin ne za'ayi masu hospital,haka aka fara aikin gadan gadan,motar aikin ita ta gyara gurin aka masa lebur,filin yayi kyau, sannan aka soma zuba duwatsu............
YOU ARE READING
ZAIN ZAYYAN
Teen FictionFollow me i won't mislead you in sha Allah,with your help we will get to know what is about to happen MR ZAIN ZAYYAN, ASMA'U (HUSNA)and so on 💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕 MRS NOOR'S 💕💕💕💕💕 ZAISUS LIFE WRITTERS...